ทหารลุยช่วยปชช. 16 เขตกรุงเทพฯ พื้นที่เสี่ยงภัยน้ำท่วม

12 ก.ย.2565 - ทภ.1 โดย พล.1 รอ. พล.ม.2 รอ. มทบ.11 ส.พัน.21 และ ขส.ทบ. ได้จัดกำลังพล และยานพาหนะประจำเขตที่เป็นพื้นที่เสี่ยงใน กทม จำนวน 16 เขต เพื่อช่วยเหลือประชาชนในการเดินทางในกรณีเกิดน้ำท่วมขัง จนรถไม่สามารถสัญจรไปมาได้ และสนับสนุนการขนส่งเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนเพิ่มเติมจากการขนส่งสาธารณะ

ได้แก่ เขตดินแดง สะพานสูง จอมทอง คลองเตย พระโขนง วัฒนา สาทร บางบอน บางแค วังทองหลาง บางเขน หลักสี่ สายไหม ดอนเมือง มีนบุรี และบึงกุ่ม สำหรับเขตอื่นๆ ให้หน่วยเตรียมความพร้อม ณ ที่ตั้งหน่วย และ ออกปฏิบัติงานทันที่เมื่อมีสถานการณ์หรือได้รับการประสาน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กเกรียง' เข้า ทบ. สักการะ ร.5 ขอทำงาน 'รองปธ.วุฒิฯ' ราบรื่น

'บิ๊กเกรียง' เข้า ทบ. สักการะ ร.5 ขอทำงาน 'รอง ปธ.วุฒิสภา' ราบรื่น ก่อนถก ผบ. สานต่องาน จชต. เล็งลงพื้นที่ร่วม "อนุทิน-เพิ่มพูน' ด้าน 'บิ๊กต่อ' ให้กำลังใจตลอด

'บิ๊กต่อ' เปิดสเปก 'ผบ.ทบ.' คนใหม่ 'เกรียงไกร' แนะรุ่นน้องในกองทัพ

'บิ๊กต่อ' เปิดสเปก ผบ.ทบ. คนใหม่ เป็นทีมเดียวกัน สานต่องานได้ เผยจัดโผยังไม่เสร็จ ด้าน 'บิ๊กเกรียง' ให้แนวคิดน้องในกองทัพ ใครขึ้นมาต้องให้เกียรติกัน

เด้ง! ผู้บริหารชลประทานตราด เจ้าของวลี 'ถ้าเป็นเทวดาบอกได้'

ได้เกิดความขัดแย้งระหว่างผู้บริหารโครงการชลประทานตราดกับผู้บริหารท้องถิ่น โดยเฉพาะคำพูดของนายขรรค์ชัย ไชยคง หัวหน้าฝ่ายจัดสรรน้ำและบำรุง ที่ระบุตอนหนึ่งในห้องประชุมเมื่อ 22 ก.ค.

อุตุฯ เตือนฝนฟ้าคะนอง 26 จังหวัด พายุ 'แคมี' อ่อนกำลังลง

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้าว่า บริเวณภาคตะวันออก และด้านตะวันตกของภาคเหนือมีฝนตกหนักมากบางแห่ง ส่วนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนและด้านตะวันตกของภาคกลาง

กรมชลฯ เตือน 11 จังหวัดลุ่มเจ้าพระยา เฝ้าระวังน้ำท้ายเขื่อนเจ้าพระยา เพิ่มสูงขึ้นกว่า 1 เมตร

นายเดช เล็กวิชัย รองอธิบดี ปฏิบัติราชการแทนอธิบดีกรมชลประทาน ออกหนังสือแจ้งเตือนสถานการณ์น้ำลุ่มเจ้าพระยา ฉบับที่ 2/2567 ลงวันที่ 24 กรกฎาคม 2567 ไปยังผู้ว่า

กรมอุตุฯ เตือน 30 จังหวัดเจอฝนตกหนัก 60% ใน 24 ชม.ข้างหน้า

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังปานกลางพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทย ประกอบกับมีหย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณประเทศเวียดนามตอนบน