'ใหม่ สุคนธวา' ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนที่ 2

ออกมาประกาศข่าวดี สำหรับนักแสดงสาว ใหม่ สุคนธวา กับสามี ต้น สรพงษ์ ที่ตอนนี้ฝ่ายหญิงได้ตั้งท้องลูกคนที่สองได้ 3 เดือนแล้ว โดยใหม่ได้โพสต์ภาพครอบครัวพร้อมกับระบุข้อความว่า

“เป็นคุณแม่ลูก2แล้วนะคะ พี่ชิณะ กำลังเป็นพี่ชายละค่ะ 3เดือนแล้วจ้า วันนี้เลยมาถ่ายรูปครอบครัวกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตากันสักหน่อย 4 คน พ่อ แม่ ลูก ขอโทษที่ปฏิเสธไปหลายๆ งานเลยนะคะ ทั้งละคร ทั้งเกมส์โชว์ แต่แม่ยังบอกไม่ได้จ้าช่วงนั้น ขอบคุณทุกคนที่รัก และเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของเรามาเสมอนะคะ คนโต1 ขวบ 3 เดือน

คนในท้อง 3 เดือนแล้วจ้า เราตั้งใจมีลูกกัน ตอนที่ชิณะครบ 1 ขวบ (19 พ.ย ที่ผ่านมา) และคนที่ 2 ก็มาให้เราเลยจริงๆ อย่างที่เราตั้งใจไว้ (แบบว่าเดือนเดียวติด อีกแล้วเหมือนชิณะเลย) ขอบคุณเบื้องบนที่ส่งหนูมาเกิดในท้องของแม่นะคะ #ท้องธรรมชาติ #สามีอ้วนแต่มีของนะ555 #ขอบคุณที่เลือกมาเกิดในครอบครัวเรานะลูก #แม่ที่ไม่มีแม่ #แต่จะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด #คนโตก็ยังกินเต้าไม่เลิก #คนเล็กก็มาแว้ว “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อุ๊งอิ๊ง' เผยข่าวดี! ถูบ้านจันทร์ส่องหล้ารอ 'นช.ทักษิณ' กลับ จะขนลูกไปดูแล

ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรค พท. ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีพ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรร

คนไทยต่างแดนเฮ! เริ่มใช้สิทธิบัตรทองได้ 15 ม.ค.

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า คณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ (บอร์ด สปสช.) ได้มีมติรับทราบ “แนวทางการจัดระบบบริการเพื่อดูแลคนไทยสิทธิหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ

ข่าวดี! ผู้พิการจากอุบัติเหตุรถ ยื่นขอรับเงินค่าอุปกรณ์ได้ ตั้งแต่ 1 พ.ย. - 29 ธ.ค.

'คารม' แจ้งข่าวดี รัฐบาลเปิดให้ผู้พิการจากอุบัติเหตุการใช้รถใช้ถนน ยื่นขอรับจัดสรรเงินค่าอุปกรณ์ ตั้งแต่ 1 พ.ย - 29 ธ.ค 2566

'ใหม่ สุคนธวา' ขึ้นแท่นเศรษฐีนี ควงสามีลุยธุรกิจ

ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงเจ้าบทบาท และผ่านงานในวงการบันเทิงมาหลากหลายรูปแบบ สำหรับ ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร ล่าสุดควงแขนสามี ต้น-สรพงษ์ จิตต์สุนทร ก้าวสู่บทบาทนักธุรกิจครั้งแรก พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ชุดคิดแบบ...ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ผิวต้องสวยได้สมปรารถนา