หมาทั้งวงการ! 'หมวย สุภาภรณ์' ฉะ 'แม่แตงโม' ไม่ควรเกิดเป็นแม่ใคร

ออกอาการเดือดเลยทีเดียว สำหรับ หมวย-สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์ ที่เมื่อคืนนี้ไลฟ์ผ่านเพจ “หมวย สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์ มาแล้ว”เอ่ยถึงคุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของนางเอกสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ว่าไม่ควรเป็นแม่ใคร พร้อมลั่นนับถือใจ เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร และ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ยังช่วยออกค่าใช้จ่ายงานศพแตงโม

โดยบางส่วนของการไลฟ์เผยว่า “ถ้าความเป็นคนมีค่าแค่ 30ล้าน มันใช่เหรอ ความเป็นคนถูกตีค่าเป็นเงินเนี่ยนะ แล้วก็ให้คนมากันทั้งประเทศแต่ก็เป็นหมากันทั้งประเทศเลย เพื่อนกูหมากันหมดทั้งวงการ ไม่ว่าจะเป็นหมาแทค ภรัณยู, หมาหนุ่ม กรรชัย กูก็หมาด้วย ไม่เข้าใจเลย ที่กูลำบากทุกวันนี้เพราะกูถือศักดิ์ศรี ศักดิ์ศรีความเป็นคนกูซื้อไม่ได้ คนอยากได้กูเป็นเมียน้อยสมัยกูดังๆเยอะแยะ ทำไมกูไม่ทำเพราะกูมีศักดิ์ศรีไง กูมีพ่อแม่ไง กูก็ไม่เข้าใจ น้ำตาจะไหล เอาความจริงมาพูดกันดีกว่า

เชื่อไหมมันต้องจบโดยการรอลงอาญา 2 ปี เพราะผิดแค่ประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต เชื่อสิโดนแค่นี้ ไม่มีจะโดนอะไรไปมากกว่านี้หรอก เงินเยอะไง ทีหลังเงินมึงเยอะมากเอามาโปรยหน้าบ้านกูหน่อยจะเผาให้ดู ที่ออกมาไม่ได้หิวแสงแต่กูรับความเป็นคนพวกมึงไม่ได้จริงๆ อย่าว่าแต่เป็นแม่ของแตงโมเลย ไม่ควรจะเกิดมาเป็นแม่ใครเลยทั้งนั้น พูดครั้งนี้ครั้งสุดท้ายแล้วจะไม่พูดถึงมันอีกแล้วรู้สึกเสนียดปาก แม้กระทั่งจะเอ่ยชื่อหรืออะไรก็ตาม พี่น้องร่วมวงการหัวหงอกหัวดำ ไม่ว่าเป็นแฟนคลับ เปิ้ล นาคร, โตโน่, เจ เจตริน, พี่ไทด์ มันก็เป็นอย่างนี้อะพี่ หนูเสียใจกับพวกพี่ด้วยที่สิ่งที่พี่ทำมันไม่มีประโยชน์อะไรเลย

ไม่เข้าใจคนเรา ใครเกิดทันฟังเพลงแม่สาย ของคาราบาวไหม ใครเล่าเจ็บปวดเท่าสาวเมืองเหนือ แต่ตอนนี้คนเจ็บปวดกันทั้งประเทศ จะไม่พูดละนะและไม่ต้องไปให้ค่าแล้ว พี่อั้ม พัชราภา พี่เอ ศุภชัย นะหมวยไหว้ตรงนี้เลยนะ ชื่นชม จะจัดงานให้เขายิ่งใหญ่อลังการ เขาบอกว่าเขาวางทุกอย่างไว้หมดแล้ว ใครจะทำอะไรต้องผ่านเขาก่อนเขาเป็นผู้จัดการมรดก วันนี้เขาเก่งเลยนะกฎหมายน่ะ เก่งเลยในไม่กี่วัน ดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ด้วย กูให้

30ล้านกูใช้แปปเดียว ไม่ใช่ไม่เคยรวยนะ แต่มันผ่านมาแล้วมันเป็นข้อผิดพลาดของกุเองในชีวิต กูยังไม่โทษใครเลยกูรับไว้เอง แต่นี่อะไร สงสารเพื่อนกรรชัยมาก กรรชัย กำเนิดพลอย สัมภาษณ์ไปคือหนุ่มมันเสียทรงเลยนะ ไม่ต้องไปให้ค่าแม่ ให้ค่าแตงโมเพื่อนๆเรา”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เข้ม หัสวีร์' ดีใจ 'ลมพัดผ่านดาว' ช่อง 7HD ลงแพลตฟอร์มเวียดนาม

เฮง ๆ ปัง ๆ รับปีมังกรไม่หยุด ล่าสุดละครสุดโรแมนติก ลมพัดผ่านดาว ทาง ช่อง 7HD ที่นำแสดงโดย นางเอกซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ประกบพระเอกคู่ขวัญ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี และพระเอกเสน่ห์แรง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล

ชี้เคสเเม่เเตงโมหากทนายความยักยอกจริง โดนผิดมรรยาททนายความด้วย!

9 ม.ค.2567 - ห้องประชุมสภาทนายความฯถนนพหลโยธิน นายวิเชียร ชุบไธสงกล่าวถึงกรณีปรากฎเป็นข่าวดังทางสื่อมวลชน ที่นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของแตงโม อดีตดาราสาว เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง

เปิดภาพเบื้องหลังปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 'อั้ม-เวียร์' นำทีมประชันแฟชั่นเซต

เก็บตกภาพเอ็กซ์คลูซีฟ เบื้องหลังถ่าย “ปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567” ขนทัพซุปตาร์อวดความเป๊ะ ปังยกช่อง “อั้ม-เวียร์” นำทีมประชันแฟชั่นเซตสวย-หล่อ หลากหลายคอนเซ็ปต์

'มิว ศุภศิษฏ์' ดีใจแฟนละครชื่นชอบกระแสฮือฮาจับคู่จิ้น 'ติ๊ก เจษฏาภรณ์'

มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ดีใจแฟนละครชื่นชอบ แห่จับคู่จิ้น ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ใน "ลมพัดผ่านดาว" เผยหากมีโอกาสอยากร่วมงาน ช่อง 7HD อีกครั้ง เปรยนางเอกที่อยากแสดงคู่ด้วยคือ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

'เข้ม หัสวีร์' สุดปลื้มร่วมงาน 'ติ๊ก-อั้ม' พร้อมเปิดใจ "อยากได้แฟนเหมือนแม่"

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงาน ที่พิสูจน์ฝีมือการแสดงของพระเอก "เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล" ไม่น้อย สำหรับละครโรแมนติกฟอร์มใหญ่เรื่อง "ลมพัดผ่านดาว" จากค่าย ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ ครีเอชั่น ทาง ช่อง 7HD เพราะได้ร่วมงานกับนักแสดงระดับซุปเปอร์สตาร์รุ่นพี่อย่าง "ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี" และ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ"

'เอ ศุภชัย' ปลื้มปีติเป็นเจ้าภาพบวช 'พล พูลภัทร'

ฤกษ์ดี วันดี เช้าวันพฤหัสที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา นักปั้นมือทอง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร และน้องสาว แอล-ทัศนวรรณ ศรีวิจิตร ร่วมอนุโมทนาบุญ เป็นเจ้าภาพอุปสมบทนักแสดง พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล ณ วัดเทพสรธรรมาราม ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี