ตำรวจนครบาลแนะประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางคาร์ม็อบ

ตำรวจนครบาลแนะนำประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางกรณีชุมนุมคาร์ม็อบจากอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย-หอศิลป์ กรุงเทพฯ

16 ก.ค.66 – พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.)เปิดเผยว่า จากการนัดชุมนุมคาร์ม็อบในวันนี้เวลา 13.00 น. ที่ได้นัดรวมตัวบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และเคลื่อนตัวผ่านกองบัญชาการกองทัพบก ไปยังกองบัญชาการกองทัพเรือ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และสิ้นสุดที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

จึงขอให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ได้แก่ ถ.ราชดำเนิน สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า, ถ.อรุณอัมรินทร์, ถ.นครสวรรค์, ถ.พิษณุโลก, ถ.เพชรบุรี, ถ.ราชดำริ, ถ.พระราม 1 โดยแนะนำให้ใช้เส้นทาง ถ.พหลโยธิน, ถ.พระราม 6, ถ.ราชวิถี, ถ.ศรีอยุธยา, ถ.พระราม 9, ถ.จตุรทิศ, ถ.สุขุมวิท, ถ.พระราม 4, ถ.เจริญกรุง, ถ.ประชาธิปก, ถ.อิสรภาพ, ถ.พรานนก, ถ.บรมราชชนนี, สะพานพระราม 8, สะพานพระปกเกล้า และสะพานพระพุทธยอดฟ้าทดแทน โดยทางกองบัญชาการรตำรวจนครบาลได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกการจราจรในภาพรวมแล้ว สามารถสอบถามข้อมูลเส้นทางและสภาพการจราจรได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) โทรศัพท์ 1197 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือดาวน์โหลดแผนที่จราจรเพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางได้ที่ Facebook และ Twitter 1197

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซูเปอร์โพล' การันตี 'ทักษิณ' เป็นผู้มีบารมี ปชช.วอนแก้ปากท้อง

สำนักวิจัยซูเปอร์โพล เสนอผลสำรวจเรื่อง จับกระแสโพล ทักษิณ ชินวัตร กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ ดำเนินโครงการทั้งการวิจัยเชิงปริมาณ

'กรุงเทพโพลล์' ชี้คนไทยกล้าเริ่มทำธุรกิจเพิ่มขึ้นจากปี66

กรุงเทพโพลล์ร่วมกับคณะการสร้างเจ้าของธุรกิจและการบริหารกิจการ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สำรวจความเห็นประชาชนเรื่อง “คนไทยคิดอย่างไรกับโอกาสในการเป็นเจ้าของธุรกิจ

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์