ชื่นชม 'น้องโน้ต' 1 ในทีมหมูป่า ตอบแทนสังคม ร่วมกิจกรรมจิตอาสาบรรเทาน้ำท่วมเชียงราย

18 ส.ค.2565 - เพจเฟซบุ๊ก "จิตอาสาพระราชทาน" โพสต์ภาพจิตอาสาช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมและข้อความว่า 1 ใน 13 หมูป่า วันนี้มาเป็นจิตอาสา "น้องโน้ต" ประจักษ์ สุธรรม มีความกตัญญู​ ตอบแทนคุณ​สังคม นศท.จิตอาสาบรรเทาสาธารณภัย เข้าให้การช่วยเหลือประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยในพื้นที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย

พล.ต.ประพัฒน์ พบสุวรรณ ผอ.ศอ.จอส.พระราชทาน มทบ.37 / ผบ.มทบ.37 ได้มอบหมายให้ พ.ท.เจตนา ไชยถาวร ผบ.นฝ.นศท.มทบ.37 นำกำลัง ชป.ช่วยเหลือประชาชน นฝ.นศท.มทบ.37 และ นศท.จิตอาสาพระราชทาน รร.แม่สายประสิทธิ์ศาสตร์ เข้าช่วยเหลือประชาชนที่ประสบเหตุอุทกภัยในพื้นที่ อ.แม่สาย ณ ด่านพรมแดนไทย-เมียนมา โดยเข้าปฏิบัติหน้าที่ผู้ช่วย จนท.โรงครัวพระราชทาน และเข้าร่วมบิ๊กคลีนนิ่ง ทำความสะอาดเขตสุขาภิบาลและพื้นที่โดยรอบบริเวณชุมชนเวียงพางคำ ร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่ ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย หลังจากปริมาณน้ำลดลงจนอยู่ในสภาวะปกติ เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์​ และสร้างขวัญและกำลังใจให้กับประชาชนในพื้นที่ให้ผ่านพ้นวิกฤติไปได้หลังจากประสบเหตุอุทกภัยในห้วงที่ผ่านมา

ในการนี้ มี นศท. ที่เข้าร่วมกิจกรรมเป็น 1 ใน 13 หมูป่า นศท.ประจักษ์ สุธรรม (น้องโน้ต)​ กล่าวอย่างตื้นตันใจว่ารู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสตอบแทนสังคม หลังจากที่ตนได้รับการช่วยเหลือในคราวที่ตนเองประสบภัย

การปฏิบัติเน้นมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อโคโรน่าไวรัส Covid-19 อย่างเคร่งครัด ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย
# จิตอาสาพระราชทานเราทำความดีด้วยหัวใจ
# น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ประชุมใหญ่พปชร.ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส'

'บิ๊กป้อม'นั่งหัวโต๊ะประชุมใหญ่พรรค ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส' แย้ม ส่งรายชื่อเดียวนั่ง รมต. แต่ไม่ใช่ 'อรรถกร' ก่อนแก้เกี้ยวไม่รู้ ไม่บอก โยนถามนายกฯ

ศชอ. คัมแบ็ค! ประกาศกลับมาแล้ว พร้อมลุยใช้กฎหมาย ม.112 ปกป้องสถาบัน

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ.โพสต์ข้อความว่า "กลับมาแล้ว" หลังจากเมื่อเดือนกันยายน 2566 ได้ประกาศยุติบทบาทการเคลื่อนไหวใช้กฎหมายในการปกป้อง ช

'บอย-เจี๊ยบ' มอบอาหารแห้งให้ 400 ครอบครัว

เป็นคู่รักที่นอกจากจะสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ สม่ำเสมอแล้ว บอย อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา ยังเป็นผู้ให้ด้วยหัวใจทำทุกอย่างด้วยใจ โดยหวังเพียงให้ทุกคนได้มีรอยยิ้มนั่นคือความสุขสุดๆ ของ บอย-เจี๊ยบ

'ดร.อานนท์' ร่ายยาว ไม่เคยมีใครสั่งให้เขียนหรือพูดเกี่ยวกับสถาบันพระมหากษัตริย์

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์เฟซบุ๊ก Arnond Sakwora

รทสช. จัดกิจกรรมอาสามาด้วยใจ ครั้งที่ 1 เชิญเพื่อนอุดมการณ์เดียวกันร่วมงาน

พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้จัดกิจกรรมอาสามาด้วยใจ ครั้งที่ 1 เพื่อให้อาสาสมัครในโครงการนี้ ได้ทำกิจกรรมร่วมกับแกนนำของพรรค นำโดย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรค และ นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์

ประชาชนหนุน 'ชาดา' สส.คนกล้าอภิปรายปกป้องสถาบัน เชื่อมีเครือข่ายในสภาฯชักใยกลุ่มทะลุวัง

สำนักวิจัยซูเปอร์โพล (SUPER POLL) เสนอผลสำรวจ เรื่อง ส.ส.คนกล้า ในสภาอันทรงเกียรติ กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศอายุ 18 ปีขึ้นไป ดำเนินโครงการทั้งการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) และการวิจัยเชิงคุณภาพ