ฮือฮา! 'เศรษฐา' โชว์นั่งรถไฟฟ้า 'เทสลา' เข้าประชุม ก.ตร.

นายกฯ โชว์นั่งรถไฟฟ้าเข้าประชุม ก.ตร. คอหวยส่องทะเบียน เผยเดือนหน้าบินเจรจา ‘เทสลา’ ชวนตั้งโรงงานในไทย

16 ต.ค. 2566 – เมื่อเวลา 08.00 น. ที่ห้องประชุมศรียานนท์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ครั้งที่ 11/2566 โดยนายเศรษฐาได้เปลี่ยนมาใช้รถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อเทสลา รุ่นโมเดลวาย (Tesle model y) สีขาว เลขทะเบียน 2 ขพ 5171 กรุงเทพมหานคร โดยนายกฯ กล่าวว่า รถยนต์คันนี้เป็นรถยนต์ของที่บ้าน

เมื่อถามว่า จะเหมาะกับสภาพการจราจรในพื้นที่ กทม. ใช่หรือไม่ นายเศรษฐา กล่าวว่า “ดีเลยครับ จะได้ไม่ทำให้เกิด PM 2.5 เดือนหน้าต้องไปเจรจากับเทสลา ให้เขามาตั้งโรงงาน ก็ให้เขารู้ว่าเราใช้รถยนต์เขาอยู่ด้วย”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รถยนต์คันดังกล่าวเป็นรถยนต์ส่วนตัวของ พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน ภริยาของนายกฯ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เด็กเศรษฐา’ ข้องใจ ‘ปานปรีย์’ ลาออกหลังมีพระบรมโองการ ชี้ไม่เคยมีใครทำ

ตกใจกับการตัดสินใจ ที่เกิดขึ้นหลังมีพระบรมราชโองการฯ ซึ่งไม่เคยมีใครกระทำแบบนี้มาก่อน เพราะมันไม่ได้หมายถึงการปฏิเสธตำแหน่งเพียงอย่างเดียว

ไฟไหม้ห้องทำงาน รองผอ.รร.เมืองตลุงพิทยาสรรพ์  คาดอากาศร้อนทำเบรกเกอร์ช็อต

เกิดเหตุไฟไหม้ห้องรอง ผอ.โรงเรียนมัธยม อ.ประโคนชัย  จ.บุรีรัมย์ ลามไหม้ห้องวิชาการ  เสียหายทั้ง 2 ห้อง  ตรวจสอบพบเบรกเกอร์เครื่องปรับอากาศในห้องรอง ผอ. มีรอยไหม้ คาดไฟฟ้าลัดวงจร บวกกับอากาศที่ร้อนจัด

เปิดใจ ‘ปานปรีย์’ ละเอียดยิบ เหตุยื่นหนังสือลาออก ’รมว.ต่างประเทศ’

'ปานปรีย์’ยอมรับขอลาออกจากรมว.กต. เหตุถูกปรับพ้นรองนายกฯ หวั่นไร้ตำแหน่งรองนายกฯพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น เชื่อยังมีคนอื่นเหมาะสมมาทำงานแทนได้ อำลาทีมผู้บริหารกระทรวงฯแล้ว

‘หมอเชิด’ สะกิดเตือน ‘เศรษฐา’ หมอคุมยาก เปลี่ยนตัว ‘รมว.สธ.’ เกิดปัญหาแน่

‘หมอเชิด’ แนะ’เศรษฐา’ฟังเสียงสมาชิกพรรคเพื่อไทย ในฐานะคนที่ยกมือให้ด้วย พร้อมระบุหมอควบคุมยาก เปลี่ยนตัวรมว.สธ.เกิดปัญหาแน่

ยุ่งแน่! ‘เรืองไกร’ ร้อง ป.ป.ช. สอบ ครม.เห็นชอบดิจิทัลวอลเล็ต ฝ่าฝืนกม.หรือไม่

จากการติดตามโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet ที่คณะรัฐมนตรีพึ่งมีมติให้ความเห็นชอบไปเมื่อวันที่ 23 เม.ย. 67 นั้น

ด่วน! ‘ปานปรีย์’ ยื่นไขก๊อก ’รมว.ต่างประเทศ’ หลังหลุดเก้าอี้รองนายกฯ

นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รมว.ต่างประเทศ ส่งถึงนายกรัฐมนตรี เรื่องขอลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่าง