'ผู้การแต้ม' ลาออกพ้นปชป. เตรียมเปิดตัวรายการทีวี

12 ก.ย.2566 - พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตผู้สมัครส.ส. กทม.พรรคประชาธิปัตย์ เขตหลักสี่ เผยว่าตนเองขอหยุดบทบาททางการเมืองเพื่อไปทำหน้าที่ให้ความรู้กับประชาชน ทั้งนี้ได้ยื่นใบลาออกจากตัวแทนพรรคการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์ ประจำจังหวัดกรุงเทพมหานคร เขตเลือกตั้งที่ 9 ต่อเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์เป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันเดียวกัน โดยจะมีการแถลงข่าวเปิดตัวรายการในสื่อโทรทัศน์เร็ว ๆ นี้

ส่วนตัวมีความเชื่อว่าการทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนสามารถทำได้ในหลายบทบาท การให้ความรู้ ก็ถือเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเหลือประชาชนในการให้ข้อมูลข้อเท็จจริงและแนวทางที่ถูกต้องเพื่อให้สังคมสามารถนำไปคิดและต่อยอดได้

พล.ต.ต.วิชัย กล่าวขอบคุณพรรคประชาธิปัตย์ที่ได้ให้โอกาสตนเองมาทำงานทางการเมือง รวมถึงผู้ใหญ่ในพรรคหลายท่านที่ตนเองให้ความนับถือและถือเป็นต้นแบบที่ดีทางการเมือง อาทิ นายชวน หลีกภัย นายบัญญัติ บรรทัดฐาน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคฯ และนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รักษาการหัวหน้าพรรคคนปัจจุบัน และขอขอบคุณสื่อมวลชนที่ได้นำเสนอข่าวสาร รวมถึงพี่น้องประชาชนที่ได้ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุรินทร์' ชี้ดิจิทัลวอลเล็ตยังคลุมเครือ เหมือนเดินบนเส้นด้าย

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ตจะทันไตรมาส 4 ตามที่รัฐบาลประกาศหรือไม่ว่า สถานการณ์วันนี้เหมือนย้อนกลับไปในจุดที่เหมือนประกาศว่าจะ

'จุรินทร์' แขวะเห็นใจนายกฯปรับครม. ต้องให้คนนอกรัฐบาลดูก่อน

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า เรื่องนี้ตนยังตอบไม่ได้ เพราะ

'มงคลกิตติ์' เชื่อปี 70 'ปชป.' กลับมายิ่งใหญ่ พร้อมเสนอตัวลงชิงสส.

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์การประชุม