‘กำนัน’ อาลัย ‘อ.สมเกียรติ’ นักต่อสู้เพื่อชาติ-เพื่อแผ่นดิน จะจดจำรำลึกถึงตลอดไป

‘สุเทพ’ อดีตเลขาฯ กปปส. โพสต์ขอให้ดวงวิญญาณ อ.สมเกียรติ มีความสุขในสัมปรายภพ ชื่นชมร่วมกันต่อสู้เพื่อชาติ เพื่อแผ่นดินอย่างองอาจกล้าหาญ จะจดจำ รำลึกถึงอาจารย์สมเกียรติตลอดไป

15 พ.ย.2564-นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตเลขาธิการ กปปส. โพสต์เฟซบุ๊ก Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ) ระบุว่า ขอให้ดวงวิญญาณของอาจารย์สมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ มีความสุข สงบ ในสัมปรายภพ อาจารย์ได้ทำหน้าที่ผู้แทนราษฎรที่ดีของแผ่นดิน อาจารย์ได้ทำหน้าที่ในการต่อสู้ด้วยอุดมการณ์ ร่วมกับพี่น้อง กปปส. สู้เพื่อชาติ เพื่อแผ่นดิน อย่างองอาจกล้าหาญ ถูกดำเนินคดีจากกรณีการต่อสู้ในครั้งนี้ร่วมกันมายาวนานหลายปี จำเลยในคดีนี้เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้หนึ่งท่านคือ พลเอกปรีชา เอี่ยมสุพรรณ และทนายในคดีนี้ เสียชีวิตไปแล้วหนึ่งท่านคือ ท่านสมศักดิ์ วงศ์ยืน ตอนนี้พวกเราที่เหลือยังต้องต่อสู้คดีในชั้นอุทธรณ์และฎีกาต่อไป

“อาจารย์ไม่มีโอกาสร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับพวกเราอีกต่อไป ขอเรียนต่อดวงวิญญาณอันยิ่งใหญ่ของอาจารย์สมเกียรติว่า พวกเราพี่น้องร่วมอุดมการณ์ กปปส จะยืนหยัดต่อสู้เพื่อชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ ด้วยความมุ่งมั่นต่อไปและจะจดจำ รำลึกถึงอาจารย์สมเกียรติตลอดไป ทั้งจะทำบำเพ็ญบุญกุศล อุทิศแด่อาจารย์ด้วยความรักและอาลัย ในฐานะที่อาจารย์ได้รับใช้ประเทศชาติและประชาชนมาเต็มที่สมภาคภูมิ สุข สงบ ครับอาจารย์”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รัดเกล้า' อบรม 'ก้าวไกล' เลิกชักแม่น้ำทั้งห้า หนุนก๊วนละเมิดสถาบัน

'รัดเกล้า' ซัด 'ก้าวไกล' อย่าชักแม่น้ำทั้งห้า หนุนคนทำผิดกฎหมาย ละเมิดสถาบัน เชื่อคนรุ่นใหม่อีกมากไม่เห็นด้วยกับการกระทำของ 'ตะวัน'