โอละพ่อ! คดีคอมพ์ระเบิดใส่นร.ดับ พลิก 360 องศา

15 ก.ย.2565 - มีความคืบหน้ากรณีกระแสข่าวคอมพิวเตอร์ในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้ระเบิด ทำให้นักเรียนชายวัย 15 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าสาหัส บริเวณคิ้วซ้ายมีบาดแผลแตกลึก เจ้าหน้าที่เร่ง PCR แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ ทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ล่าสุด พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบในห้องเรียนคอมพิวเตอร์ที่เกิดเหตุ พบเด็กนักเรียนชายที่เสียชีวิตถูกวัตถุบางสิ่งบนโต๊ะคอมพิวเตอร์ทำให้มีบาดแผลที่บริเวณใบหน้า 1 จุด เป็นสาเหตุทำให้เสียเลือดมากจนทำให้เสียชีวิต ซึ่งยังไม่ยืนยันแน่ชัดว่าวัตถุดังกล่าวเป็นสิ่งใด ต้องรอการตรวจสอบจากแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ยืนยันอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวเพื่อนนักเรียนไปสอบปากคำ ซึ่งรับสารภาพกับครู และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ว่า ทำปืนปากกาลั่นใส่นักเรียนผู้เสียชีวิต โดยมีเพื่อนนำปืนปากกาเข้าไปในห้องเรียน หลังจากนั้นได้ทำปืนลั่นเข้าตาด้านซ้ายนักเรียนผู้เสียชีวิต ขณะนั่งเรียนวิชาคอมพิวเตอร์ จากนั้นได้รีบนำปืนปากกาไปซ่อน แล้วโกหกสร้างเรื่องเพื่อปิดบังความผิด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาแล้ว! ผู้ว่าฯนนทบุรี แจ้งจับ สส.ก้าวไกล เซ่นโคตรบ่อน

นายเสฎฐวุฒิ คีรีพอน ตำแหน่ง นิติกรชำนาญการ ที่ทำการปกครองจังหวัดนนทบุรี ได้รับมอบอำนาจจากนายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท. คชสิทธิ์ โคตะโน รอง สว.(สอบ

คดีเมาแล้วขับพุ่ง! 3 วันส่งท้ายปี 'กทม.-ปากน้ำ' ครองแชมป์

นายเรืองศักดิ์ สุวารี อธิบดีกรมคุมประพฤติ เปิดเผยถึงสถิติคดีที่เข้าสู่กระบวนการคุมความประพฤติวันที่ 31 ธันวาคม 2566 มีคดีทั้งสิ้น 2,286 คดี เป็นคดีขับรถขณะเมาสุรา 2,247 คดี และคดีขับเสพ 39 คดี

นนทบุรีคึกคัก! 'อนุทิน' ตอกเสาเข็มสำเร็จ ประชาชน ครึ่งหมื่นต้อนรับตะโกนลั่นสโลแกนพรรค 'พูดแล้วทำ'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวานนี้ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยผู้บริหาร และแกนนำพรรค นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนสมาชิกพรรค

กกต.จ่อตัดสิทธิ ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี เซ่นพรรคเพื่อไทยสะเพร่า!

มีรายงานว่า คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) จังหวัดนนทบุรี ตรวจสอบคุณสมบัติของนายจำลอง ขำสา ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี เขต 7 พรรค

'ลุงป้อม' วิดีโอคอลอ้อนคนนนท์ 'ผมใจถึงพึ่งได้'

เพจเฟซบุ๊ก “FC ลุงป้อม” ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) วิดีโอคอลไปยังเวทีปราศรัยจังหวัดนนทบุรี