ทหารลุยช่วยปชช. 16 เขตกรุงเทพฯ พื้นที่เสี่ยงภัยน้ำท่วม

12 ก.ย.2565 - ทภ.1 โดย พล.1 รอ. พล.ม.2 รอ. มทบ.11 ส.พัน.21 และ ขส.ทบ. ได้จัดกำลังพล และยานพาหนะประจำเขตที่เป็นพื้นที่เสี่ยงใน กทม จำนวน 16 เขต เพื่อช่วยเหลือประชาชนในการเดินทางในกรณีเกิดน้ำท่วมขัง จนรถไม่สามารถสัญจรไปมาได้ และสนับสนุนการขนส่งเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนเพิ่มเติมจากการขนส่งสาธารณะ

ได้แก่ เขตดินแดง สะพานสูง จอมทอง คลองเตย พระโขนง วัฒนา สาทร บางบอน บางแค วังทองหลาง บางเขน หลักสี่ สายไหม ดอนเมือง มีนบุรี และบึงกุ่ม สำหรับเขตอื่นๆ ให้หน่วยเตรียมความพร้อม ณ ที่ตั้งหน่วย และ ออกปฏิบัติงานทันที่เมื่อมีสถานการณ์หรือได้รับการประสาน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กองทัพยอมรับ 'ร้อยโท' โยงสังหารแม่ค้าออนไลน์เป็นกำลังพลจริง

กองทัพยอมรับ “ร้อยโท” ผู้ต้องสงสัยสังหารแม่ค้าออนไลน์ เป็นกำลังพลของกองทัพไทยจริง  ด้าน ผบ.ทหารสูงสุด ให้หน่วยงานต้นสังกัดดำเนินตามขั้นตอนพร้อมให้ความร่วมมือตำรวจ

ผบ.ทบ.ปัดตอบรัฐประหาร ปลื้มยอดสมัครทหารพุ่ง 40,000 คน

พล.อ.เจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) กล่าวถึง การเกณฑ์ทหารในปีนี้ว่า เมื่อวานนี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมได้เดินทาง

'สุทิน' ควง 'เจ้าสัวธนินท์' สักขีพยาน MOU กลาโหมจับมือซีพี

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมนายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ เป็นสักขีพยานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างกระทรวงกลาโหม กับบริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด

สะพัด! 'สุทิน' คุย 'จีน' ยกเลิก 'เรือดำน้ำ' โยกเงินค่างวดซื้อ 'เรือฟริเกตจีน' แทน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเดินทางเยือนจีนของ นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม พร้อม นายจักรพงษ์ แสงมณี รมช.การต่างประเทศ พล.ร.อ.อะดุง

'สุทิน' แจงข่าวลบทหารเกณฑ์ อย่าโพสต์ลอยๆ ช่วยบอกที่มาด้วยจะได้ไปตรวจสอบถูก

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ระบุถึงการรับมือกรณีที่มีการเผยแพร่ข่าวทางลบเกี่ยวกับ ทหารเกณฑ์ในช่วงนี้ว่า สั่งให้กองทัพชี้แจงรวดเร็วขึ้น บางเรื่องเราก็ไม่ได้ปฏิเสธ เช่น การลงโทษทหาร มีระบบระเบียบวินัยลงโทษอยู่ ทหารที่ละเมิดกฎ