ผบช.ภาค 3 บินตรวจจราจร ถนน 348 อำนวยความสะดวก ปชช.เดินทางสู่อีสานตอนล่าง

“ผบช.ภาค 3” บินด่วนตรวจจราจร ถนนเส้นทางสาย 348 พบมีปริมาณรถยังไม่มาก พร้อมบูรณาการทุกหน่วยงานอำนวยความสะดวก ให้บริการประชาชนเดินทางสู่อีสานตอนล่าง อาจจะติดขัดบางช่วงช่องเขาตะโกเชื่อมต่อตาพระยา สระแก้ว

30 ธันวาคม 2564 เมื่อเวลา 10.00 น. พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 (ผบช.ภ.3) พร้อมด้วย พล.ต.ต.อภิศักดิ์ เดชะคำภู รอง ผบช.ภ.3 และคณะสื่อมวลชน นั่ง ฮ.ตรวจสภาพการจราจร และจุดคัดกรองตามมาตรการป้องกันโควิด ในพื้นที่ อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ตรวจจุดคัดกรองหนองเสม็ด จุดปิด-เปิด ช่องทางพิเศษ กม.80 ทางหลวง 348 ช่องเขาตะโก เขตพื้นที่ สภ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ รอยต่อเขตพื้นที่ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมรับฟังบรรยายสรุปจาก พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ธีรพล ยมนา ผกก.สภ.โนนดินแดง และมอบนโยบายการปฏิบัติให้กับเจ้าหน้าที่

จากนั้น ผบช.ภ.3 พร้อมด้วย รอง ผบช.ภ.3 และ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ ได้ลงพื้นที่จุดตรวจด่านตรวจชั่วคราว หนองเสม็ด ตรวจเยี่ยมการปฎิบัติหน้าที่และให้กำลังใจ ตำรวจ สภ.โนนดินแดง ตำรวจทางหลวงบุรีรัมย์ ตชด.215 ทหารพราน ฝ่ายปกครอง และอาสาสมัคร พร้อมกับมอบสิ่งของบำรุงขวัญให้แก่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ ในการปฎิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่พี่น้องประชาชน ที่จะสัญจรผ่านไปมาในเส้นทางดังกล่าว และป้องกันการลักลอบเข้าเมือง การขนย้ายยาเสพติด สิ่งผิดกฎหมาย และป้องกันอาชญากรรมทุกประเภท

โดยพบว่า ขณะนี้รถมีปริมาณยังไม่มาก ซึ่งมีตำรวจทางหลวงบุรีรัมย์ ตำรวจโนนดินแดง และตำรวจตาพระยา เร่งระบายรถขาลงเขาที่เชื่อมต่อ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว อย่างเร่งด่วน

พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.3 กล่าวว่า วันนี้มาติดตามการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในการอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนา ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 เส้นทางถนนสาย 348 (อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว-อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์) วันนี้ปริมาณรถยังไม่มาก ได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นทหาร ฝ่ายปกครอง ตำรวจ โรงพยาบาล แขวงการทาง เจ้าหน้าที่ขนส่ง และหน่วยงานภาคีเครือข่าย เจ้าหน้าที่มูลนิธิและอาสาสมัคร ในการแก้ไขปัญหาการจราจร ในการเดินทางของพี่น้องประชาชนร่วมกัน เพื่อให้ประชาชนจะได้มีความสะดวก มีความปลอดภัย และใช้เวลาในการเดินทางให้น้อยที่สุด

“ฝากถึงพี่น้องประชาชนทางภาคตะวันออกที่จะเดินทางมาทางภาคอีสานตอนล่าง ก็สามารถเดินทางมาเส้นทางนี้ได้ แต่อาจจะมีติดขัดบ้างในบางช่วง ที่ขึ้นเขาตะโก ซึ่งระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ทั้งบุรีรัมย์ และสระแก้ว คอยอำนวยความสะดวก ดูแลพี่น้องประชาชนและแก้ไขปัญหาการจราจร มีป้ายบอกการจราจรเส้นทางต่างๆ” ผบช.ภาค 3 กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

บุรีรัมย์พายุถล่มยับรอบ 30 ปี โรงเรียน–พระพุทธรูปล้มพังทั้งแถบ

บุรีรัมย์ ระทึก พายุถล่ม ร.ร.หนักสุดรอบ 30 ปี อาคารเรียน บ้านพักครู โรงอาหารพังยับ สะเทือนใจ พระพุทธรูปถูกพัดคอขาด เร่งสำรวจความเสียหายป้องกันความเสี่ยงให้ครู – นักเรียน

เทศกาลสงกรานต์ พวงมาลัยดอกมะลิ ปรับขึ้นราคา อากาศร้อนทำคนซื้อน้อย

ใกล้ถึงวันสงกรานต์ที่จังหวัดบุรีรัมย์ แล้วกลับพบว่ามีประชาชน ออกมาเลือกซื้อหา พวงมาลัยดอกมะลิ เพื่อนำไปกราบไหว้รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ ไม่ค่อยคึกคักเท่าที่ควรเหมือนทุกปี

'คิม มิน ฮยอค'ช่วยบุรีรัมย์ ดับ'ประจวบ'1-0นำจ่าฝูงต่อ 'เมืองทอง'ชนะต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 50 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัดเท่ากัน

'บุรีรัมย์'เปิดช้างอารีนา สยบ'เชียงราย'2-1 รั้งจ่าฝูงไทยลีกต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมบิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 46 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ที่มี 26 คะแนน จากการลงสนาม 21 นัดเท่ากัน