ทำบุญครบรอบ 7 ปี ‘บรรหาร’ จากไป ‘วราวุธ’ ลั่นสานต่อปณิธานพ่อ

‘วราวุธ’ โพสต์ ครบรอบ 7 ปี นายกฯบรรหาร จากไป ยัน ‘ชาติไทยพัฒนา’ สานต่อปณิธาน-งานที่รัก ‘กัญจนา’ เชื่อพ่อส่งพลังใจมาช่วยลูกทั้งสอง

24 เม.ย.2566-นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ได้โพสต์เฟซบุ๊ก TOP Varawut – ท็อป วราวุธ ศิลปอาชา ระบุว่า เมื่อวาน (วันที่ 23 เมษายน 2566) ครบรอบวันที่พ่อบรรหารได้จากพวกเราไป ถึงวันนี้เรา 2 คนพี่น้อง ยังคงสานต่องานที่พ่อรัก ทุก ๆ ปี วันนี้ เราจะอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา แต่ปีนี้ผมติดภารกิจลงพื้นที่ตรวจไฟป่า แต่เชื่อว่าพ่อบรรหารทำงานเพื่อประชาชนมากกว่า

สิ่งที่จะยืนยันได้ ว่าสิ่งที่จะทำให้คนเรามีชีวิตที่เป็นนิรันดร์ก็คือความดี และผลงานที่เราได้ทิ้งไว้ให้กับลูกหลาน ปณิธานของพ่อบรรหารในการที่ทำเพื่อลูกเพื่อหลานมาถึงวันนี้จะต้องได้รับการสานต่อ และตอนนี้พวกเราพรรคชาติไทยพัฒนา กำลังทำอยู่ และเชื่อว่าพรรคเรา จะมีความมั่นคงแข็งแกร่ง เป็นที่พึ่งทางการเมืองให้กับคนไทยครับ “สัจจะ กตัญญู”

ด้านน.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา โพสเฟซบุ๊กไว้เมื่อวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมาด้วยว่า วันนี้ทำบุญวาระพ่อจากไปครบ 7 ปีแล้ว ที่วัดป่าเลไลยก์ สุพรรณบุรี มีแม่ ตัวเรา ญาติ และพี่น้องชาวสุพรรณ (ท็อปไปดูเรื่องไฟป่าที่เชียงราย มาไม่ได้) พ่อคงสุขสงบอยู่ในภพภูมิที่ดี อาจส่งพลังใจมาช่วยลูกทั้งสองบ้างก็ไม่รู้ค่ะ…ระลึกถึงพ่อเสมอ…

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วราวุธ' ยัน ผู้พิการไม่ต้องลงทะเบียนในโครงการ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' เหตุ พม.มีฐานข้อมูลอยู่แล้ว

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ให้สัมภาษณ์ก่อนการปร

'กองทุนกีฬา'บุกสุพรรณบุรี ติดตาม-รับฟังปัญหา ส.กีฬาจังหวัดภาคกลาง

“กองทุนกีฬา” เดินสายต่อเนื่อง ครั้งที่ 3 ลงพื้นที่สุพรรณบุรี (ภาค 2) เร่งติดตาม-รับฟังปัญหา ส.กีฬาจังหวัด ภาคกลาง เพื่อร่วมกันแก้ไข เข้าถึง เข้าใจ ให้คำแนะนำ การใช้เงินให้ถูกต้องตามระเบียบราชการ มุ่งหวังเห็นผลสำเร็จ

กรมทรัพยากรน้ำบาดาล ลงพื้นที่โครงการพัฒนาน้ำบาดาลเพื่อความมั่นคงระดับชุมชนบ้านหนองบัวหิ่ง หมู่ที่ 4 ต.สระลงเรือ อ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี

นายทนงศักดิ์ ล้อชูสกุล ผอ.สำนักทรัพยากรน้ำบาดาล เขต 2 (สุพรรณบุรี) กรมทรัพยากรน้ำบาดาล กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม(ทส.) พร้อมนายระเบียบ ปทุมสูตร นายกเทศมนตรีตำบลสระลงเรือ อ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี ลงพื้นที่โครงการพัฒนาน้ำบาดาลเพื่อความมั่นคงระดับชุมชนบ้านหนองบัวหิ่ง หมู่ที่ 4 ต.สระลงเรือ โครงการพัฒนาน้ำบาดาลเพื่อการอุปโภคบริโภคขนาดใหญ่ ประจำปี 2565(งบกลาง)

'วราวุธ' ยอมรับจัดระเบียบขอทานเป็นงานใช้เวลา

“วราวุธ” ชี้ จัดระเบียบขอทานเป็นงานใช้เวลา ให้กำลังใจ ศรส. - ตร. เผย เมื่อดึกที่ผ่านมา จับกุมขอทานแม่ลูกต่างชาติ ที่ BTS นานา ส่งตัวเข้าคุ้มครอง

ป.ป.ช. ฟัน '2 บิ๊กนักการเมืองท้องถิ่น' ร่ำรวยผิดปกติ

นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) แถลงว่า คณะกรรมการ ป.ป.ช. มีมติชี้มูลความผิด นางเรณู พลเสน

'นิกร' ชี้ กก.บห. มอบอำนาจเต็มให้ หัวหน้า ชทพ. เข้าร่วมงานการเมือง โดยให้ถือเป็นมติพรรค

นายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงกรณีที่อดีตกรรมการบริหารพรรคและอดีตกรรมการยุทธศาสตร์และประชาสัมพันธ์พรรค ได้ยื่นลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา โดยให้เหตุผลไม่พอใจการดำเนินงานทางการเมืองของนายวราวุธ ศิลปอาชา หั