ข่าวดี! รับสมัครหญิงไทยไม่จำกัดวุฒิฯ ทำงานที่มาเลย์ 50 ตำแหน่ง

'คารม' เผยข่าวดี กรมการจัดหางานรับสมัครหญิงไทยทำงานมาเลเซีย ไม่จำกัดวุฒิฯ จำนวน 50 อัตรา ฟรี! ค่าตั๋วเครื่องบินไป ค่ารถโดยสารประจำทางกลับอาหาร ที่พัก มีประกันสุขภาพ สมัครได้ถึง 31 มี.ค.2567

21 ก.พ.2567 - นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า กรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงานเปิดรับสมัครคนหางานเพื่อไปทำงานกับนายจ้าง Thai Odyssey Sdn. Bhd. ประเทศมาเลเซีย (รอบที่ 2) ซึ่งประกอบกิจการร้านนวด ในตำแหน่งพนักงานนวด จำนวน 50 อัตรา ค่าจ้าง 3,000 ริงกิตต่อเดือน หรือประมาณ 22,195 บาท (ขึ้นกับอัตราแลกเปลี่ยน) มีระยะเวลาจ้างงาน 1 ปี โดยนายจ้างจะจัดหาที่พัก และจัดรถรับส่งไป-กลับ ระหว่างที่พัก-ที่ทำงาน จัดเตรียมอาหารให้วันละ 3 มื้อ จ่ายค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินขาไป และค่ารถโดยสารประจำทางขากลับประเทศไทย เมื่อทำงานครบสัญญาจ้าง พร้อมประกันคุ้มครองการบาดเจ็บในระหว่างการทำงาน ประกันสุขภาพตามที่รัฐบาลประเทศมาเลเซียกำหนด และประกันสุขภาพแบบกลุ่ม

นายคารม กล่าวว่า คุณสมบัติที่นายจ้างบริษัท Thai Odyssey Sdn. Bhd. แจ้งความต้องการ เป็นเพศหญิง อายุระหว่าง 21 - 44 ปี ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา มีประสบการณ์ในการนวดไทย นวดเท้า โดยมีใบรับรองการฝึกอบรมการนวด อย่างน้อย 150 ชม. มีสุขภาพแข็งแรง ได้รับการตรวจสุขภาพกับโรงพยาบาลที่กำหนด

“สำหรับการรับสมัครในครั้งนี้ เป็นการดำเนินการเพื่อจัดส่งคนหางานไปทำงานต่างประเทศโดยวิธีรัฐจัดส่ง คนหางานไม่ต้องเสียค่าสมัครหรือค่าบริการใด ๆ ทั้งสิ้น ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกไปทำงานจ่ายเพียงค่าใช้จ่ายที่จำเป็น ได้แก่ ค่าถ่ายรูป ค่าทำหนังสือเดินทาง (กรณียังไม่มี) ค่าตรวจสุขภาพ และค่าสมัครสมาชิกกองทุนเพื่อช่วยเหลือคนหางานไปทำงานในต่างประเทศ รวมค่าใช้จ่าย ประมาณ 6,500 บาท โดยผู้สนใจสามารถยื่นใบสมัครทาง Email: [email protected] ได้ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ - 31 มีนาคม 2567 ตลอด 24 ชม. โดยไม่เว้นวันหยุดราชการ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานจัดหางานจังหวัดทุกจังหวัด สำนักงานจัดหางานกรุงเทพมหานครพื้นที่ 1 - 10 หรือกองบริหารแรงงานไทยไปต่างประเทศ หมายเลขโทรศัพท์ 0 2245 1034 หรือสายด่วนกระทรวงแรงงาน โทร. 1506 กด 2 กรมการจัดหางาน ในวันและเวลาราชการ” นายคารมกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

14 พ.ค.ได้ลุ้น คกก.ค่าจ้างฯ ถกค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ

'คารม' ย้ำขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาททั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค.นี้ คกก.ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ

รัฐบาลกวักมือเรียกผู้กู้ กยศ.ที่ถูกดำเนินคดีเร่งปรับโครงสร้างหนี้ด่วน!

รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน

ไฟเขียวเข้าร่วมโครงการบรรพชาอุปสมบทเฉลิมพระเกียรติฯ ไม่ถือเป็นวันลา!

รัฐบาลร่วมแสดงความจงรักภักดี และถวายพระราชกุศล เห็นชอบให้รัฐวิสาหกิจ ลาเข้าร่วมโครงการบรรพชาอุปสมบทเฉลิมพระเกียรติฯ โดยไม่ถือเป็นวันลา

รัฐบาลห่วงยอดโควิดพุ่ง แต่ขอให้มั่นใจโรงพยาบาลพร้อมรับมือ!

'เกณิกา' เผยรัฐบาลห่วงใยยอดโควิดยังพุ่งหลังสงกรานต์ ขอให้ประชาชนมั่นใจโรงพยาบาลทุกแห่งมีความพร้อมรับมือผู้ป่วยโควิด แนะใส่หน้ากากอนามัยในพื้นที่แออัด รีบตรวจ ATK หากมีอาการคล้ายหวัด