ทบ.จัด 'ดนตรีในสวน' เติมพลังใจให้คน กทม.ช่วงสุดสัปดาห์ที่สวนหลวง ร.9 - สวนป่าเบญจกิติ

ทบ. จัดดนตรีในสวน เติมพลังใจให้คน กทม. ช่วงสุดสัปดาห์ตลอด มิ.ย. - ส.ค. นี้ ที่สวนหลวง ร.9 และ สวนป่าเบญจกิติ

10มิ.ย.2565- พ.อ.หญิงศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก กล่าวว่า กองทัพบกร่วมสร้างความสุขให้ประชาชนหลังจากสถานการณ์โควิด-19 ได้คลี่คลายลง และประเทศเริ่มกับเข้าสู่ปกติ ซึ่งขณะนี้ภาคส่วนต่างๆ ได้เริ่มจัดกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมในหลายรูปแบบ โดย พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก ได้มอบให้ กรมกิจการพลเรือนทหารบก และ กรมดุริยางค์ทหารบก ใช้ศักยภาพทางดนตรีของกองทัพบก นำวงดุริยางค์ทหารบกไปบรรเลงขับกล่อม สร้างความสุขให้กับประชาชนที่มาออกกำลังกายและพักผ่อนในสวนสาธารณะของกรุงเทพมหานคร 2 แห่ง คือ

สวนป่าเบญจกิติ เขตคลองเตย และสวนหลวง ร.9 เขตประเวศน์ กทม. ตลอดเดือน มิ.ย. - ส.ค. นี้ ในช่วงเย็นของวันหยุดสุดสัปดาห์ (วันศุกร์, เสาร์, อาทิตย์) เวลา 17.00น.-19.00 น. มีทั้งการขับร้องและบรรเลงเพลงสร้างความผ่อนคลายในบรรยากาศสบายๆ ด้วยวงดนตรีหลากหลายแนว ทั้งคลาสสิก, แจ็ส, อาร์แอนด์บี, อินดี้ การบรรเลงดนตรีในสวนจะเริ่มครั้งแรกในสัปดาห์นี้ ในวันศุกร์ที่ 10 มิ.ย. 65 ณ สวนป่าเบญจกิติ โดยวงลินดา ซึ่งเป็นวงนักดนตรีหญิง, ในวันเสาร์ที่ 11 มิ.ย. 65 พบกับการบรรเลงเพลงโดยวงอินดี้ ณ สวนสวนหลวง ร.9และในวันอาทิตย์ 12มิ.ย. 65 วงไอรีนจะบรรเลง ณ สวนป่าเบญจกิติ

กองทัพบกขอเชิญชวนชาวกรุงเทพมหานครได้นำครอบครัวไปร่วมออกกำลังกายทำกิจกรรมพร้อมรับฟังดนตรีในสวนท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น เป็นการเพิ่มพลังใจพลังกายให้กับชาวกรุงเทพมหานคร ในการทำงาน ประกอบอาชีพ ทำสิ่งดีๆ เพื่อเมืองไทยของเราต่อไป

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทบ.' เปิดแผนรับมือ สถานการณ์สู้รบชายแดนไทย-เมียนมา

รายงานข่าวจากศูนย์ปฏิบัติการกองทัพบก เปิดเผยแนวทางการปฏิบัติในการรองรับสถานการณ์ความไม่สงบด้านเมียนมา กรณีการปะทะระหว่างทหารเมียนมากับกองกำลังชนกลุ่มน้อย

ทบ. ปลื้มยอดสมัครทหารกองเกิน ปี 67 ระบบออนไลน์-ร้องขอวันตรวจเลือกรวม 38,160 คน

ร.อ.หญิง จุฑาพัชร เปรมบัญญัติ ผู้ช่วยโฆษกกองทัพบก เปิดเผยว่า กองทัพบกดำเนินการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี 2567 ตั้งแต่ 1-12 เม.ย. (เว้น 6 เม.ย.) ปัจจุบันการตรวจเลือกฯ ได้เสร็จสิ้นแล้ว

ผบ.ทบ. สั่งเตรียมยุทโธปกรณ์และชุดปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ ลุยโรงงานซุกกากแคดเมียม

พ.ต.หญิง กัญญ์ณณัฐ พรนิพัทธ์กุล ผู้ช่วยโฆษกกองทัพบก เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงาน อุตสาหกรรม จ.สมุทรสาคร ได้ชี้แจงถึงการตรวจพบกากแคดเมียม และกากสังกะสี ซึ่งเป็นกากแร่อุตสาหกรรมอันตรายจำนวนมาก ที่เก็บไว้ในโรงงานถลุงโลหะ

ถึงคิว 'เจ้าขุน-เจ้านาย' เกณฑ์ทหาร ดารานักร้องทยอยเข้ารับตรวจเลือกทหาร

พ.ต.หญิง กัญญ์ณณัฐ พรนิพัทธ์กุล ผู้ช่วยโฆษกกองทัพบก เปิดเผยว่า พล.อ.เจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) นำคณะผู้บังคับบัญชาของกองทัพบก เดินทางไปตรวจเยี่ยมหน่วยตรวจเลือกทหารที่วัดสามพระยา เขตพระนคร เป็น 1 ใน 46

'โฆษก กห.' แจงภาพทหารเกณฑ์ล่ามโซ่ กลุ่มผู้ต้องโทษบำบัด รพ. พร้อมสั่ง ทบ. สอบเพิ่ม

'โฆษกกลาโหม' แจงภาพทหารเกณฑ์ถูกล่ามโซ่ เป็นกลุ่มผู้มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม-ผู้ต้องโทษ ส่งมาบำบัดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พร้อมสั่งกองทัพบกสอบเพิ่ม

'ทบ.' โต้ ส.ส.ก้าวไกล ยัน 'พลทหารคมทัช' ผูกคอดับ หลังมีปัญหาส่วนตัวกับแฟน

กองทัพบก รับแจ้งกรณี ทหารกองประจำการกระทำอัตวินิบาตกรรม (ผูกคอเสียชีวิต) โดยเป็นทหารในสังกัดของ กองพันบริการกองบริการ กรมการทหารช่าง ช่วยราชการปฏิบัติงานที่ โรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์โยธินวิทยา โ