สายธรรมชาติเช็กทางนี้ อุทยานฯทั่วประเทศ ปิด – เปิด

สายธรรมชาติเช็กทางนี้ สำนักอุทยานฯอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวเช็กพื้นที่ปิด – เปิด หรือฟื้นฟูประจำปี แต่ละพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อให้ได้ข้อมูลที่อัพเดทถูกต้อง

13 พ.ย.2566 – เฟซบุ๊ก สำนักอุทยานแห่งชาติ ระบุข้อความ

Update‼️ วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566

นักท่องเที่ยวสามารถตรวจสอบข้อมูลการปิดแหล่งท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาติต่างๆ

❎ปิดประจำปี เพื่อฟื้นฟูทรัพยากร

🆘ปิดเฝ้าระวังเหตุภัยพิบัติ

⚠️ปิดเพื่อปรับปรุง

🌧พื้นที่เฝ้าระวังฝนตกหนัก 💨

ได้ที่นี่👇👇

https://docs.google.com/…/1Ig4U84IY4r3J7ix5YTjq…/edit…

*** สำหรับผู้ที่จะนำข้อมูลไปใช้ในหน่วยงานหรือเว็บไซต์ของท่าน ขอให้ระบุรายละเอียดให้ถูกต้องตามข้อมูลของสำนักอุทยานแห่งชาติ เพื่อป้องกันการเข้าใจผิดในการท่องเที่ยวของประชาชน เนื่องจากบางเว็บไซต์มีการจัดทำข้อมูลขึ้นใหม่และเกิดเนื้อหา

ที่คลาดเคลื่อนจากเดิม ***

หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่ออุทยานแห่งชาติแต่ละแห่งได้โดยตรงตามเบอร์โทรศัพท์และข้อมูลการเดินทางจากรูปสัญลักษณ์การนำทางไปที่ทำการอุทยานแห่งชาติ

ที่ระบุไว้ในเว็บไซต์

http://portal.dnp.go.th/Content/nationalpark?contentId=24757

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว "ญี่ปุ่น-จีน" ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%

กรุงเทพฯ, 30 เมษายน 2567 – YouTrip (ยูทริป) ผู้ให้บริการดิจิทัลวอลเล็ตรองรับหลายสกุล (Multi-currency wallet) ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย พร้อมด้วย 3 พันธมิตร

ก่อนจองที่พักชลบุรีต้องรู้! เลือกที่พักจากไหนให้ปลอดภัย 100% แบบไม่เจอมิจฉาชีพ

หน้าร้อนก็ต้องคู่กับทะเล และยิ่งเข้าใกล้วันหยุดยาวหลายๆ คนก็อาจจะเตรียมวางแผนทริปเที่ยวในช่วงซัมเมอร์นี้ เริ่มต้นจากสถานที่ใกล้ๆ กรุงเทพฯ ที่มีทะเลก็คงจะหนีไม่พ้นชลบุรี เดินทางสะดวก อาหารอร่อย หากินไม่ยาก

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

เสียความรู้สึก! 'ใบเฟิร์น' โพสต์จองทัวร์แต่ไม่ตรงปก ช่างภาพหัวหมอถ่ายแต่งานตัวเอง

จองทัวร์ไปปากีสถานแบบ Private photo trip แต่นักแสดงสาว ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย กลับต้องมาเสียความรู้สึกเมื่อรูปแบบทัวร์ไม่ตรงปกกลายเป็นการ Join trip แถมช่างภาพที่รับหน้าที่ถ่ายภาพให้ลูกทัวร์กลับสนใจแต่การถ่ายภาพงานส่วนตัวของตนเองจนลูกทัวร์บางคนได้ภาพแค่เพียง 2ภาพเท่านั้น โดยสาวใบเฟิร์นได้โพสต์เหตุการณ์ทั้งหมดลงในเพจ "Bivoyage - ใบบันทึกเดินทาง"