'บอม ธนิน' โพสต์คลิปข้ามทางม้าลาย โวยยับ "ตาบอดหรือไงไม่เห็นไฟจราจร"

นาทีนี้หลายคนกำลังตื่นตัวเรื่องวินัยจราจรและทางม้าลายกันมากขึ้น จากกรณีของ  หมอกระต่าย จักษุแพทย์หญิงที่ประสบอุบัติเหตุขณะเดินข้ามทางม้าลายแล้วถูกตำรวจขับบิ๊กไบค์เข้ามาชน ด้านพระเอกหนุ่ม บอม-ธนิน มนูญศิลป์ ก็ได้โพสต์เหตุการณ์ที่ตนก็เจอมากับตัวเองเช่นกัน

โดยเจาตัวโพสต์คลิปขณะที่ตนกำลังเดินข้ามทางม้าลายและมีสัญญาณไฟเขียวให้คนเดินข้ามได้ แต่กลับมารถยนต์คันหนึ่งขับฝ่าผ่านหน้าพระเอกหนุ่มไปอย่างไว

บอม ธนิน ได้เขียนแคปชั่นใต้คลิปดังกล่าวว่า “ลองใช้ทางม้าลายแบบมีสัญญาณไฟ รู้สึกแปลกๆเลยกดถ่ายวีดีโอเล่นๆ ... รถคันนี้พยายามจะเบรคก็ไม่มี ถ้าผมไม่มองแล้วเดินก็ไม่มีชีวิตเหลือแน่ มันควรจะมีบทลงโทษจริงๆจังๆนะ ว่าไหมครับ? #ถ้าจะมาขนาดนี้ไม่ชนกุเลยล่ะ #ตาบอดรึไงไม่เห็นไฟจราจรหรอ?”

ซึ่งหลังจากเจ้าตัวโพสต์เหตุการณ์ดังกล่าวก็มีแฟนๆและชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ “เรายังมีสายตาปกติ ไม่อยากนึกถึงผู้พิการทางสายตาเลยค่ะ” , “ละคือไฟเขียวคนข้ามด้วยนะ ข่าวคุณหมอโดนตำรวจชนก็ครึกโครม ไม่ได้ช่วยปลุกจิตสำนึกได้เลยนะคะ” , “ฉิวเฉียดมากกก..เดินเร็วอีกนิดเดียวชนแล้วค่ะ” ฯลฯ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลสั่ง ส.ต.ต.ซิ่งบิ๊กไบค์ ชนหมอกระต่ายเสียชีวิต ชดใช้ค่าเสียหาย 27.3 ล้านบาท

ศาลเเพ่ง สั่ง ส.ต.ต.ซิ่งบิ๊กไบค์ ละเมิดชนหมอกระต่ายตายให้ ชดใช้ค่าเสียหายพ่อเเม่หมอ27.3 ล้านบาท ยกฟ้องสำนักงานตำรวจเเห่งชาติ

สั่งผู้ว่าทั่วปท. เข้มสงกรานต์ ลดอุบัติเหตุทางถนน ตั้งด่านค้นอาวุธ-ยาเสพติด

ปลัด มท. เน้นย้ำผู้ว่าฯ ทั่วประเทศ บูรณาการทุกภาคส่วนในพื้นที่ ดำเนินมาตรการเข้มข้นทุกมิติ เพื่อสร้างความปลอดภัยในสวัสดิภาพของประชาชนต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ 2567

ปิดตำนาน สี่แยกวัดใจ อนุมัติงบติดตั้งไฟจราจร โวยโยธาฯสร้างถนนแต่ไม่ออกแบบ

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีชาวบ้านได้ร้องเรียนไปยังหน่วยงานเกี่ยวข้อง เกี่ยวกับเกิดอุบัติเหตุซ้ำซากหลายครั้ง มีทั้งคนบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณ 4 แยกร้านโรงลาบ ถนนมหาสิทธิโชคตัดใหม่กับถนนทัศนปทุมทางไปบ้านเอื้ออาทร ใ

หนุ่มเมืองชลเมา ซิ่ง จยย. หลุดโค้ง กะโหลกเปิดสาหัส

ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เสียหลักแหกโค้งล้มคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนหลังโรงโม่

'ฟิวส์ กิติกร' รอดหวุดหวิด โพสต์ฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่

ฟิวส์-กิติกร โพธิ์ปี พระเอกละครจักร์วงศ์และนักร้องลูกทุ่งดัง โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเหตุการณ์อุบัติเหตุรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน 8กญ 8516 พลิกคว่ำบนท้องถนนระหว่างเดินทางกลับบ้านย่านบางนา