'บิ๊กตู่' บอกมาจันทบุรีด้วยความห่วงใย พร้อมแก้ปัญหาตามสโลแกน 'ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ'

22 ก.พ.2566 - เมื่อเวลา 13.40 น. ที่วัดโค้งสนามเป้า จังหวัดจันทบุรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงการลงพื้นที่จังหวัดจันทบุรี ว่า มาด้วยความห่วงใยและแก้ปัญหาอะไรที่ติดขัด ติดค้าง และดูว่าจะทำอะไรได้บ้างอย่างไร เพื่อที่จะได้แก้ปัญหา ตามสโลแกน 3 คำ "ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ"

เมื่อถามว่าวันนี้นายกฯได้อธิษฐานอะไร นายกฯกล่าวว่า ขอเหมือนเดิม ขอให้ประชาชน ขอให้พระมหากษัตริย์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตามคาด! ซักฟอก 2 วัน ฝ่ายค้านงัดข้อมูลเก่า เน้นวาทกรรมปั้นคำแรง

'ธนกร' ชี้ไม่เกินคาด ฝ่ายค้านยังใช้ข้อมูลเก่า วาทกรรมวนลูปเดิม ติงไม่เหมาะพาดพิง 'บิ๊กตู่' แนะสมัยประชุมหน้างัดหลักฐาน ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ มากกว่าปั้นคำแรงๆ

นายกฯ ติดตามการบริหารจัดการน้ำบางระกำ จ.พิษณุโลก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง หารือประเด็นการบริหารจัดการน้ำในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก โดยมี นายบุญเหลือ บารมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก

'เศรษฐา' ลุยต่อ เตรียมลงพื้นที่พิษณุโลก ก่อนเยือนโคราช เปิดงานย่าโม

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง มีกำหนดการตรวจราชการ จังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 23-24 มี.ค.นี้ โดยช่วงวันที่ 23 มี.ค.นายกฯจะลงพื้นที่ อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก ก่อนในช่วงเย็นเฝ้ารับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่จังหวัดพิจิตร

นายกฯ สักการะพระเจ้าตนหลวง วัดศรีโคมคำ ก่อนปฎิบัติภารกิจจังหวัดพะเยา

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง สักการะพระเจ้าตนหลวงเพื่อความเป็นสิริมงคลในโอกาสเดินทางมาตรวจราชการจังหวัดพะเยา และนมัสการพระครูพิศาลสรกิจ เลขานุการเจ้าคณะจังหวัดพะเยา