'บิ๊กตู่' ขอบคุณทหารช่วยกันทำเพื่อชาติ ร่วมไหว้ครูมวยไทย บันทึกสถิติโลก


“บิ๊กตู่” ขอบคุณทหาร จัดไหว้ครูมวยไทย ย้ำทำเพื่อชาติ ขณะที่ผช.ฑูตทหารกัมพูชา ร่วมชมกับคณะผู้แทนชาติต่างๆด้วย

6 ก.พ.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศหลังจากจบกิจกรรมไหว้ครูมวยไทย ทำลายสถิติโลก ที่อุทยานราชภักดิ์ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ได้ลงจากเวที ทักทายและกล่าวขอบคุณนักเรียนนายสิบ และ พลทหารที่ร่วมในกิจกรรมในครั้งนี้ โดยระบุว่า “ขอบคุณนะ เหนื่อยหน่อย ช่วยกันทำเพื่อชาติ”

จากนั้นได้กอดคอกับ ร.ท.สมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว พร้อมเรียก ปลัดกระทรวงกลาโหม ผู้บัญชาการทหารสูงสุด และผู้บัญชาการทหารบก มาถ่ายรูปร่วมกันก่อนขึ้นรถกลับ พร้อมส่งสัญญาณมือและกล่าวกับ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด และผู้บัญชาการทหารบกว่า "ดูแลลูกน้องด้วย" ท่ามกลางประชาชนที่เข้ารุมล้อม และ ตะโกนให้กำลังใจ ขอให้สู้ๆ และให้รักษาสุขภาพ

ทั้งนี้ ในงานดังกล่าว มีผู้ช่วยฑูตทหาร และผู้แทนจากสำนักเอกอัครราชทูตต่างประเทศประจำประเทศไทยหลายคนเดินทางมาร่วมชมการแสดงด้วย ในฐานะแขกของกองทัพบก ได้แก่ อังกฤษ เกาหลีใต้ ฟิลิปินส์ ปากีสถาน สิงคโปร์ จีน เชคริพับบลิค รัสเซีย เยอรมันนี ออสเตรเลีย บรูไน อเมริกา รวมถึงผู้ช่วยฑตทหารกัมพูชาด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โฆษก กห.' แจงภาพทหารเกณฑ์ล่ามโซ่ กลุ่มผู้ต้องโทษบำบัด รพ. พร้อมสั่ง ทบ. สอบเพิ่ม

'โฆษกกลาโหม' แจงภาพทหารเกณฑ์ถูกล่ามโซ่ เป็นกลุ่มผู้มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม-ผู้ต้องโทษ ส่งมาบำบัดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พร้อมสั่งกองทัพบกสอบเพิ่ม

ดันปลอดแหก! ดร.ปลอดฯ ออกตัวไม่ได้ตำหนิทหาร ชี้เครื่องบิน U-2 ควรเข้าสำรวจภูมิอากาศ 10 ปีที่แล้ว

เรื่องนี้ควรจะได้เริ่มเมื่อ 10กว่าปีที่แล้ว  ก็ดันปอดแหก มองการณ์ใกล้ วิสัยทัศน์ไม่มี แต่ก็ยังดีมาเกิดตอนนี้ คงต้องขอบใจรมต.กลาโหม (พลเรือน)

ทหาร-ตำรวจ เฮลั่น 'เศรษฐา' จัดให้ที่พัก 688 ครอบครัว ภายใน 1 ปี

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง โพสต์ข้อความใน x ระบุว่า หลังลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมบ้านพักข้าราชการ วันนี้

โจรใต้ป่วนหนัก! เผาร้านสะดวกซื้อ-ยางรถยนต์หลายพื้นที่

เมื่อเวลา 01.00 น. พ.ต.อ.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผกก. สถ.เมืองปัตตานี รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนลอบวางเพลิงร้านสะดวกซื้อ 7-11 ตำบลปูยุด อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี

รองโฆษก รทสช. เผยคลิป 'ลุงตู่' มอบคำอวยพรให้แฟนคลับ เนื่องในวันเกิดครบ 70 ปี

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์คลิปพร้อมข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เที่ยงวันนี้เนเน่ และพี่ๆ ได้มีโอกาสเข้าไปกราบอวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี