'แม่แตงโม' รับเปลี่ยนสถานที่จัดงานศพ เผย 'อั้ม พัชราภา' จัดให้เหมือน 'แตงโม' เป็นนางฟ้าบนสวรรค์

คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของนางเอกสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้เผยผ่านไลฟ์ในเพจ “อีจัน บันเทิง” ว่าจะมีการย้ายสถานที่จัดงานศพสาวแตงโม ซึ่งมี เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร และ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ช่วยออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด

“งานศพอาจจะต้องมีการย้าย ใช่ค่ะ คนรักน้องโมเยอะมาก สถานที่ที่ย้ายที่ใหม่จะจุคนได้ถึง 1,400คน ผู้สื่อข่าวเยอะมาก 200คน และมีแขกผู้ใหญ่กับเพื่อนๆ เราจัด 3 วัน ทยอยกันมาได้ค่ะ

พี่เอก็ยินดีที่จะเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่างเลย พี่อั้มก็บอกว่างานน้องโมต้องเป็นสวรรค์ให้น้องโมเป็นนางฟ้า เขาเน้นตรงนี้เลย และดอกไม้ต้องสวยมากๆ พี่อั้มก็เป็นสปอนเซอร์ด้วยกับทางโบสถ์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจ๊อ้วน' ขอโทษยอมรับกรรม! บอกผ่านลูกกรง ห้ามญาติประกันตัว-ไม่อุทธรณ์

ความคืบหน้ากรณีตำรวจจับกุม นางวันเพ็ญ ธัญญาพงศ์พานิช อายุ 62 ปี หรือ “เจ๊อ้วน” จ้างวาน นายสมชัย รัตนะ อายุ 62 ปี กับพวกอุ้มฆ่า นายขนบ สมหวัง อายุ 65 ปี หรือ “โกหมาด”

ครองรัก 70 ปี! ตา 92 ปี เสียชีวิตได้แค่ 2 วัน ยายวัย 88 สิ้นใจตาม ทั้งที่ไม่ได้ป่วย

บรรดาลูกหลานและเครือญาติ ได้จัดงานบำเพ็ญกุศลศพ ให้กับคุณตาเคลื่อน แก้วกลาง อายุ 92 ปี เกิดเมื่อ พ.ศ.2475 และคุณยายเหี้ยง แก้วกลาง อายุ 88 ปี พ.ศ.2479 โดยทั้งสองเป็นคู่สามีภรรยากัน และได้เสียชีวิตด้วยความชรา ระยะเวลาห่างกันแค่เพียง 2 วัน หลังจากที่ครองรักกันมายาวนานถึง 70 ปี

'เข้ม หัสวีร์' ดีใจ 'ลมพัดผ่านดาว' ช่อง 7HD ลงแพลตฟอร์มเวียดนาม

เฮง ๆ ปัง ๆ รับปีมังกรไม่หยุด ล่าสุดละครสุดโรแมนติก ลมพัดผ่านดาว ทาง ช่อง 7HD ที่นำแสดงโดย นางเอกซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ประกบพระเอกคู่ขวัญ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี และพระเอกเสน่ห์แรง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล

เปิดภาพเบื้องหลังปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 'อั้ม-เวียร์' นำทีมประชันแฟชั่นเซต

เก็บตกภาพเอ็กซ์คลูซีฟ เบื้องหลังถ่าย “ปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567” ขนทัพซุปตาร์อวดความเป๊ะ ปังยกช่อง “อั้ม-เวียร์” นำทีมประชันแฟชั่นเซตสวย-หล่อ หลากหลายคอนเซ็ปต์

'มิว ศุภศิษฏ์' ดีใจแฟนละครชื่นชอบกระแสฮือฮาจับคู่จิ้น 'ติ๊ก เจษฏาภรณ์'

มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ดีใจแฟนละครชื่นชอบ แห่จับคู่จิ้น ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ใน "ลมพัดผ่านดาว" เผยหากมีโอกาสอยากร่วมงาน ช่อง 7HD อีกครั้ง เปรยนางเอกที่อยากแสดงคู่ด้วยคือ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

'เข้ม หัสวีร์' สุดปลื้มร่วมงาน 'ติ๊ก-อั้ม' พร้อมเปิดใจ "อยากได้แฟนเหมือนแม่"

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงาน ที่พิสูจน์ฝีมือการแสดงของพระเอก "เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล" ไม่น้อย สำหรับละครโรแมนติกฟอร์มใหญ่เรื่อง "ลมพัดผ่านดาว" จากค่าย ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ ครีเอชั่น ทาง ช่อง 7HD เพราะได้ร่วมงานกับนักแสดงระดับซุปเปอร์สตาร์รุ่นพี่อย่าง "ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี" และ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ"