ไม่รอด 'เกรท วรินทร' แจ้งติดโควิด หลังเพิ่งเจอ 'แอน-เจมส์-หน่อย'

ถูกจัดอยู่ในกลุ่มมีความเสี่ยงสูงทันที สำหรับ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ เพราะก่อนหน้านี้ได้ใกล้ชิดกับ 3 นักแสดง แอน ทองประสม, เจมส์ จิรายุ และ หน่อย บุษกร ซึ่งทั้งหมดได้ติดเชื้อโควิด-19 และได้เข้าทำการรักษาตัวไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดหนุ่มเกรทซึ่งก่อนหน้านี้ได้กักตัวเพื่อดูอาการ ก็ได้ออกมาแจ้งผ่านอินสตาแกรมว่า ตนเองก็ได้ติดเชื้อโควิดเช่นกัน

โดย เกรท วรินทร ได้โพสต์ภาพข้อความว่า "หลังจากที่ผมทราบข่าวว่าผมเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูง ผมก็กักตัวเองทันทีตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาครับ แล้วก็มีอาการเล็กน้อย เจ็บคอ มีไข้ต่ำๆ แต่ตอนนั้นผมยัง atk ไม่เจอนะครับ ผมเลยไปตรวจ RT-PCR เช้าวันอังคาร จึงทราบผลช่วงค่ำว่าพบเชื้อ covid-19 ครับ

ตอนนี้ได้เอ็กซเรย์ปอดและคุณกับคุณหมอแล้วครับ ก็ได้ Home Isolation และปฏิบัติตัวตามที่คุณหมอแนะนำครับ ผมต้องขอโทษด้วยครับสำหรับงานที่ต้องเลื่อนออกไป และขออภัยสำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องด้วยนะครับ"

นอกจากนี้หนุ่มเกรทยังได้ระบุข้อความอีกว่า  "ขอบคุณทุกๆ กำลังใจ และทุกๆ ความห่วงใยนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดพุ่ง! ไทยติดเชื้อใหม่รอบสัปดาห์ 630 ราย ดับเพิ่ม 5 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 17 - 23 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 630 ราย

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 501 ราย ดับเพิ่ม 4 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 10 - 16 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 501 ราย

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 446 ราย ดับเพิ่ม 3 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 446 ราย

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์