สุดปลื้ม! 'รัฐมนตรีท็อป' โพสต์เสร็จสิ้นภารกิจพาพลายศักดิ์สุรินทร์ กลับบ้าน

2 ก.ค.2566- นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) โพสต์เฟซบุ๊ก TOP Varawut – ท็อป วราวุธ ศิลปอาชา ว่า เสร็จสิ้นภารกิจ…พาพลายศักดิ์สุรินทร์ กลับบ้านครับ….

ผมขอขอบคุณควาญช้างทั้ง 4 คน ควาญช้างจากศรีลังกา และทีมสัตวแพทย์ทั้ง 2 คนที่อยู่บนเครื่อง ที่ดูแลพลายศักดิ์สุรินทร์เป็นอย่างดี และเชื่อว่าช้างเอง ก็รู้ดีว่าจะได้กลับมาประเทศไทย จึงให้ความร่วมมือทุก ๆ ขั้นตอนเป็นอย่างดี

เวลานี้ต้องให้ความสำคัญการรักษาดูแลช้างอย่างละเอียดเป็นอันดับแรก

ส่วนช้างอีก 2 เชือก คือ “พลายประตูผา” และ “พลายศรีณรงค์” พี่นา คุณกัญจนา ศิลปอาชา ที่ปรึกษาคณะการทำงานยุทธศาสตร์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้ไปติดตาม และวางใจได้ว่า ทั้ง 2 เชือก ยังมีสุขภาพแข็งแรง ไม่มีอาการบาดเจ็บใด ๆ​ แต่ก็ได้ประสานผู้เกี่ยวข้อง ให้ติดตามความเป็นอยู่อย่างต่อเนื่องครับ

สุดท้ายขอบคุณทุก ๆ ภาคส่วน ทุก ๆ หน่วยงาน ที่ทำให้พ่อพลาย กลับสู่อ้อมกอดประเทศไทยอีกครั้งครับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วราวุธ' ชี้ปมน้องไนซ์เชื่อมจิต ส่งทีมประเมินสภาพจิตใจ ยึดพรบ.คุ้มครองเด็ก

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ให้สัมภาษณ์กรณีความคืบหน้า กระทรวง พม. กับ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ. ) ดำเนินการตรวจสอบเรื่องน้องไนซ์เชื่อมจิ

จับตาตัดผม 'ยิ่งลักษณ์' หรือไม่ 'ทวี' ปัดกลับไทยโมเดลทักษิณ

ลพ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​การยุติธรรม​ กลับถึงกระแสข่าวการเดินทางกลับไทยของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า กรมราชทัณฑ์จะต้องปฏิบัติตามคำพิพากษาศาล ซึ่งจะไม่มีใครได้รับข้อ

‘วราวุธ’ ห่วงไทยเจอวิกฤตขาดแคลนล่ามภาษามือ หนุนจัดหลักสูตรอบรมด่วน

รมว.พม. ชี้ไทยเจอวิกฤตขาดแคลนล่ามภาษามือ หนุน กรม พก.-สถาบันราชสุดา ม.มหิดล-ม.สวนดุสิต-ส.ล่ามภาษามือ-ส.คนหูหนวก เร่ง จัดหลักสูตร อบรม ด่วน