ทำบุญครบรอบ 7 ปี ‘บรรหาร’ จากไป ‘วราวุธ’ ลั่นสานต่อปณิธานพ่อ

‘วราวุธ’ โพสต์ ครบรอบ 7 ปี นายกฯบรรหาร จากไป ยัน ‘ชาติไทยพัฒนา’ สานต่อปณิธาน-งานที่รัก ‘กัญจนา’ เชื่อพ่อส่งพลังใจมาช่วยลูกทั้งสอง

24 เม.ย.2566-นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ได้โพสต์เฟซบุ๊ก TOP Varawut – ท็อป วราวุธ ศิลปอาชา ระบุว่า เมื่อวาน (วันที่ 23 เมษายน 2566) ครบรอบวันที่พ่อบรรหารได้จากพวกเราไป ถึงวันนี้เรา 2 คนพี่น้อง ยังคงสานต่องานที่พ่อรัก ทุก ๆ ปี วันนี้ เราจะอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา แต่ปีนี้ผมติดภารกิจลงพื้นที่ตรวจไฟป่า แต่เชื่อว่าพ่อบรรหารทำงานเพื่อประชาชนมากกว่า

สิ่งที่จะยืนยันได้ ว่าสิ่งที่จะทำให้คนเรามีชีวิตที่เป็นนิรันดร์ก็คือความดี และผลงานที่เราได้ทิ้งไว้ให้กับลูกหลาน ปณิธานของพ่อบรรหารในการที่ทำเพื่อลูกเพื่อหลานมาถึงวันนี้จะต้องได้รับการสานต่อ และตอนนี้พวกเราพรรคชาติไทยพัฒนา กำลังทำอยู่ และเชื่อว่าพรรคเรา จะมีความมั่นคงแข็งแกร่ง เป็นที่พึ่งทางการเมืองให้กับคนไทยครับ “สัจจะ กตัญญู”

ด้านน.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา โพสเฟซบุ๊กไว้เมื่อวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมาด้วยว่า วันนี้ทำบุญวาระพ่อจากไปครบ 7 ปีแล้ว ที่วัดป่าเลไลยก์ สุพรรณบุรี มีแม่ ตัวเรา ญาติ และพี่น้องชาวสุพรรณ (ท็อปไปดูเรื่องไฟป่าที่เชียงราย มาไม่ได้) พ่อคงสุขสงบอยู่ในภพภูมิที่ดี อาจส่งพลังใจมาช่วยลูกทั้งสองบ้างก็ไม่รู้ค่ะ…ระลึกถึงพ่อเสมอ…

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วราวุธ' ชี้ปมน้องไนซ์เชื่อมจิต ส่งทีมประเมินสภาพจิตใจ ยึดพรบ.คุ้มครองเด็ก

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ให้สัมภาษณ์กรณีความคืบหน้า กระทรวง พม. กับ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ. ) ดำเนินการตรวจสอบเรื่องน้องไนซ์เชื่อมจิ

เครือข่ายสวัสดิการชุมชนจัดงานสมัชชาสวัสดิการชุมชนระดับภาค ที่สุพรรณบุรี “สวัสดิการชุมชน พลังสร้างสังคม ลดความเหลื่อมล้ำ แก้วิกฤตประชากรไทย”

สุพรรณบุรี : เครือข่ายสวัสดิการชุมชน ร่วม กระทรวง พม. พอช. จัดงานสมัชชาสวัสดิการชุมชนระดับภาค ภาคกลางและตะวันตก และภาคกรุงเทพฯ ปริมณฑลและตะวันออก

‘วราวุธ’ ห่วงไทยเจอวิกฤตขาดแคลนล่ามภาษามือ หนุนจัดหลักสูตรอบรมด่วน

รมว.พม. ชี้ไทยเจอวิกฤตขาดแคลนล่ามภาษามือ หนุน กรม พก.-สถาบันราชสุดา ม.มหิดล-ม.สวนดุสิต-ส.ล่ามภาษามือ-ส.คนหูหนวก เร่ง จัดหลักสูตร อบรม ด่วน

สองหัวดีกว่าหัวเดียว! ‘วราวุธ’ หนุนนายกฯดึง ‘ทักษิณ’ ร่วมลงพื้นที่

‘วราวุธ’ มอง ’เศรษฐา’ ดึง ‘ทักษิณ’ ร่วมลงพื้นที่เป็นเรื่องดี-เป็นประโยชน์ต่อรบ. ชี้ทำงานสองหัวดีกว่าหัวเดียว รับ เป็นเรื่องปกติฝ่ายโจมตีมองแง่ลบ

'วราวุธ' กำชับ สส.ชทพ. เฝ้าสภาฯฟังฝ่ายค้านอภิปราย มองเป็นโอกาสดีรัฐบาลได้ชี้แจง

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ให้สัมภาษณ์ ถึงกรณีที่ฝ่ายค้านยื่นประธานสภาเพื่อขอเปิดอภิปรายทั่วไปตามมาตรา 152 กล่าวหารัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี