นายกฯ ปลุกข้าราชการสำนักนายกฯ ขอให้ภาคภูมิใจในหน้าที่

นายกฯ ส่งสารวันคล้ายวันสถาปนาสำนักนายกฯ ขอข้าราชการภาคภูมิใจในหน้าที่ ขับเคลื่อนการบริหารแผ่นดินสร้างสรรค์ เพื่อประโยชน์ของประชาชน-ประเทศชาติ

28 มิ.ย.2566 - พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมมีสารเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาสำนักนายกรัฐมนตรี ครบรอบปีที่ 91 ว่าเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาสำนักนายกรัฐมนตรี ครบรอบปีที่ 91 วันที่ 28 มิถุนายน 2566 ขอส่งความระลึกถึงความปรารถนาดีมายังผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ในสังกัดสำนักนายกรัฐมนตรีทุกคน ตลอดระยะเวลากว่า 9 ทศวรรษ สำนักนายกรัฐมนตรีมุ่งมั่นดำเนินภารกิจขับเคลื่อนการบริหารราชการแผ่นดินเพื่อสร้างสรรค์ประโยชน์สุขให้แก่พี่น้องประชาชน และพัฒนาความเจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคงให้แก่ประเทศชาติ

หน่วยงานในสังกัดสำนักนายกรัฐมนตรีล้วนมีส่วนสำคัญในการช่วยอำนวยการงานตามนโยบายของรัฐบาลอย่างเข้มแข็ง ทั้งการกำหนดนโยบายและประสานงานในระดับชาติ การจัดทำงบประมาณแผ่นดิน การรักษาความมั่นคงของชาติ การข่าว การจัดทำกฎหมาย การวางแผนพัฒนาประเทศ การบริหารงานบุคคล ตลอดจนการพัฒนาระบบราชการ การประชาสัมพันธ์ของรัฐ และการคุ้มครองผู้บริโภค โดยมีเป้าหมายการปฏิบัติงานที่สอดคล้องกับมติคณะรัฐมนตรี แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ รวมทั้งยุทธศาสตร์ชาติ ระยะ 20 ปี และให้ความสำคัญกับการบูรณาการการทำงานที่ยึดประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนเป็นสำคัญตลอดมา ซึ่งขับเคลื่อนให้ภารกิจในด้านต่าง ๆ ของสำนักนายกรัฐมนตรีประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี ที่สำคัญคือ การนำนโยบายสาธารณะของรัฐบาลไปสู่ปฏิบัติบังเกิดผลอย่างเป็นรูปธรรมในวงกว้าง

ขอชื่นชมและขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรในสังกัดสำนักนายกรัฐมนตรีทุกท่าน และขอให้ภาคภูมิใจว่าได้ทำหน้าที่ราชการที่ รับผิดชอบได้สมบูรณ์ยิ่ง ซึ่งส่งเสริมให้สำนักนายกรัฐมนตรีเป็นหน่วยงานทรงคุณค่าที่สร้างคุณูปการแก่พี่น้องประชาชนและชาติบ้านเมือง และดำเนินภารกิจก้าวหน้าครบวาระ 91 ปี ได้อย่างสง่างาม ในโอกาสนี้ ผมขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย อีกทั้งพระบารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี โปรดดลบันดาลประทานพรให้ทุกคนประสบแต่ความสุข ความเจริญ มีกำลังกาย กำลังใจ และกำลังสติปัญญาที่เข้มแข็ง มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง เจริญก้าวหน้าในอาชีพ และสัมฤทธิผลในสิ่งอันพึงปรารถนาทุกประการโดยทั่วกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชัย' ฟุ้งแค่ไตรมาสแรกต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้าน!

โฆษกรัฐบาล เผยนายกฯ ชื่นชมผลจากความสำเร็จรัฐบาล ไตรมาสแรกปี 2567 ต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้านบาท ส่งเสริมโอกาสการประกอบอาชีพ เพิ่มรายได้ให้คนไทย

'เศรษฐา' ต้อนรับนายกฯ กีวีเยือนไทยอย่างเป็นทางการ

นายกฯ หารือทวิภาคี นายกฯ นิวซีแลนด์ ย้ำความสัมพันธ์ไทย - นิวซีแลนด์ เกือบ 7 ทศวรรษ เดินหน้าความร่วมมือด้านการศึกษา และการท่องเที่ยว ยกระดับความสัมพันธ์