'ซิง หฤษฎ์ – แจน พลอยชมพู' นักแสดงในสังกัด GMMTV ติดโควิดอีก 2 ราย!

Loading...
ซิง หฤษฎ์ – แจน พลอยชมพู

หลังจากที่ทาง GMMTV ได้ประกาศแจ้งข่าวว่านักแสดงในสังกัดทั้งสองคน คือ ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม และ ม่อน-ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง ได้รับเชื้อโควิด-19 ไปไม่ถึงชั่วโมง ล่าสุดทาง GMMTV ได้โพสต์อีกครั้งว่า ซิง-หฤษฎ์ ชีวการุณ และ แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์ นักแสดงในสังกัดก็ติดเชื้อโควิด-19 เช่นกัน

GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า “ซิง-หฤษฎ์ ชีวการุณ” นักแสดงในสังกัด “GMMTV” ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ covid-19 ที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 12.00 น. และในวันนี้ (11 ก.พ. 2565) เวลา 10.30 น.ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อcovid-19 ซึ่งในขณะนี้ “ซิง” มีอาการไอเล็กน้อย เสียงเปลี่ยน และเหนียวคอ โดยได้เข้ารับการรักษาตัวที่ Hospital ตามมาตรการที่ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และขอแจ้งให้ทราบว่า แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์ นักแสดงในสังกัด “GMMTV” ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ Covid-19 ที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 10 กุมภาพัน์ 2565 เวลา 11.00 น. และในวันนี้ (11 ก.พ. 65 ) เวลา 10.30 น.ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ covid-19 ซึ่งในขณะนี้ “แจน” มีอาการเจ็บคอและไอ โดยได้เข้ารับการรักษาตัวที่ Hospital ตามมาตรการที่ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทาง “ซิง-แจน” และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ ซิงและแจนจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี ...“GMMTV” ขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอธีระวัฒน์' แจง 5 ข้อ พูดเรื่องผลกระทบการวัคซีนโควิดทำไม ในเมื่อมันผ่านไปแล้ว

ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า

โควิดพุ่งตามคาด! สายพันธุ์ไม่เปลี่ยน อาการคล้ายหวัด

กรมควบคุมโรคเผยสถานการณ์โรคโควิด 19 พบแนวโน้มผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นหลังเทศกาลสงกรานต์ เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้เมื่อต้นปี สายพันธุ์ไม่เปลี่ยนอาการคล้ายหวัด แนะ กลุ่มเสี่ยง 608 ระมัดระวังหากมีอาการสงสัยป่วยควรปรึกษาแพทย์

‘หมอมนูญ’ เตือนโควิดหลังสงกรานต์เปลี่ยนไป ใครมีอาการแบบนี้รีบตรวจ ATK

อาการของโรคโควิดเปลี่ยนไป ส่วนใหญ่เป็นอาการของทางเดินหายใจส่วนบน คอ จมูก มากกว่าทางเดินหายใจส่วนล่าง หลอดลม และปอด

'อ้ายฉีอี้' จับมือ 'จีเอ็มเอ็มทีวี' พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ผนึกกำลังครั้งสำคัญเปิดหน้าประวัติศาสตร์จับมือ GMMTV ผู้สร้างและผู้ผลิตซีรีส์วายชั้นนำระดับประเทศ ที่จะส่งคอนเทนต์คุณภาพบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดประเดิมด้วยซีรีส์วายคุณภาพกระแสแรงที่ทุกด้อมรอคอยอย่าง We Are คือเรารักกัน และอีกหลายๆ เรื่องอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งร่วมมือขยายฐานคนดู เจาะตลาดอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ผลักดันซีรีส์วายสู่ซอฟต์พาวเวอร์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย