4 ส.ค. 'บิ๊กตู่' ดีเดย์ลงพื้นที่ 'บ้านมูโนะ' ที่เกิดเหตุโกดังพลุระเบิด

นายกฯ เตรียมลงพื้นที่ เยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ เหตุโกดังพลุระเบิด จังหวัดนราธิวาส

03 ส.ค.2566 – น.ส.รัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีกำหนดการเตรียมเดินทางลงพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ในวันศุกร์ที่ 4 ส.ค.2566 นี้ เพื่อไปตรวจเยี่ยมศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ ณ พื้นที่เกิดเหตุ กรณีเพลิงไหม้โกดังเก็บสินค้าดอกไม้เพลิง ตำบลบ้านมูโนะ อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส เมื่อวันที่ 29 ก.ค.2566

โดยเวลาประมาณ 07.15 น. นายกฯ พร้อมคณะเดินทางโดยเครื่องบิน AIRBUS ACJ320 ของกองทัพอากาศ ไปยังท่าอากาศยานนราธิวาส จากนั้น เวลาประมาณ 09.15 น. นายกฯ พร้อมคณะเดินทางไปยังศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ ณ พื้นที่เกิดเหตุ ตำบลบ้านมูโนะ อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส เพื่อตรวจเยี่ยมศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ ณ พื้นที่เกิดเหตุด้วยตนเอง พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิงานทุกฝ่ายที่ร่วมแรงร่วมใจกันปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถในการดูแล และช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้น นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะเดินทางเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บ ณ โรงพยาบาลสุไหง-โกลก เสร็จแล้วนายกรัฐมนตรีพร้อมคณะเดินทางกลับ

“นายกฯ มีความห่วงใยประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบอย่างมาก โดยได้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและได้สั่งการให้ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งให้ความช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบเหตุในทุก ๆ ด้าน เพื่อบรรเทาความเดือนร้อนให้มากที่สุด ซึ่งการลงพื้นที่ในครั้งนี้ นายกรัฐมนตรีต้องการให้กำลังใจครอบครัวผู้สูญเสียชีวิต ผู้ได้รับบาดเจ็บ และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานทุกฝ่าย” น.ส.รัชดากล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อุ๊งอิ๊ง' ดูไว้! นักการเมืองต้องรักษาสัจจะเหมือน 'อภิสิทธิ์' เคยหาเสียงไม่เอา พล.อ.ประยุทธ์

เมื่อน.ส.แพทองธาร ชินวัตร กล่าวในงานอีเวนต์ ”10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10“ ว่า พรรคเพื่อไทยตัดสินใจถูกตั้งรัฐบาลผสม

เตือนภัยแรงงาน! อย่างหลงเชื่อ รร.สอนภาษาส่งคนไทยไปทำงานแดนกิมจิ

รัฐบาลเตือนภัยอย่าหลงเชื่อโรงเรียนสอนภาษา อ้างส่งคนไทยทำงานเกษตรตามฤดูกาลเกาหลีใต้ด้วยวีซ่า E-8 ย้ำกรมการจัดหางานเป็นผู้ดำเนินการจัดส่งเท่านั้น ชี้ที่ผ่านมาแรงงานถูกหลอกเสียหายมูลค่ากว่า 26 ล้านบาท

'อนุทิน' ปราศรัยวันแรงงานแห่งชาติในนามรัฐบาล!

อนุทินปราศรัยเนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ ปี 2567 ส่งความปรารถนาดีมายังผู้ใช้แรงงานและครอบครัว ขอบคุณผู้ใช้แรงงานที่เป็นกำลังหลักสร้างความเจริญก้าวหน้าต่อเศรษฐกิจสังคมของประเทศ

รัฐบาลฟุ้งเดินหน้าศูนย์กลางการบินของภูมิภาค

รัฐบาลมุ่งยกระดับการดำเนินงานในด้านการรักษาความปลอดภัยและนโยบายเกี่ยวกับด้านการบิน เดินหน้าประเทศสู่เป้าหมายการเป็นศูนย์กลางการบินของภูมิภาค