โซเชียลร้อนระอุ! คนบันเทิงโพสต์ยับ หลัง 'แม่แตงโม' ออก 'โหนกระแส'

อาร์ต-โฟกัส-ต้นหอม

โซเชียลร้อนเป็นไฟเลยทีเดียวเมื่อ คุณแม่พนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้เปิดใจในรายการ โหนกระแส เมื่อบ่ายนี้ โดยมีการบอกว่าให้อภัยทั้ง ไฮโซปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ และ โรเบิร์ต-ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ เพราะมีความสม่ำเสมอและนอบน้อม แต่ยังไม่ให้อภัย กระติก-อิศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ (ผู้จัดการแตงโม) และ ฝั่งเพื่อนสนิทอย่าง แอนนา ทีวีพูล และ ฮิปโป ฉันท์ชนะ ก็ยังไม่เชื่อสนิทใจ และยังให้อภัยไม่เต็มร้อย รวมไปถึงประเด็นเงินประกันอุบัติเหตุที่แตงโมตั้งใจมอบให้ลูกสาว

ซึ่งคุณแม่โมเผยว่าทางไฮโซปอได้บอกตนว่ามีค่าเยียวยาให้ ปอบอกว่าเป็นเงินเท่าไหร่ให้คุณแม่คูณไป “สมมติน้องโมเล่นละคร 8แสน ถึงหนึ่งล้าน ก็คิดไปว่าน้องโมจะมีอายุต่อไปประมาณเท่าไหร่ สมมติ 30 ปี ก็ 30 ล้าน เพราะถ้าน้องโมอยู่น้องโมมีรายได้มากกว่านี้อยู่แล้ว นี่ยังไม่ได้คิดรายละเอียดเรื่องถ่ายแบบถ่ายรูปนะคะ นี่เฉพาะละครนะ น้องมีละครปีหนึ่งไม่ต่ำกว่า 2 เรื่อ

ทำเอา หนุ่ม กรรชัย ต้องขอถามว่าคุณแม่กลัวสังคมจะมองไหมว่าที่ให้อภัยปอเพราะเรื่องเงินเยียวยา ซึ่งคุณแม่ก็ได้ตอบกลับมาว่า “ที่ให้อภัยเพราะตั้งแต่โมเสียเขามีเจตนาที่สม่ำเสมอ สุภาพ คุณปอสุภาพที่สุดแล้วตั้งแต่ที่คุณแม่เจอผู้ชายมา สิ่งที่เขาพูดและทำให้น้องโม เขาไปทำบุญให้น้องโมหลายวัด” งานนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้ฟังแล้วถึงกับต้องบอกว่าคุณแม่ต้องมีทนาย!

หลังจากรายการจบโลกโซเชียลระอุถึงขั้นแฮสแท็ก #โหนกระแส ติดเทรนด์อันดับ 1 ในประเทศไทย ตามมาด้วย #มีแม่เมื่อพร้อม เป็นอันดับ 2

ด้านคนดังก็ออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่องดังกล่าวมากมาย อาทิ ดีเจ.ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ได้โพสต์ว่า “จบที่ 30ล้าน... มาแล้วแม่จ๋าเงินหนาๆที่แม่อยากได้ จ่าย 30ล้าน คนจริงใจไปล้าววววว!!! เพื่อนๆอดตาหลับขับตานอนลุยทุกอย่าง...ได้ใจแม่แค่ 50% !!!! กินอาหารเม็ดละแยกย้ายไปพักผ่อนได้ละกุ 5555 #พอละ #กุจะ Move on ละ #จังหวะที่เพื่อนๆพูดว่าจะถอนตัว แม่ตอบว่า "ดีค่ะ!" #ชอตใจดำแห่งปี !!!!” ซึ่งเพื่อนในวงการบันเทิงแห่เข้ามาคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าวของต้นหอม ทั้งสาวนาตาลี เดวิส ที่บอกว่า “ใจสลายแทนพี่โมกับพ่อโส” หรือ ฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล ที่บอกว่า “สุดมาก โคตรผิดหวังเลย

นักแสดงหนุ่มอาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมว่า “นั่งดู อยู่นาน ว่าจะไม่โพสต์อะไรเกี่ยวกับเรื่องเพื่อนคนนี้ แต่วันนี้ขอหน่อยนะ “เฮ้อออออออ”... นี่เหรอคำพูดคนเป็น “มารดา” ไม่แปลกใจทำไมแตงโมเค้าพูดถึงพ่อเค้ามาคนเดียวตลอด …จบ ขออีกคำ “สงสารแตงโม” #แตงโม

แม้กระทั่งนักแสดงสาว โฟกัส จีระกุล ก็ได้โพสต์ทวิตเตอร์ว่า “นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ...เชี้ยเอ๊ยยยยย!!!!

ด้าน ฟลุ๊ค-พชร ธรรมมล หรือ ฟลุ๊ค เดอะสตาร์ ก็ได้โพสต์ทวิตเตอร์รูปสุนัขยืนเรียงกันพร้อมใส่แฮสแท็ก #โหนกระแส และตบท้ายด้วยคำว่า “ปิดม่านละครคุณธรรม..

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตั๊ก ศิริพร' โพสต์ฟาดตลกหนุ่ม ด้าน 'จั๊กกะบุ๋ม' วอนชาวเน็ตอย่าด่าถึงครอบครัว

หลังจากที่เป็นประเด็นดราม่าจนถึงขั้นต้องไปเคลียร์กลางรายการ โหนกระแส เมื่อวันก่อน สำหรับเรื่องราวการติดหนี้ของนักแสดงตลก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม กับ แม่ปูนา รวมถึงเจ้าหนี้รายอื่นๆที่เรียกได้ว่ารายชื่อยาวเป็นหางว่าว

'จั๊กกะบุ๋ม' เผชิญหน้า 'แม่ปูนา' ขึ้นป้ายทวงหนี้เกือบ 3 แสน ร่ำไห้กราบต้องขายบ้าน!

กรณี “แม่ปูนา” เจ้าหนี้ ขึ้นป้ายทวงหนี้ตลกชื่อดัง “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” กลางห้างดัง ขอให้เมตตาคืนเงิน 284,400 บาท เพราะเป็นเงินที่ต่อลมหายใจอีก 4 ชีวิต จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ ขณะที่จั๊กกะบุ๋ม ได้เดินทางไปสน.เพื่อลงบันทึกประจำวัน ยืนยันไม่หนี แต่ไม่รู้ยอดหนี้จำนวนเท่านี้จริงหรือไม่

'อาร์ต พศุตม์-ปิงปอง ธงชัย-สยาม แยปป์' ร่วมสร้างสีสันงานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี

อาร์ต พศุตม์, ป้าตือ สมบัษร, ปิงปอง ธงชัย นำทัพ นักแสดง-เซเลบริตี้ และอินฟลูเอนเซอร์ เบอร์ท็อป ของเมืองไทย ร่วมสร้างสีสัน งาน Colors of Buriram งานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี นิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทย และงานหัตถกรรมภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'เบียร์' ตอกกลับ "เต๊าะไม่เต๊าะดูออก" หลัง 'หนุ่ม กรรชัย' โชว์แชทกลาง 'โหนกระแส'

หลังจากที่เป็นวาระแห่งชาติจนติดเทรนด์เอ็กซ์หรือเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยมาหลายวัน จนเมื่อบ่ายวันนี้รายการ "โหนกระแส" ได้มีการสัมภาษณ์ พชร์ อานนท์, เจ๊มอย เจ้าของเพจชื่อดัง, ทนายแก้ว-ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รวมไปถึง "คุณแอนนี่" คู่กรณีของนักร้องสาว "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล อีกทั้งยังมีการเคลียร์เรื่องที่สาวเบียร์ได้ทิ้งระเบิดไว้เมื่อคืนก่อน

ประเดิมปีใหม่ 'หมอลักษณ์' ดูดวง 12 ลัคนาราศี ปี 2567

รายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ “อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์” อธิบดีโหร สถาบันพยากรณ์ศาสตร์ ดูดวง 12 ลัคนาราศี ปี 2567 เพื่อเป็นแนวทางดำเนินชีวิตรับปีใหม่