นับถอยหลังสู่เส้นตาย! 'นาโอมิ วัตส์' วิ่งฝ่าชั่วโมงวิกฤต

เตรียมฝ่าวิกฤตระทึกทุกนาที เมื่อเธอต้องวิ่งเพื่อปกป้องคนที่เธอรักจากเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญจากในภาพยนตร์ผลงานจาก ฟิลลิป นอยซ์ ผู้กำกับที่เคยฝากผลงานฝีมือเยี่ยมไว้ในภาพยนตร์แอ็กชันขึ้นชื่ออย่าง Salt สู่ภาพยนตร์ The Desperate Hour ฝ่าวิกฤตวิ่งหนีตาย ภาพยนตร์ระทึกขวัญ ที่ชวนผู้ชมตามติดเหตุการณ์เอาใจช่วยกับสถานการณ์ขับขันแข่งกับเวลา ผนวกกำลังกับนักเขียนบท คริส สปาร์ลิ่ง เจ้าของผลงานเด็ดอย่าง Buried ที่เล่นกับข้อจำกัดในการเอาตัวรอด

 The Desperate Hour นั้นยังคงอัดแน่นไปด้วยข้อจำกัดอันน่าระทึก โดยล่าสุดได้ปล่อยโปสเตอร์ไทย เผยให้เห็นโฉมหน้านักแสดงนำหญิงมากฝีมืออย่าง นาโอมิ วัตส์ (The Impossible, King Kong) เจ้าแม่หนังลุ้นระทึกกับการเอาตัวรอด โดยครั้งนี้เธอพร้อมลุยเดี่ยวออกวิ่งเพื่อให้ลูกของเธอต้องรอด

นี่คือหนังเขย่าขวัญแบบ Real Time เพิ่มความระทึกด้วยการเล่าเรื่องตามเวลาจริง โดยความยาวของภาพยนตร์ 84 นาที จะเล่าถึง 84 นาทีจริงที่ตัวละครต้องเผชิญ ความระทึกได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อ เอมี่ คาร์ (นาโอมิ วัตส์) กำลังวิ่งจ็อกกิ้งตอนเช้าในป่าลึก จู่ๆ เธอได้รับแจ้งข่าวร้ายว่าเกิดเหตุกราดยิงในโรงเรียนมัธยม ที่ โนอาร์ (โคลตัน ก็อบโบ) ลูกชายวัยรุ่นสุดที่รักของเธอเรียนอยู่ และกำลังอยู่ในอันตรายสุดๆ เธอจึงต้องออกวิ่งบนระยะทางห่างจากเมืองหลายไมล์ด้วยความวิตกกังวลขั้นสุดเพื่อช่วยเหลือลูกของเธอ โดยมีเพียงโทรศัพท์ที่ใกล้จะแบตหมดเป็นที่พึ่งสุดท้ายของเธอ   

ชั่วโมงวิกฤต วิ่งเป็นวิ่งตาย ทุกวินาทีคือเส้นตาย ทุกไมล์คือนาทีชีวิต อย่าหยุดวิ่ง ถ้าอยากรอด ! The Desperate Hour ฝ่าวิกฤตวิ่งหนีตาย 10 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจมส์ เรืองศักดิ์' เล่านาทีระทึก! ขึ้นเครื่องขณะฝนตกหนักที่สนามบินดูไบ

เกือบจะได้เป็นหนึ่งในผู้ประสบภัยซะแล้ว สำหรับ เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ นักร้องชื่อดัง โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวพร้อมด้วยครอบครัวได้เดินทางไปเที่ยวยุโรป และในวันกลับต้องมาต่อเครื่องที่ดูไบ เพื่อเดินทางมาเมืองไทย แต่กลับเจอกับเหตุการณ์ระทึกที่ ฝนกำลังตกหนักจนเกือบนำเครื่องขึ้นไม่ได้

ช่างภาพขอโทษ หลัง 'ใบเฟิร์น' แฉทริป #ปากีไม่ตรงปก ยอมรับละเลยหน้าที่

หลังจากนักแสดงสาว ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย โพสต์แฉพฤติกรรมช่างภาพที่รับหน้าที่ถ่ายภาพให้ลูกทัวร์แบบ Private photo trip แต่กลับไม่ค่อยถ่ายลูกทัวร์ เพราะมัวแต่ถ่ายภาพงานส่วนตัวของตนเอง (ถ่ายรูปรีวิวสินค้า) และถ่ายรูปให้กันเองอยู่ 2คน

เสียความรู้สึก! 'ใบเฟิร์น' โพสต์จองทัวร์แต่ไม่ตรงปก ช่างภาพหัวหมอถ่ายแต่งานตัวเอง

จองทัวร์ไปปากีสถานแบบ Private photo trip แต่นักแสดงสาว ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย กลับต้องมาเสียความรู้สึกเมื่อรูปแบบทัวร์ไม่ตรงปกกลายเป็นการ Join trip แถมช่างภาพที่รับหน้าที่ถ่ายภาพให้ลูกทัวร์กลับสนใจแต่การถ่ายภาพงานส่วนตัวของตนเองจนลูกทัวร์บางคนได้ภาพแค่เพียง 2ภาพเท่านั้น โดยสาวใบเฟิร์นได้โพสต์เหตุการณ์ทั้งหมดลงในเพจ "Bivoyage - ใบบันทึกเดินทาง"

ผลงานระดับอินเตอร์! 'DEFYING DECAY' เปิดตัวซิงเกิลสุดแหวกแนว

Defying Decay วงร็อก/เมทัล ระดับแถวหน้าของวงการดนตรีไทย ที่ผ่านทัวร์ร่วมกับศิลปินระดับอินเตอร์มาแล้วรอบโลก ด้วยสมาชิกทั้ง 6 นำโดย เจ-ภูมิ เอื้อชูเกียรติ นักร้องนำ, บัน DJ, เจนนี่ Synthesizer, ป้อน กีต้าร์, มาร์ค กลองและ เพลง เบส