'บอย ปกรณ์' เตือนภัย! เพจเงินกู้มิจฉาชีพแอบอ้างรูปครอบครัวหลอกเงินเหยื่อ

เรียกได้ว่าโดนยกครัวเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่จู่ๆก็มีเพจที่ใช้ชื่อว่า “บีเคไลน์ บีบี” และเพจ “BK สินเชื่อเคียงข้างคุณทุกก้าวเดิน” นำภาพครอบครัวของหนุ่มบอยที่มี คุณแม่, หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์, ภัทร ฉัตรบริรักษ์ และน้องวันใหม่ ไปโฆษณาสินเชื่อของทางเพจ ทำเอาหนุ่มบอยต้องรีบโพสต์แจ้งว่าตนและครอบครัวไม่เกี่ยวข้องกับสินเชื่อดังกล่าว

โดย บอย ปกรณ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ว่า “พวกแอบอ้าง!!!! พี่บีเคไลน์ พี่กำลังท้าทายกับอำนาจมืด!!!!!!! แม่ข้าไม่พอใจเป็นอย่างมาก ที่หน้าแม่ข้าเป็นเยี่ยงนั้น หยุดแอบอ้าง!!!! บ้านข้าไม่เกี่ยวอะไรกับพวกเอ็ง และกฎหมายกำลังจะเล่นงานเจ้า!!!! บีเคไลน์ บีบี!!!!”

ด้านคุณแม่ของหนุ่มบอยก็ได้โพสต์ภาพดังกล่าวพร้อมเผยว่า “คุณเอารูปเราไปแอบอ้าง คุณกำลังทำผิดกฎหมาย ครอบครัวเราไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ และกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย รีบเอารูปครอบครัวเราออกด่วน #ก่อนจะไปช่วยชาวบ้านแก้ปัญหา รีบแก้ปัญหาตัวเองก่อนจะเดือดร้อน #ขโมยรูปเขาไปใช้ก็ไม่ซื่อสัตย์แล้ว”

นอกจากนี้คุณแม่ยังโพสต์หลักฐานว่ามีคนโดนเพจดังกล่าวหลอกสูญเงินไปกว่า 2,5000 บาทแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แนะประชาชน ต้องรู้ทัน ไม่หลงเชื่อกลโกงมิจฉาชีพ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากกรณีที่ยังพบมีการหลอกลวงประชาชนจากมิจฉาชีพอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดข้อมูลกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมระบุ ในช่วงตั้งแต่

ดีอี เตือนระวัง 'มิจฉาชีพ' ใช้กลลวง หลอกให้โอนเงินเพื่อรับรางวัล หลอกให้รัก 

AOC 1441 เปิดเผย 5 เคสตัวอย่าง หลอกให้โอนเงินเพื่อรับรางวัล หลอกให้รัก หลอกให้ซื้อตุ๊กตาลาบูบู้ (Labubu) สูญเงินเกือบ 4 แสนบาท

จนท.ตัดวงจรแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ยึดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์กว่า 6 พันชิ้น ซุกริมแม่น้ำโขง

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.)และกรมศุลกากร ภายใต้อำนวยการพล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. , นายธีรัชย์ อัตนวานิช อธิบดีกรม

รวบแก๊งอ้างเป็นนายแพทย์ทหาร หลอกอาจารย์สาวมหาลัยดังให้รัก สูญกว่า 3 ล้าน

พ.ต.ท.ราชัญ  ลำใย รอง ผกก.2 บก.สอท.4 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าจับกุม น.ส.อรนิภา(สงวนนามสกุล)  ในความผิดฐาน “ร่วมกันฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นคนอื่น และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอม