'กทม.' จับมือ 'เอ็น.ซี.ซี.' ผุดนิทรรศการไทยแลนด์เมืองอัจฉริยะ

'กทม.' หารือร่วมกับ 'เอ็น.ซี.ซี.' พร้อมสนับสนุนงานจัดงานนิทรรศการไทยแลนด์เมืองอัจฉริยะ ประจำปี 2565

27 ต.ค.2565 - ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ประชุมร่วมกับ ม.ร.ว.สวัสดิวุฒิ สวัสดิวัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด พร้อมคณะ เพื่อหารือเรื่องการจัดงานนิทรรศการไทยแลนด์เมืองอัจฉริยะ ประจำปี 2565 (Thailand Smart City Expo 2022) โดยมี น.ส.ทวิดา กมลเวชช รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และผู้แทนสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล ร่วมประชุมหารือ

โดยบริษัท เอ็น.ซี.ซี.ฯ ได้เชิญผู้ว่าฯ กทม.ร่วมพิธีเปิดงานและร่วมเวทีเสวนาในระดับนานาชาติ และระดับชาติ ในวันที่ 30 พ.ย. 2565 โดยจัดพื้นที่ให้ กทม.แสดงผลงาน และเชิญชวนบุคลากรและหน่วยงานในสังกัด กทม.เข้าร่วมงาน พร้อมทั้งขอรับการสนับสนุนสื่อประชาสัมพันธ์ของ กทม. ซึ่งผู้ว่าฯ กทม.กล่าวว่า ยินดีให้ความร่วมมือและสนับสนุนการจัดงานดังกล่าว และขอบคุณที่ทำให้กรุงเทพฯ มีความตื่นเต้นมากขึ้น ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เป็นศูนย์ประชุมที่อยู่ในเมืองเพียงแห่งเดียว ซึ่งช่วยสร้างงาน สร้างเศรษฐกิจภายในประเทศ รวมทั้งส่งเสริมภาพลักษณ์ของประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้นด้วย

สำหรับงานนิทรรศการไทยแลนด์เมืองอัจฉริยะ ประจำปี 2565 (Thailand Smart City Expo 2022) กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 30 พ.ย. - 2 ธ.ค. 2565 ณ ฮอลล์ 3-4 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อยกระดับให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมและเทคโนโลยีอุตสาหกรรมเมืองอัจฉริยะในภูมิภาคอาเซียน เกิดการพัฒนาศักยภาพของประเทศอย่างยั่งยืน โดยภายในงานมีการแสดงสินค้า และการสัมมนานำเสนอความก้าวหน้าของเทคโนโลยีจากผู้ประกอบการและหน่วยงานที่หลากหลาย เป็นทางเลือกสำหรับเมือง เป็นข้อมูลให้กับเจ้าหน้าที่รัฐ และเป็นความรู้ของประชาชน เพื่อเตรียมความพร้อมในการมีส่วนร่วมกับเมือง และวางแผนอนาคตของเมืองร่วมกันอย่างถูกต้อง และโปร่งใส

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ โชว์ปึ๊กทำงานร่วม 'ชัชชาติ' ไร้ปัญหา ป้อง ผู้ว่าฯทำเต็มที่-ไม่นิ่งนอนใจ

ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ภายหลังประชุมติดตามความก้าวหน้าในการเร่งรัดการพัฒนากรุงเทพมหานคร

ดีเดย์เปิดผับตี 4 'อนุทิน' ย้ำทำตามกฎหมาย ขู่ยกเลิกประกาศได้ทุกเมื่อ

'อนุทิน' ย้ำเปิดสถานบันเทิงถึงตี 4 ขอให้ทุกคนทำตามกฏหมาย ขู่ทำผิดยกเลิกประกาศได้ 'ขัขขาติ' เผย กทม. มีกว่า 140 แห่ง ใน 3 โซน รัชดา-สีลม-อาร์ซีเอ

อึ้ง! ชัชชาติดันที่ปรึกษาผู้ว่าฯ ขึ้นเป็นผู้บริหารด้านความยั่งยืนคนแรก

'ชัชชาติ' ว่างจัด ลงนามคำสั่งให้ที่ปรึกษาผู้ว่าฯ เป็นผู้บริหารด้านความยั่งยืนคนแรก อึ้ง! ให้ตั้งเป้าผลักดันงานความยั่งยืน 10 ด้าน