นายกฯ ส่งกระเช้าเยี่ยมนักเรียน รร.ราชวินิตมัธยม บาดเจ็บจากเหตุถังดับเพลิงระเบิด

24 มิ.ย.2566 - นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 มิ.ย.พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มอบให้นายประทีป กีรติเรขา รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง เป็นผู้แทนนายกรัฐมนตรี นำกระเช้าเข้าเยี่ยมให้กำลังใจนักเรียนโรงเรียนราชวินิต มัธยม ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุถังดับเพลิงระเบิด และเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลกลาง และโรงพยาบาลวชิรพยาบาล รวม 8 ราย โดยมอบผ่านผู้ปกครองของนักเรียน นอกจากนี้ มีนักเรียนเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเพิ่มเติม เป็นรายที่ 9 ภายหลังจากที่กลับไปพักฟื้นที่บ้านแล้วมีอาการ โดยผู้แทนนายกรัฐมนตรีจะนำกระเช้าของนายกรัฐมนตรี เข้าเยี่ยมให้กำลังใจรายนี้ ที่โรงพยาบาลวชิรพยาบาล ในวันที่ 24 มิ.ย.

“นายกรัฐมนตรีมีความห่วงใยพร้อมส่งกำลังใจให้นักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บทุกคน ขอให้มีกำลังใจที่เข้มแข็งและมีสุขภาพแข็งแรงเป็นปกติในเร็ววัน โดยในส่วนของนักเรียนที่เสียชีวิตและบาดเจ็บ นายรัฐมนตรีได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลเยียวยาครอบครัวโดยเร็ว รวมถึงการดูแลด้านจิตใจสำหรับนักเรียนและครูที่ประสบเหตุด้วย” นายอนุชา กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตามคาด! ซักฟอก 2 วัน ฝ่ายค้านงัดข้อมูลเก่า เน้นวาทกรรมปั้นคำแรง

'ธนกร' ชี้ไม่เกินคาด ฝ่ายค้านยังใช้ข้อมูลเก่า วาทกรรมวนลูปเดิม ติงไม่เหมาะพาดพิง 'บิ๊กตู่' แนะสมัยประชุมหน้างัดหลักฐาน ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ มากกว่าปั้นคำแรงๆ

'จตุพร' ฟันเปรี้ยง! 'เศรษฐา' พ้นนายกฯ 'ยิ่งลักษณ์' ได้กลับบ้าน 'ก้าวไกล' กวาด สว.

'จตุพร' ย้ำถึงเวลา 'เศรษฐา' พ้นนายกฯ หลีกทาง 'ยิ่งลักษณ์' กลับบ้าน ชี้ 'ทักษิณ' ไม่นอนคุก จุดเปราะบาง ยิ่งทำก้าวไกลคะแนนนิยมพุ่ง โอกาสกวาด สว. สีส้มเต็มสภา

'วราวุธ' เสียใจเหตุเด็ก ม.2 แทงเพื่อนดับ วอนฟังทางการสรุปก่อน

'วราวุธ' เศร้าเหตุสลด นักเรียน ม.2 โรงเรียนย่านพัฒนาการ แทงเพื่อนเสียชีวิต วอนประชาชนอย่าเพิ่งตัดสิน รอฟังทางการก่อนว่าเป็นเด็กพิเศษหรือไม่

เคาะกะโหลก 'เด็กก้าวไกล' ยุ่มย่ามบ้านองคมนตรี ต้องรู้อะไรควรไม่ควร  

โฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ ฟาด “จิรัฏฐ์” ต้องรู้อะไรควรไม่ควร หลังจะเข้าดูบ้าน “บิ๊กตู่” องคมนตรี อัด เป็นเพียงโฆษก กมธ. อย่าคิดจะพูดทุกเรื่องที่จะทำโดยไม่มีมติจาก กมธ.

จี้รัฐขีดเส้น ห้ามขายกัญชา กระท่อม 'เด็ก นักเรียน นักศึกษา'

อาจารย์อุ๋ย ปชป. ชี้กัญชา กระท่อม มีกฎหมายควบคุมชัดเจน ผู้จำหน่ายต้องมีใบอนุญาต ห้ามโฆษณา ห้ามขายเด็ก นักเรียน นักศึกษา หากฝ่าฝืนมีโทษถึงจำคุก