รถไฟฟ้าMRT แจ้งปิดสถานีศูนย์ประชุมสิริกิติ์ 16-19 พ.ย. 65 รับประชุมเอเปค แต่จัดรถรับ-ส่ง ให้ฟรี!!!

9พ.ย.2565- บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ร่วมกับ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ รฟม. แจ้งปิดสถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ของรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน และงดบริการรับ-ส่งผู้โดยสารในสถานีดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 ตั้งแต่เวลา 00.01 น.ถึงวันที่ 19 พฤศจิกายน 2565 เวลา 18.00 น.ซึ่งเป็นไปตามมติที่ประชุมคณะอนุกรรมการด้านการรักษาความปลอดภัยและการจราจรเพื่อเตรียมการจัดการประชุมผู้นำเศรษฐกิจเอเปค และการประชุมที่เกี่ยวข้อง ในช่วงที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเอเปค พ.ศ.2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทั้งนี้ผู้โดยสารยังคงสามารถใช้บริการรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินในสถานีอื่นๆได้ตามปกติ

โดยประชาชนที่มีความจำเป็นต้องเข้าพื้นที่บริเวณดังกล่าว กระทรวงการต่างประเทศได้จัดให้มีบริการรถรับ-ส่ง บนถนนรัชดาภิเษก ช่วงแยกพระรามที่ 4และแยกอโศกมนตรี แบบไม่คิดค่าบริการ เพื่อลดผลกระทบและให้บริการประชาชนตลอดจนอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เข้าร่วมประชุม สื่อมวลชน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 ตั้งแต่เวลา 07.00- 22.30 น. วันที่ 17 -18 พ.ย.65 ตั้งแต่เวลา 05.00 -00.50 น.และ วันที่ 19 พ.ย.65 ตั้งแต่เวลา 05.00 – 16.20 น. (รถออกทุก 15 นาที) โดยมีเส้นทางและจุดจอด ดังนี้

จุดจอดต้นทาง : ลานจอดรถ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

จุดหยุดรับ – ส่งที่ 1 : หน้าโรงแรมโมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ

จุดหยุดรับ- ส่งที่ 2 : ป้ายรถเมล์ตรงข้าม FYI Center

จุดหยุดรับ – ส่งที่ 3 : ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC)

จุดหยุดรับ – ส่งที่ 4 : หน้าอาคาร Exchange Tower ฝั่งถนนรัชดาภิเษก

ผู้โดยสารโปรดเผื่อเวลา และวางแผนในการเดินทาง ขออภัยในความไม่สะดวก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลโทร. 0 2624 5200 หรือติดตามทางช่องทางต่างๆ ได้ที่ เฟซบุ๊ก: MRT Bangkok Metro ทวิตเตอร์: MRT Bangkok Metro

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาแล้ว! 'รองอ้วน' เผยนายกฯฝากเคลียร์ทุกเรื่องที่ค้าง ระหว่างปฏิบัติภารกิจสหรัฐฯหลายวัน

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายภูมิธรรม เวชชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ในฐานรักษาการนายกรัฐมนตรี ตอบคำถามก

เดินสายต่างประเทศ 'เศรษฐา' บินอเมริการ่วมประชุมเอเปค

นายกฯเดินทางไปประชุมเอเปค ครั้งที่ 30 วันนี้ พร้อมดึงดูดสนับสนุนการค้าการลงทุนในไทย เพื่อลดความเหลื่อมล้ำ ยกระดับการดำรงชีวิตประชาชน

ถอดผลลัพธ์จากการประชุมเอเปค สู่การเปิดกว้างสร้างสัมพันธ์ เชื่อมโยงกัน สู่สมดุล

การประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปคครั้งที่ 29 ได้สิ้นสุดไปแล้วเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ถือเป็นการปิดฉากการเป็นเจ้าภาพเอเปค 2565 ของไทย

'ดอน' หวังเวทีเอเปก สงบเรียบร้อย เชื่อไม่ซ้ำรอย ล้มประชุมอาเซียน ปี 52

นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ต่างประเทศ ให้สัมภาษณ์ก่อนประชุมคณะรัฐมนตรี(ครมั)ถึงความพร้อมในการจัดประชุมเอเปคในช่วงสัปดาห์นี้ ว่า