'พรีม รณิดา' ฉีกทุกลุคที่เคยเล่น ไม่ห่วงสวยเป็น 'เจ้าแม่ซ่อนกลิ่น'

คนดูถึงกับร้องว้าวเมื่อได้เห็นลุคใหม่ของสาว “พรีม รณิดา” ในละครช่อง 3 “ซ่อนกลิ่น” โดยในเรื่องนี้ผู้จัดละคร “อุ๊ พัชนี” ได้จับสาว “พรีม” มาฉีกทุกลุคที่เธอเคยเล่นและให้มาสวมบทเป็น “เจ้าแม่ซ่อนกลิ่น” ร่างทรงที่ได้ฉายาว่า “อีซ่อนตาทิพย์” สาวแก่นห้าวผู้ไม่เคยกลัวใครและมีเซ้นต์มองเห็นวิญญาณแต่ก็กลัวผี จากนั้นยังมีสัมผัสพิเศษสามารถมองเห็นเหตุการณ์ในอดีต

เรียกได้ว่าเป็นผลงานละครอีกหนึ่งเรื่องที่ปลดล็อกความสามารถด้านการแสดงของสาว “พรีม” ได้มากขึ้นไปอีกขั้น เพราะเรื่องนี้เธอได้ทำทุกอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น การแดนซ์สุดมันส์ในเพลง อันยองสายย่อ และการขี่มอเตอร์ไซค์ บอกเลยว่าแม้ละครจะออนแอร์มาได้ไม่กี่ตอนสาว “พรีม” ก็สามารถคว้าคำชมจากคนดูไปอย่างถาโถม ทั้งเรื่องความน่ารักใส ๆ ของเธอ หรือแม้กระทั้งเรื่องฝีมือการแสดงที่แปลกใหม่แปลกตาของเธอ

คนดูยังทึ่งกับลุคใหม่ของเธอขนาดนี้ งานนี้เจ้าตัว “พรีม รณิดา” เลยขอออกมาเผยถึงความยากและความท้าทายที่ได้รับบทเป็น “เจ้าแม่ซ่อนกลิ่น” ว่า “พรีมว่าอินเนอร์ของคาแรคเตอร์มันไม่ได้ยาก มันมีความคล้าย ๆ กัน ด้วยเรื่องวัยและเรื่องเป็นคนรักครอบครัว แต่ว่าบุคลิกภายนอกยาก ต้องทำตัวให้ชิว ๆ ไม่ห่วงสวย เป็นแบบบ้าน ๆ พี่อุ๊ผู้จัดก็จะคอยจี้จุดตลอดว่าทำแบบนี้เรียบร้อยไปขอห้าวกว่านี้ ก็เลยเป็นจุดที่ท้าทายสำหรับเรา และพี่ปั้นจั่นก็ช่วยพรีมได้ดีมากเหมือนช่วยให้เราไม่เครียด คือเขาทำให้เรารู้สึกมั่นใจขึ้นว่าเราสามารถทำได้ บางทีมุกตลกต่าง ๆ พี่ปั้นจั่นก็มีมานำเสนอให้เราด้วย ซึ่งนอกจากพี่ปั้นจั่นก็ยังมีเทรนเนอร์อีกหลายคนที่คอยช่วยเราเหมือนกัน เรื่องนี้ทำให้เราได้ทำทุกอย่างที่เราไม่เคยทำมาก่อน ได้ขี่มอเตอร์ไซค์ ได้ตกคลอง คือได้ทำหลายอย่างมาก จนถึงจุดที่รู้สึกว่าจะให้หนูทำอะไร ณ จุดนี้ทำหนูได้หมด ล่าสุดหนูไปเล่นละครเรื่องใหม่ก็ติดความบ้าจี้ไปด้วย ใครสั่งให้ทำอะไรก็คือทำหมด เพราะว่าโดนกองนี้ไปเยอะมากค่ะ (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากลุคใหม่ของ พรีม ด้วยหวังว่าจะถูกใจคนดู และก็ฝากละคร ซ่อนกลิ่น รับรองว่าสนุกไม่มีเบื่อแน่นอนค่ะ

ใครชื่นชอบลุค “เจ้าแม่ซ่อนกลิ่น” มากด้วยความคอมเมดี้ของสาว “พรีม รณิดา” ต้องห้ามพลาดชมละคร “ซ่อนกลิ่น” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'หมาก-ญาญ่า' เลิฟซีนร้อนตอนแรก แล้วคืนนี้เราจะรักกัน!

เจอกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี จะให้น้อยกว่านี้ได้ไง เพราะละครโรแมนติกคอมเมดี้ฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ “จนกว่าจะได้รักกัน” จะทำให้หน้าจอช่อง 3 ไฟลุกตั้งแต่ตอนแรกกันเลย

'กลัฟ-จีน่า' ปลื้ม 'ลออจันทร์' แรงติดเทรนด์โลก ทุบสถิติ 3 อีพี ขึ้น X อันดับ 1 ไทย!

ไต่ระดับความสนุกขึ้นไม่หยุดจริง ๆ สำหรับละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ลออจันทร์" ล่าสุดสร้างสถิติแรงเกินต้านการันตีด้วยกระแสตอบรับทั้งในไทยและต่างประเทศ ส่งแฮชแท็ก #ลออจันทร์EP4-6 ทะยานติดเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย 3 อีพี ทะลุไปถึงติดเทรนด์ X โลกอีกด้วย

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

แฟนคลับใจฟู 'ญาญ่า อุรัสยา' เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง เมื่อช่อง 3 จัดให้ตามคำเรียกร้องของเหล่าแฟนคลับที่อยากใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับนางเอกสาวสวยสุดฮอต ญาญ่า-อุรัสยา เสเปอร์บันด์ ในงานแฟนมีตติ้ง YAYA FAIRYTALE PARTY เตรียมพบกับความสนุก น่ารัก สดใส และโชว์พิเศษที่เจ้าตัวแอบทำเซอร์ไพรส์มามอบให้แฟน ๆ แบบจัดเต็ม