'วันนอร์' ตั้ง 'ดำรง พุฒตาล' เป็นที่ปรึกษาประธานรัฐสภา

1 ก.ย.2566- นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร และประธานรัฐสภาโดยตำแหน่ง มีคำสั่งสภาผู้แทนราษฎร ที่ 26/2566 เรื่องแต่งตั้งที่ปรึกษาประธานรัฐสภา (กิตติมศักดิ์)

โดยคำสั่งระบุว่า เพื่อช่วยให้การปฏิบัติหน้าที่ต่างๆของประธานรัฐสภา ดำเนินการไปด้วยความเรียบร้อย จึงแต่งตั้งนายดำรง พุฒตาล เป็นที่ปรึกษาประธานรัฐสภา (กิตติมศักดิ์) ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม พ.ศ.2566 เป็นต้นไป สั่ง ณ วันที่ 16 สิงหาคม 2566

สำหรับนายดำรงอดีตพิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดัง เคยดำรงตำแหน่งทางการเมือง เป็นสมาชิกวุฒิสภาทั้งจากการแต่งตั้งและเลือกตั้ง เป็นผู้บุกเบิกนิตยสาร คู่สร้างคู่สม ก่อนที่จะปิดตำนานไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กูรูการเมือง' ชำแหละ! ปั่นเฟกนิวส์ 'วันนอร์' ไขก๊อกประธานสภา

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เบื่อกาลวินาศมาถึง อะไรต่อมิอะไรก็วิปริตแปรปรวนไป

'วันนอร์' ชี้ประเด็นใหญ่การเมืองปีหน้า ประชาชนติดตามใกล้ชิด

นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานรัฐสภา กล่าวถึงสถานการณ์การเมืองปี 2567 ว่า ปีหน้าประชาชนคงจะได้ติดตามการเมืองอย่างใกล้ชิด เพราะมีหลายเรื่องที่กำลังจะเข้าสู่การพิจารณาของสภาฯ เพื่อให้ประเทศเปลี่ยนแปลง เช่น เรื่องกฎหมายรัฐธรรมนูญ ที่คงมีความคืบหน้าในการทำประชามติ

ในหลวง พระราชทานพระบรมราชวโรกาสให้ประธานสภาแห่งชาติเวียดนาม เฝ้าฯ

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จออก ณ พระที่นั่งอัมพรสถาน พระราชวังดุสิต พระราชทานพระบรมราชวโรกาสให้ นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานรัฐสภาและประธานสภาผู้แทนราษฎร นำ นายเวือง ดิ่งห์ เหวะ (Mr. Vuong Dinh Hue)