'One for the Road' หนังที่ทำให้มุมมองชีวิต 'ต่อ ธนภพ' เปลี่ยนไป

ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร พระเอกวัยรุ่นสุดฮอต เปิดใจหนัง One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ ทำให้มุมมองชีวิตตัวเองเปลี่ยนไป กลายเป็นคนไม่กดดันตัวเอง ขอบคุณผู้กำกับ บาส นัฐวุฒิ และทีมนักแสดง ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์, วี วิโอเลต, ออกแบบ ชุติมณฑน์, พลอย หอวัง, นุ่น ศิรพันธ์, หญิง รฐา ฯลฯ ที่ทำให้คลายความกดดันเรื่องการแสดง

“ผมเป็นคนที่จริงจังเรื่องการแสดงมาก มากจนเครียด หนังเรื่องนี้ทำให้ผมเครียดไปจนถึงจุดที่ผมควบคุมตัวเองไม่ได้ บทมันยากมาก ยากจนต้องใช้คำว่าช่างแม่ง!! แล้วหลังจากนั้นผมก็เปลี่ยนไปเลย ทำให้ผมเข้าใจว่า คนเราจริงจังได้ แต่ไม่ใช่จริงจังจนทำเพื่อนร่วมงานเครียด และต้องขอบคุณพี่บาส ผู้กำกับมากๆ เขาเป็นคนที่ทำงานด้วยแล้วสนุกมาก เขาจะไม่เคยบอกว่าเราเล่นดีมั้ย ชอบรึยัง เราแสดงถูกใจหรือยัง วิธีถ่ายหนังเรื่องนี้เป็นการให้เราสำรวจตัวละครไปเรื่อยๆ ไปจนถึงจุดที่ตัวละครเติบโตเองในแต่ละซีน มันเป็นการปลดล็อคการแสดงแสดงให้กับผม

และต้องขอบคุณพี่ไอซ์ซึ ในเรื่องเราเล่นเป็นเพื่อนสนิทกัน ด้วยความที่เราเคารพเขาและเชื่อในการแสดงของเขา เขาต้องลดน้ำหนัก ในขณะที่ผมต้องเพิ่มน้ำหนัก 15 กิโล ไปฝึกเป็นบาร์เทนเดอร์ถึง 3 เดือน มันเลยทำให้ผมทำการแสดงร่วมกับเขาแบบไม่มีข้อแม้ใดๆ  รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ ในเรื่อง วี, ออบแบบ พี่พลอย พี่นุ่น พี่หญิง ทุกคนล้วนเป็นทีมนักแสดงที่เป็นทีมเวิร์ค และมีเคมีที่เข้ากันมากๆ  หนังเรื่องนี้ทำให้ผมหลงรักตัวละครบอส ตัวละครที่ผมเล่นแล้ว รู้สึกเอาใจช่วย เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ผมรู้สึกหวงแหนและอยากเล่นออกมาให้ผู้ชมรักและเข้าใจตัวละครตัวนี้ครับ 10 กุมภานี้ ไปให้กำลังใจพวกเราในโรงภาพยนตร์ด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอฟ-ต่อ' เฉิดฉายกับเครื่องประดับมูลค่ากว่าร้อยล้าน!

นางเอกสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และพระเอกหนุ่ม ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ร่วมเดินแบบที่ชวนสะกดสายตากับเครื่องประดับมูลค่ากว่าร้อยล้านบาท ในงาน BEAUTY GEMS "THE MISSING PIECE" ที่พร้อมเป็นผู้เติมเต็มความสุขจากสิ่งที่ขาดหายไป ด้วยความงามจากเครื่องประดับของ Beauty Gems

'ต่อ ธนภพ' ชวนไขปริศนาสุดลึกลับ! ใน 'Midnight Museum'

พร้อมเสิร์ฟความสนุกอรรถรสใหม่ที่จะสะกดคนดูให้ต้องมนตร์กับความพิศวงที่ชวนลุ้นระทึกไปกับซีรีส์ฟอร์มยักษ์ Midnight Museum พิพิธภัณฑ์รัตติกาล จาก GMMTV ถ่ายทอดเรื่องราวปริศนาสุดลึกลับเกิดขึ้นในพิพิธภัณฑ์ยามรัตติกาลที่เปรียบเสมือนเป็นดินแดนต้องมนตร์ของคนต้องคำสาป

'ใต้หล้า' แรงทั่วประเทศ ร่วมลุ้นบทสรุป 2 ตอนสุดท้าย

เข้มข้นขึ้นทุกตอน สำหรับ ละครดราม่ารสเข้ม ใต้หล้า ช่องวัน31 ที่นับวันกระแสความสนุกยิ่งแรง ถูกใจแฟนละครขึ้นทุกอีพี ล่าสุด อีพี10 การเปิดหน้าสู้ของ ฝ่ายคุณธรรม ที่นำโดย อาตู่ นพพล ในบท หยาง พร้อมกับ ต่อ ธนภพ (ใต้หล้า) ,เบญ เรวิญานันท์ (ฟ้ารุ่ง) ,เพลงขวัญ นัตยา (อากาศ)

'ต่อ ธนภพ' เฉือดเฉือน 'ไบร์ท นรภัทร' สาดอารมณ์ดราม่าสุดเข้มข้น

ช่องวัน31 ส่งละครดราม่า ฟอร์มยักษ์ ใต้หล้า ละครสะท้อนความเหลื่อมล้ำในสังคม ที่เต็มไปด้วยเรื่องราว ครอบครัว ความรัก และคุณธรรม งานนี้ได้ พระเอกเจ้าบทบาท ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร มาสาดอารมณ์ดราม่าสุดเข้มข้น เมื่อชีวิตต้องพัง เพราะอำนาจมืด การเอาคืนอย่างสาสมจึงกลายเป็นทางออก เชือดเฉือนกับ อีกหนึ่งพระเอกมากความสามารถ ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ ที่ฉีกทุกกฎความดี ด้วยอำนาจเงิน

'Netflix' ไม่ปล่อยให้รอนาน! ดึง 2 หนังไทยเรื่องดังลงจอสตรีมมิ่ง

Netflix เอาใจคอหนังไทยต่อเนื่อง ประกาศวันสตรีมภาพยนตร์ไทยกระแสดี One for the Road วันสุดท้าย ก่อนบายเธอ และ 4 Kings ให้ผู้ชมชาวไทยได้รับชมพร้อมกันในเดือนพฤษภาคมนี้ หลังประสบความสำเร็จในการพาหนังไทยในตำนานที่หลายคนคิดถึงกลับมาให้ดูกันอีกครั้งในเดือนแห่งสงกรานต์ ภายใต้แคมเปญ #ฉายแล้ววันนี้ที่Netflixรามา Netflix ผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลก เดินหน้าสนับสนุนหนังไทยและเอาใจคอหนังไทยอีกครั้ง ด้วยการนำภาพยนตร์ไทยใหม่ๆ ที่เพิ่งลาโรงไปไม่นานกลับมาลงจอให้ผู้ชมได้ดูกันถึงบ้านอีกครั้ง

'One for the Road' ขึ้นแท่นหนังทำเงินสูงสุดประจำสัปดาห์

One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ ภาพยนตร์รักของผู้กำกับ บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ และโปรดิวเซอร์ หว่องกาไว ที่ร่วมออกเดินทางฉายในวันแห่งความรัก กลายเป็นหนังรักที่ครองใจผู้ชม และขึ้นแท่นภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุดประจำสัปดาห์ 34.42 ล้านบาท