‘เสี่ยเฮ้ง’ ไหว้ศาลเจ้าสว่างผลหนองมน ขอพรสมหวังดั่งใจหมาย

12 มี.ค.2566-นายสุชาติ  ชมกลิ่น รมว.แรงงาน โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า สายมูเตรู ต้องลองมาดูสักครั้งในชีวิต ในวัยเด็ก ผมเดินผ่านที่นี่ทุกเช้าเย็น เพื่อมาหาแม่ที่ขายของในตลาด และก่อนที่จะไปโรงเรียน  หลายปีที่ผมเติบโตขึ้นมา ผมไม่เคยลืมที่จะยกมือไหว้ ทุกครั้งที่เดินผ่าน  ที่นี่คือ “พุทธสมาคมสว่างผลหนองมน” อยู่ใกล้กับตลาดหนองมน หรือ “เจ็งเยี่ยงไท้”  เมื่อสมัยก่อนก็จะมีโรงงิ้ว มีละครงิ้วผลัดเปลี่ยนกันมาแสดงตามเทศกาลต่างๆ ผมกับพี่น้องก็หอบเสื่อ ไปปูรอชมทุกคืน ยุงกัดบ้างอะไรบ้าง แต่ชอบนะ ครั้งนึงยังเคยคิดอยากเป็นนักแสดงงิ้วเลยครับ

“ไหว้แล้ว ขอพร ขออะไรก็สมหวังดั่งใจหมาย ที่สำคัญคือจิตใจของเราต้องคิดดีทำดี ขอแต่ในสิ่งดีๆ ขอที่นี่ไม่มีไม่ได้ สมหวังกันทั่วหน้า แวะซื้อของฝากตลาดหนองมน แล้วอย่าลืมเข้าไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้นะครับ ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผมศรัทธาเชื่อถือ และบูชามาตลอดทั้งชีวิต”

.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุ๊งอิ๊ง ควงสามี - พี่สาว ขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ฉลองวันเกิด 37 ปี พร้อมขอให้คุณพ่อกลับบ้านราบรื่น

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย โพสต์รูปภาพ ตนเอง พร้อมสามี ปอ ปิฎก สุขสวัสดิ์ และ เอม-พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ พร้อมทั้งสามี ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์

'พี่ตู่' ยกทัพ รทสช. ปราศรัยใหญ่เมืองชล จับตา 'ตัวตึง' ขึ้นเวที

'พี่ตู่' นำทัพ รทสช. ลุยปราศรัยใหญ่ชลบุรี 2 พ.ค. เดินตลาดหนองมน จัดตัวตึง 'ศรัณย์วุฒิ' ร่วมขึ้นเวที ก่อนไปสุราษฎร์วันพุธ สุมทรปราการศุกร์นี้

‘เสี่ยเฮ้ง’ แจงส่งน้องเมียลงเขต 1 ชลบุรีแทน เหตุ ‘สนธยา’ ไม่รับคำท้าช้างชนช้าง

ตลอด1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ตนประกาศท้านายสนธยา คุณปลื้ม แกนนำชลบุรีพรรคเพื่อไทยมาตลอด ให้ลงสมัคร ส.ส.เขต1 ชลบุรี แต่นายสนธยา เลือกลงในแบบบัญชีรายชื่อ