นางเอกวิกหมอชิต 'เปรี้ยว ทัศนียา' ประกาศติดโควิดรอบที่ 2

นางเอกสาววิกหมอชิต เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช แจ้งข่าวว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการติดโควิดรอบที่2 หลังจากที่เคยได้รับเชื้อเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวทำการรักษาตัวที่บ้าน ( Home Isolation ) และยังไม่มีอาการน่าเป็นห่วงแต่อย่างใด

โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมว่า “หลังได้รับแจ้งจากผู้ใกล้ชิดว่าติดเชื้อ COVID-19 เปรี้ยวก็รีบเดินทางไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล ผลออกมาว่า “พบเชื้อ” นะคะ

เปรี้ยวได้แจ้งให้ทุกคนที่ใกล้ชิดและเจอเปรี้ยวในช่วงเวลาที่ผ่านมารับทราบเรียบร้อยแล้ว

ส่วนเรื่องงาน พี่แพร ผู้จัดการของเปรี้ยว ก็ได้แจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องให้รับทราบทั้งหมดแล้วเช่นกัน โดยคิวงานของเปรี้ยวจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดีค่ะ

ทั้งนี้เปรี้ยวต้องขอโทษผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคนที่ได้รับผลกระทบมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ”

นอกจากนี้สาวเปรี้ยวยังเขียนแคปชั่นเพิ่มเติมว่า “ตอนนี้เปรี้ยว Home Isolation อยู่นะคะ ไม่ได้เป็นอะไรมากค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและขอโทษทีมงานละคร บ่วงวิมาลา ด้วยนะคะ🙏🏻🤍”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

'มันนี่ กิจจำนง' ดาวดวงใหม่ 7HD รับกดดัน เรื่องแรกฟาดฟันรุ่นใหญ่เพียบ!

“มันนี่ กิจจำนง” นักแสดงน้องใหม่ ช่อง 7HD ภูมิใจ ผลงานการแสดงเรื่องแรก “สองทระนง” แฟน ๆ ให้การตอบรับที่ดี ดีใจได้ร่วมงานนักแสดงรุ่นใหญ่เพียบ พร้อมเผยเรื่องราวชีวิตส่วนตัว กว่าจะมีวันนี้ได้ไม่ง่ายเลย

‘หมอมนูญ’ เผยผลติดตามสถานการณ์ 5 โรคติดเชื้อทางเดินหายใจ

ข้อมูลของโรงพยาบาลวิชัยยุทธที่ติดตามโรคติดเชื้อทางเดินหายใจที่เกิดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ไวรัสไข้หวัดใหญ่  ไรโนไวรัส (Rhinovirus) อาร์เอสวี (RSV) และ ฮิวแมนเมตะนิวโมไวรัส Human metapneumovirus (hMPV)

โควิดยังพุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 728 ราย ผู้สูงอายุดับ 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 24 - 30 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่

‘หมอยง’ ย้ำโควิดยังสายพันธุ์โอมิครอน JN.1 ไม่รุนแรง หายไข้-ไอมาก 1 วัน ใส่แมสทำงานได้

โควิด 19 ได้เปลี่ยนแปลงลดความรุนแรงลง จนปัจจุบันความรุนแรงเท่ากับโรคไข้หวัดใหญ่ RSVและเป็นการระบาดตามฤดูกาล