'วิโรจน์' เพ้อ! เข้าใกล้วันหมดอำนาจสว.ทุกขณะ ทำให้อำนาจการต่อรอง 8 พรรคร่วมเพิ่มขึ้น


28 ก.ค.2566 - นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

ผมมั่นใจว่า หาก 8 พรรคร่วม ยังคงเหนียวแน่น คงสัจจะ และซื่อตรงต่อกัน ยิ่งเวลาผ่านไป ด้วยแรงหนุนของประชาชน และการเข้าใกล้วันหมดอำนาจของ สว. อยู่ทุกขณะ จะทำให้อำนาจการต่อรองของ 8 พรรคร่วมเพิ่มขึ้น
.
ซึ่งจะผลักดันให้เกิดการเจรจาหารือ และหาข้อสรุปในการจัดตั้งรัฐบาลได้ในที่สุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุทิน' โต้ฝ่ายค้านรู้ไม่จริง 'ฟริเกต-เรือดำน้ำ' โบ้ยไม่ทันฟัง 'วิโรจน์' แฉคนในรัฐบาลตบทรัพย์

'สุทิน' เย้ยฝ่ายค้านรู้ไม่จริง 'ฟริเกต-เรือดำน้ำ' เหมือนคลำหา ชี้ข้อมูลเก่า 90% เหมือนโดนบีบให้ขึ้นชกทั้งที่ยังไม่พร้อม อ้างทันฟัง'วิโรจน์' แฉคนในรัฐบาลตบทรัพย์ฟริเกต เผยถ้ามีคนโทรหาแค่ให้กำลังใจ บอกทร.ใจเย็นๆได้เรือแน่ เชื่อปมเรือดำน้ำจบใน เม.ย. มั่นใจเจ้าหน้าที่ทำความเข้าใจกับชาวบ้านดีแล้วเรื่องสิทธิ์ที่ดิน พร้อมแจงประเด็นตัวเลขนายพลผิดเหตุมองตารางพลาด

‘วิโรจน์‘ ไม่กลัวหากถูกยุบพรรคชี้ ’ก้าวไกล’ เป็นแค่นามธรรม

‘วิโรจน์‘ ไม่กลัว หากถูกยุบพรรค ชี้ ’ก้าวไกล’ เป็นแค่นามธรรม บอก ’ธนาธร‘ ถูกตัดสิทธิ์ยังอยู่บ้าน ไม่ดิ้นรนไปอยู่ชั้น 14 พร้อมให้คนรุ่นใหม่เหยียบหลังสานงานต่อ ถาม ถ้าได้เป็น ’นายกฯ-รัฐมนตรี‘ แล้วต้องตระบัดสัตย์ จะเป็นทำแมวอะไร

‘วิโรจน์’ ชมหวาน ชี้งบประมาณซื้ออาวุธบางทีมีความจำเป็น ชม ‘ทัพเรือ-ทัพอากาศ’ ให้ความร่วมมือ

‘กมธ.การทหาร’ ขน สส. สัมมนา ‘บทบาทกองทัพกับท้องถิ่นปทุมธานี’ ด้าน ‘วิโรจน์’ ชี้ งบประมาณซื้ออาวุธ บางทีมีความจำเป็น ชมหวาน ‘ทัพเรือ-ทัพอากาศ’ ให้ความร่วมมืออย่างดี หนุน ‘เรือฟริเกต’ เหตุเห็นโอกาส ผิดหวัง ‘พรรคร่วม รบ.’ ไม่เอาด้วย ตีเช็กเปล่า เอื้อ ‘นายกฯ’