'โก๊ะตี๋' เผยสาเหตุหน้าตาบวม มาจากแมงป่อง 3 ตัว

ทำเอาผู้ที่ได้พบเห็นถึงกับตกใจ กับภาพใบหน้าของตลกคนดัง โก๊ะตี๋ อารามบอย ที่บริเวณรอบดวงตาและใบหน้ามีอาการบวมเป่ง ซึ่งทางโก๊ะตี๋ได้ชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊กว่า

“ภาพแรกหลังจากกินแมงป่องไป 3 ตัว ตอน 3 ทุ่มครึ่งเมื่อวาน ภาพ 2 ได้รับยาแก้แพ้ตอนตี1…ภาพ 3 หลังจากได้นอนโรงพยาบาลและตื่นมาตอน 7 โมงเช้าดีขึ้นมาก…คาดว่าออกไม่เกินเที่ยง ไปถ่ายละครตอนบ่ายโมงและถ่ายรายการต่อตอนบ่าย 3 ได้สบายๆ

ไม่ต้องห่วงครับทุกคน…ชีวิตต้องดำเนินต่อไปอิอิ  สบายมาก สู้ดิวะ #หนักกว่าเธอก็เจอมาแล้ว #แค่นี้เอาหนูไม่อยู่หรอก #อารามบอยเอง #ขอบคุณทุกๆ คนครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จั๊กกะบุ๋ม' ขอโอกาสสุดท้าย เดินหน้าทอดปลาร้า เผยยอดหนี้คงเหลือที่ต้องเคลียร์

หลังจากเป็นข่าวดังเมื่อหลายวันก่อน สำหรับนักแสดงตลกหนุ่ม "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" กับข่าวใหญ่โตที่ติดหนี้ก้อนโตแม่ค้าคนดัง จนฉาวโฉ่ถูกแบนให้เลิกใช้นามสกุล เชิญยิ้ม จนได้รับโอกาสสุดท้ายจาก "เป็ด เชิญยิ้ม" เปิดพื้นที่ให้ขายของเพื่อมีเงินไปเคลียร์หนี้สิ้น ล่าสุดจั๊กกะบุ๋มเผยชีวิตทำมาหากินในปัจจุบัน และอัปเดตยอดเงินคงเหลือที่ต้องเคลียร์เจ้าหนี้คู่กรณีกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม"

'ตั๊ก ศิริพร' โพสต์ฟาดตลกหนุ่ม ด้าน 'จั๊กกะบุ๋ม' วอนชาวเน็ตอย่าด่าถึงครอบครัว

หลังจากที่เป็นประเด็นดราม่าจนถึงขั้นต้องไปเคลียร์กลางรายการ โหนกระแส เมื่อวันก่อน สำหรับเรื่องราวการติดหนี้ของนักแสดงตลก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม กับ แม่ปูนา รวมถึงเจ้าหนี้รายอื่นๆที่เรียกได้ว่ารายชื่อยาวเป็นหางว่าว

ข่าวเศร้าวงการตลก 'เจมส์ เชิญยิ้ม' เสียชีวิตแล้ว

วงการตลกต้องสูญเสียอีกครั้ง เมื่อ เจมส์ เชิญยิ้ม ได้เสียชีวิติย่างสงบ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวซึ่งมีอาการป่วยหลายโรค ได้เข้ารักษาตัวที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลที่จังหวัดสุพรรณบุรี ไม่ได้สติ ร่างกายไม่ตอบสนอง จนสุดท้ายได้เสียชีวิตลงแล้ว

'เอ เชิญยิ้ม' เล่าชีวิตหลังถูกมองเป็นตลกตกอับ

ชีวิตตลกที่ไม่ตลกอีกหนึ่งคน สำหรับตลกหน้าคุ้นตา เอ เชิญยิ้ม ที่เคยงานแน่น แต่ช่วงหลังออกจากวงการไปจนโดนเมาท์ว่าเป็นตลกตกอับ ล่าสุดเปลี่ยนโหมดจากงานตลก ผันตัวไปเป็นยูทูบเบอร์สายมุสลิม เปิดช่องรีวิวอาหารฮาลาลยอดวิวถล่มทลาย ล่าสุดพร้อมเปิดประเด็นร้อนเผยทุกเรื่องราวดราม่า ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม

'พชร์ อานนท์' พร้อมเสิร์ฟ 'อีสานตุ๊ดซี่' คว้า 'ต้าวหยอง-โก๊ะตี๋' ร่วมฮาที่ 'โมโนแมกซ์'

ม่วนคักตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว เมื่อผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” ส่งภาพยนตร์ “อีสานตุ๊ดซี่” Part 1 ผลิตโดย “ฟิล์มกูรู” ให้ได้ชมกันทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้

รบ.แนะ ปชช. ช่วงปีใหม่ เจ็บป่วยฉุกเฉิน เข้ารพ.ใกล้สุด รักษาตามนโยบาย UCEP

รัฐบาลห่วงใยประชาชน ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2567 หากเจ็บป่วยฉุกเฉิน แนะเข้ารับการรักษาโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดตามนโยบาย UCEP