'ภูมิธรรม' ต่อสายตรงผู้ว่าฯเชียงราย กำชับติดตามเหตุแผ่นดินไหวใกล้ชิด

17 พ.ย.2566 - จากกรณีที่เกิดแผ่นดินไหว ขนาด 6.4 ริกเตอร์ ศูนย์กลางอยู่บริเวณประเทศเมียนมา เมื่อเวลา 08.37 น.ที่ผ่านมา นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะรักษาการนายกรัฐมนตรี ได้แสดงความกังวลต่อสถานการณ์ดังกล่าว จากที่ปรากฎรายงานข่าวความเสียหายต่ออาคาร และการใช้ชีวิตของพี่น้องประชาชนในวงกว้าง จึงได้ต่อสายตรงเพื่อสั่งการ นายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ให้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และรายงานความคืบหน้าสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง โดยได้ให้เบอร์ติดต่อตรงเพื่อสื่อสารถึงในกรณีฉุกเฉินได้ตลอดเวลา รวมไปถึงได้สั่งการให้เฝ้าระวังการเกิดอาฟเตอร์ช็อกที่อาจสร้างความเสียหายเพิ่มเติมด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูมิธรรม' ยกทีมจีนถกผู้ว่าฯ สิบสองปันนา เพิ่มตู้ส่งผลไม้ หนุนส่งออกโค

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยภายหลังนำคณะผู้บริหารกระทรวงพาณิชย์ เดินทางมาปฎิบัติราชการที่สาธารณรัฐประชาชนจีน และสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ระหว่างวันที่ 27-29 เมษายน 2567 โดยได้เข้าหารือกับนายตาว เหวิน

พรรคร่วมรัฐบาลเคาะ 'ทำประชามติ' 3 รอบ เข้า ครม. อังคารนี้

'ภูมิธรรม' คอนเฟิร์มทำประชามติ 3 ครั้ง เพื่อความปลอดภัย ชง ครม. อังคารนี้ คาดทำรอบแรกเดือน ส.ค. ซัดกลุ่มจ้องเคลื่อนไหวห้ามปชช.ใช้สิทธิ์ ปัดหารือหัวหน้าพรรคร่วมเรื่องนิรโทษกรรม

รัฐบาลแนะผู้ประกอบการไทยปรับตัว ปฏิบัติตามกฎตลาดโลก

รัฐบาลเสริมความเข้มแข็งสินค้าไทย ให้เท่าทันกฎระเบียบของทุกตลาด แนะผู้ประกอบการปรับตัว หลังสเปนจ่อออกกฎใหม่ เครื่องดื่มพสาสติกต้องใช้ฝาแแบยึดกับขวด