'อนุชา' เผยสวดมนต์ข้ามปียังมีเหมือนเดิม ยกเลิกแค่กทม.เป็นเจ้าภาพ

28 ..2564 - ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุชา นาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะกำกับดูแลสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ กล่าวถึงการจัดกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปีที่ขณะนี้มีการแพร่ระบาดของโควิดสายพันธุ์โอมิครอนว่า ยืนยันยังคงมีการจัดกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปีอยู่เหมือนเดิม มีตามปกติ 

เมื่อถามว่า มีแค่ในส่วนการจัดงานของหน่วยงานกทมใช่หรือไม่ที่ยกเลิก นายอนุชากล่าวยอมรับว่า ใช่ๆ แต่ส่วนอื่นยังปกติและมีในรูปแบบออนไลน์ด้วย 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครม. มีมติรับโอนย้าย 'ภรรยา พล.อ.ร่มเกล้า' เป็นผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ สำนักนายกฯ

คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติตามที่รองนายกรัฐมนตรี (นายสมศักดิ์ เทพสุทิน) กำกับการบริหารราชการ สั่ง และปฏิบัติราชการสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เสนอรับโอน นางนิชา หิรัญบูรณะ ธุวธรรม

'บิ๊กต่อ-บิ๊กโจ๊ก'รายงานตัว สปน.แล้วลั่นพร้อมมาทำงานทุกวัน!

'บิ๊กต่อ-บิ๊กโจ๊ก เข้า สปน.รายงานตัว หลังถูกเด้ง 'ผบ.ตร.' ยัน ไม่เครียด รู้มานานแล้ว ลั่นโรงละครของเราเลิก เก็บฉากหอบเสื่อกลับบ้าน ขณะ 'สุรเชษฐ์' ยิ้มรับกลับบ้านเก่า บอกเคยอยู่มา 2 ปี

'เกณิกา' โต้ฝ่ายค้านวิจารณ์กำลังคนไม่เพียงพอแก้ไฟป่า ย้ำรัฐบาลจ้างคนในพื้นที่ช่วย

“เกณิกา” โต้ฝ่ายค้านวิจารณ์กำลังคนไม่เพียงพอแก้ไฟป่า พร้อมแจง รัฐบาลจัดงบกลางจ้างประชาชนในพื้นที่ช่วย ยัน นายกฯเปิดกว้างรับฟังความเห็นทุกฝ่าย ลงพื้นที่ใกล้ชิดตลอด

'ก้อย วลัยลักษณ์' ชื่นชม 'น้องปีใหม่' ยกย่อง 'แอฟ' สอนลูกมาอย่างสวยงาม

ก้อย-วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก ภรรยาคนสวยของนักร้องหนุ่ม โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ โพสต์ถึงโมเมนต์น่ารักๆของ “น้องอบเชย” ลูกสาวของตนกับ “พี่ปีใหม่” ลูกแม่แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เมื่อวันไปอัดรายการ แต่ลูกสาวตกใจเสียงยิง paper shoot จนร้องไห้ แต่ได้พี่ปีใหม่เข้ามาปลอบและเล่นกับน้องด้วยความอ่อนโยน