โสดรับวาเลนไทน์ 'แพท ณปภา' มูฟออนไว รับมีคนคุยใหม่แล้ว!

Loading...

หลังจากเคยมาเปิดใจคบกับนายตำรวจ นาย ณภัทร เป็นครั้งแรก ในรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ช่อง 8 เมื่อปลายปีที่แล้ว แต่ล่าสุดวันนี้พิธีกรสาว “แพท ณปภา” ก็ขอประกาศ “เลิกกัน” เป็นครั้งแรกในรายการอีกครั้ง แถมเป็นวันวาเลนไทน์พอดี ผ่านทาง แอนนา - จ๊ะจ๋า เผ็ดมันส์บันเทิง ว่าสถานะตอนนี้เลิกกันแน่นอนแล้ว พร้อมมูฟออนไว และมีคนคุยคนใหม่แล้ว ด้วยเหตุผลไปด้วยกันไม่ได้

โดย จ๊ะจ๋า พริมรตา เพื่อนพิธีกรของสาวแพทก็ได้ยืนยันในรายการว่า “ก็คอนเฟิร์มแล้วนะคะ ว่าโสดทั้งคู่ โดยนายตำรวจหนุ่ม นาย ณภัทร โพสต์ขึ้นไอจี “ผมไม่โหดนะ หรือผมโสดดีครับ 555” นี่คือแคปชั่นของนายตำรวจ  ส่วน “แพท ณปภา” เองก็มีแคปชั่น ใกล้เคียงกันว่า “หนูไม่โหด แต่หนูโสดแล้วนะคะ แพทเป็นคนบอกว่า แพท อะ 8G คือเร็วคือไว มูฟออนไว อันไหนที่รู้สึกไม่ใช่ไม่คลิกก็คือไปเลย แต่เบื้องลึกเบื้องหลังอีกอันที่ทราบมา คือคนที่บอกให้แพททำอะไรแบบนี้ คือคุณตำรวจนะ เพราะว่า อยากจะเคลียร์สถานะให้ชัดเจน เพราะว่าโสดแล้วจะทำอะไรก็ได้ เข้าใจไหมคะ ก็คือต่างคนต่างได้มีโอกาสดีดีอยู่ในชีวิต ต่างคนต่างเปิดโอกาสให้ตัวเอง ก็ชัดเจนนะคะ ทำอะไรก็ชัดเจน

เขามีปัญหาต่างๆ ก็เคลียร์กันแล้ว แต่รู้สึกว่ามันยังติดอยู่ เพราะฉะนั้นก็ตัดสินใจทางนี้ดีกว่า  ซึ่งก็เป็นการตัดสินใจของทั้งคู่นะคะ ก็มูฟออนเรียบร้อยแล้ว ส่วนคลิปที่มีการอวยพรวันเกิดให้น้องเรซซิ่ง คือจริงๆ ในช่วงของตรงนี้เนี่ยที่ทุกคนเข้าใจคือเลิกกันไปแล้วนะ แต่ขอมาลงแล้วก็ขอแท็กแพทได้ไหม ซึ่งแพทก็ไม่ได้ว่าอะไร อยากจะลงอวยพรน้องอาเรส ก็ได้ แต่ว่าไม่อนุญาตให้แท็ก เพราะว่าเลิกก็คือเลิก ก็เลิกกันแล้วจะมาแท็กฉันทำไม เดี๋ยวคนเข้าใจผิดค่ะ นี่คือแพท ณปภา ค่ะ”

ด้าน แอนนา เสริมว่า “แพทเป็นผู้หญิงชัดเจน เลิกก็เลิก มีใหม่ก็คือมีใหม่ พร้อมคุยกับคนใหม่ สรุปโสดนะ จีบได้ เปิดแล้วก็ปิดเลย รู้สึกว่าก็เปิดในรายการเราทีแรกเลย ประกาศชัดเจน แล้วก็ปิดที่เราที่แรกด้วยเหมือนกัน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบตึง 4 ตำนานนักแสดง 'ทายาทไหทองคำ'

เข้มข้น ดรามาทะลุปรอท สำหรับละคร ทายาทไหทองคำ ทางช่อง 8 ที่ต้องยอมรับว่าได้นักแสดงมากฝีมือทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาถ่ายทอดบทบาทการแสดงให้แฟน ๆ ได้อินกันแบบขั้นสุด ถึงขั้นคอมเมนต์ พูดถึงชื่อตัวละคร และแสดงความคิดเห็นสอดคล้องไปกับเรื่องราวของเรื่อง งานนี้นอกจากนักแสดงนำรุ่นเล็ก อย่าง อั๋น อัครพรรฒ, แป้ง มิตรชัย, ต้นข้าว อาร์สยาม และ สกาย สุทธินันท์ มารับบทที่ท้าทายแล้ว รุ่นใหญ่ของเราก็ฝีมือระดับเทพ และเป็นถึงระดับตำนานของซุปเปอร์แมสเมืองไทย ถ้าเอ่ยชื่อขึ้นมา รับรองว่าไม่มีใครไม่รู้จัก

'พี ชานนท์' สวมแหวนตีตราจอง 'แพท ณปภา' ที่อิตาลี

หลังถูกโฟกัสแหวนเพชรวงโตที่นิ้ว แถมยังมีข่าวออกมาว่าได้หมั้นหมายกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง พี ชานนท์ ล่าสุดทางฝ่ายชายได้เผยภาพโมเมนต์หวาน เมื่อครั้งที่ได้คุกเข่าสวมแหวนหมั้นสาวแพท ท่ามกลางธรรมชาติที่ประเทศอิตาลี ให้ได้ชม

'ช่อง 8' พาเหรดละครฟอร์มใหญ่ ชิงเรตติ้งช่วงไพรม์ไทม์ ปี 2024

ช่อง 8 เดินเครื่องเต็มสูบ ส่งละครดีหลากหลายแนวครบทุกรส พร้อมเสิร์ฟละครคุณภาพฟอร์มยักษ์คับจอ 6 เรื่อง ยืนหนึ่งคอนเซปต์ “ละครช่อง 8 ดูก่อนใคร สนุกก่อนใคร” ที่มาพร้อมความเด็ดแบบตะโกน และเสริมทัพความแข็งแกร่งอีกขั้นด้วยนักแสดงท็อปฟอร์มที่น่าจับตามอง ระดับแนวหน้าของประเทศ และยังมีนักแสดงหน้าฮิตติดเทรนด์ของโรสสตูดิโอ พาเหรดมาฉายแววผ่านบทบาทการแสดง เตรียมจ่อคิวออกอากาศให้ได้ดูกันตลอดทั้งปีที่ช่อง 8 ที่แรก

'หนูนา หนึ่งธิดา' คืนจออีกครั้งหลังหายไปพักใหญ่

เป็นนักแสดงมากความสามารถที่ห่างหายจากหน้าจอละครไปพักใหญ่ สำหรับ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ หรือ ชฎาพลอย ในละคร เรือนชฎานาง ทางช่อง 8 ล่าสุดเรื่องราวในละคร กำลังชวนเข้มข้น และเกิดประเด็น จนแฟนละครตั้งประเด็นเกี่ยวกับการตายของ ชฎาพร ไว้มากมาย และหนึ่งในตัวแทนขของคนดู นั่นคือสาวหนูนา ที่จะร่วมสืบหาความจริง และรู้ไปพร้อมกันกับทุกคน

'ช่อง 8' ขายความหลอน เสิร์ฟ 'เรือนชฎานาง' ลงจอ

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับละคร สุดพรีเมียมฟอร์มยักษ์ เรือนชฎานาง ทางช่อง 8 ละครดรามาสยองขวัญแนวสืบสวนสอบสวน โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ โศกนาฏกรรมของตระกูลเก่าแก่แห่ง เรือนชฎานาง ถูกเล่าขานเรื่องความน่ากลัวและอาถรรพ์ เชื่อกันว่า ถ้าเรือนชฎานางตกไปอยู่กับคนที่ไม่คู่ควร ก็จะต้องสังเวยด้วยชีวิต จากนวนิยายสุดหลอนของ ภาคินัย

'อินดี้ อินทัช' หนักใจบท 'เทวัญ' ต่างกับตัวตนสุดขั้ว

เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับฉายา เป็นพ่อหนุ่มไมโครเวฟของละคร "เลือดกากี" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สำหรับ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ ในบท "เทวัญ" หนุ่มแสนดี มองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ