รองเลขาฯปชป. ขอโทษขึ้นปราศรัยด้อยค่า ม.ทักษิณ ลั่นไม่มีเจตนา

5 มี.ค.2566-นายชัยชนะ เดชเดโช รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊ก “ส.ส.แทน” ระบุว่า ผมกราบขอโทษคณะอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน มหาลัยทักษิณ ทุกคนด้วยครับ สืบเนื่องจากเวทีปราศรัย และการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพัทลุงพรรคประชาธิปัตย์ ณ จังหวัดพัทลุง

“ผมต้องกราบขออภัยหากการปราศรัย ซึ่งในบางช่วง บางตอนอาจทำให้เกิดความไม่สบายใจ ซึ่งในข้อเท็จจริงผมไม่ได้มีเจตนาดูหมิ่นหรือด้อยค่าสถาบันการศึกษาใดทั้งสิ้น และขอน้อมรับคำแนะนำของทุกท่านเพื่อนำไปสู่การแก้ไขปรับปรุงต่อไป”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ชัยชนะ’ รุดรับนายกฯลงนครฯ แจงไร้นัยทางการเมือง แค่ผลักดันประโยชน์ ปชช.

นายชัยชนะ เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) เดินทางมาร่วมรับนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.การคลัง ในระหว่างการลงพื้นที่

'โฆษก ทส.' ซัดกลับก้าวไกล ซักฟอกด้อยค่า 'พัชรวาท' ยันลุยแก้ฝุ่นเต็มที่

'โฆษก ทส.' ป้อง 'พัชรวาท' ลุยแก้ฝุ่นพิษเต็มที่ ซัดกลับ 'ก้าวไกล' อภิปรายใส่ร้าย จ้องโจมตีด้อยค่า ไม่ทำการเมืองสร้างสรรค์

กมธ.ตำรวจ จี้นายกฯ-สตช. ขยายผลแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนที่เมืองคอน แฉคนในพื้นที่มีเอี่ยว

นายชัยชนะ เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ดูแลภาคใต้ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) ตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร แถลงว่า สืบเนื่องจากเมื่อวาน (28 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจไซเบอร์ได้ลงพื้นที่ตรวจค้น จับกุมแก๊งคอลเซนเตอร์ที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

รัฐบาลซัดกลับ 'พิธา' ไม่รู้กาลเทศะ จ้องด้อยค่านายกฯ

'รองโฆษกรัฐบาล' ย้ำชัดรัฐบาลมีแผนป้องกันภัยชัดเจน ประกาศพื้นที่ภัยพิบัติต้องรอบคอบ โต้กลับ 'พิธา' ไม่รู้กาลเทศะ จ้องด้อยค่านายกฯ ดิสเครดิต รบ.

'บิ๊กโจ๊ก' เตรียมเข้าชี้แจง กมธ.ตำรวจ

นายชัยชนะ เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ดูแลภาคใต้ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การตำรวจ กล่าวถึงการประชุมคณะกมธ.ในวันนี้ว่า เป็นการพิจารณาวาระติดตามความคืบหน้าเกี่ยวกับมาตรการรักษาความปลอดภัยขบวนเสด็จฯ