'บิ๊กตู่' ถก 'สุพัฒนพงษ์' หลังราคาน้ำมันโลกผันผวน

'บิ๊กตู่' เข้าทำงานทำเนียบฯตามปกติ ขณะ 'สุพัฒนพงษ์' เข้าพบ คาดหารือพลังงานหลังราคาน้ำมันตลาดโลกผันผวน

25 พ.ค.2566 - พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ทำเนียบรัฐบาลตามปกติ โดยในวันเดียวกันนี้นายกฯ ไม่มีวาระงานการประชุมใดๆ

ทั้งนี้ เมื่อนายกฯ เดินทางมาถึง นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกฯ และ รมว.พลังงาน พร้อมด้วยทีมเศรษฐกิจ ได้เข้าพบเพื่อหารือบนตึกไทยคู่ฟ้า ซึ่งคาดว่าเป็นการหารือเรื่องราคาพลังงาน เนื่องจากราคาน้ำมันตลาดโลกในขณะนี้มีความผันผวน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลผุดรายการวิทยุ 'เสียงจากใจไทยคู่ฟ้า' เริ่มพรุ่งนี้ 8 โมง

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ โฆษกประจำสำนักนายกฯ เปิดเผยว่า ในทุกวันเสาร์โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 12 ต.ค. ในเวลา 08.00 น. รัฐบาลได้จัดรายการภายใต้ชื่อ

ครม.เคาะหลักเกณฑ์เยียวยา ได้ทุกครัวเรือน 9 พันบาท

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงผลการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ที่ประชุมได้ให้ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย วาตภัย และดินโคลนถล่ม (ศปช.)ส่วนหน้า รายงาน

'เพื่อไทย' พับแผนแก้กฎหมายลูก! หวังยืมมือ ส.ส.ร.ตอนร่างรัฐธรรมนูญใหม่

รัฐบาลเพื่อไทยพลิกเกม หวังยืมมือ ส.ส.ร. ดันแก้กฎหมายลูกปมยุบพรรค-ครอบงำพรรค ริบอำนาจ ป.ป.ช. หลบกระแสต้านแก้ รธน.รายมาตรา

ครม.ไฟเขียวแต่งตั้ง 9 บิ๊กกระทรวงการคลัง 'นลินี-ชัย' เป็นผู้แทนการค้า

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ได้มีมติแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการสามัญให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูง และเพื่อทดแทนตำแหน่งที่จะเกษียณ

คนรุ่นใหม่ยี้กาสิโนวอนนายกฯ อิ๊งค์ในฐานะแม่คำนึงถึงอนาคตลูกหลาน!

เยาวชน​รุ่นใหม่แบก​ก​าสิโนจำลองส่งคืนรัฐบาลค้านสุดตัวไม่เอาเอนเตอร์เทนเมนท์​คอมเพล็กซ์​ ตั้งคำถามเอื้อประโยชน์นายทุนหรือผลประโยชน์ประเทศชาติกันแน่ วอนนายกฯ​ ในฐานะแม่คำนึงอนาคตลูกหลาน