‘สถานีรถไฟหัวลำโพง’ คึกคัก ปชช.ทยอยเดินทางกลับจากเทศกาลปีใหม่

2 ม.ค.2565- ผู้สื่อข่าวรวบรวมบรรยายกาศบริเวณสถานีรถไฟกรุงเทพ (หัวลำโพง) ตลอดทั้งวันที่ผ่านมา มีประชาชนทยอยเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ หลังจากเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวตามจังหวัดต่างๆในวันหยุดช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 ซึ่งประชาชนส่วนใหญ่แบกสัมภาระและสิ่งของต่างๆ รวมถึงของใช้อุปโภคบริโภค เป็นเสบียงเพื่อลดค่าครองชีพในเมืองกรุง ในภาวะเศรษฐกิจฝืดเคืองจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดยกระทรวงสาธารณสุข ร่วมกับ กระทรวงคมนาคม จัดหน้าที่บริการตรวจคัดกรองเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยชุดตรวจ ATK ฟรีด้วย  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อนุทิน” ขึ้น ฮ.ตรวจรถติด ถ.มิตรภาพ หลัง ประชาชน กลับ กทม. เผย เปิดเส้นทางการจราจร-มอเตอร์เวย์ M 6 ช่วยบรรเทาปัญหา ขอคนไทย ดื่มไม่ขับ ง่วงไม่ขับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ KA 32 ในสังกัดกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กระทรวงมหาดไทย

'รมต.พวงเพ็ชร' ชวนรับน้ำมนต์ประทานจากพระสังฆราช

นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ในโอกาสส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2567 รัฐบาลมีกำหนดจัดกิจกรรมยิ่งใหญ่ เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขให้กับประชาชนชาวไทยทั่วประเทศ รวมถึงกิจกรรมเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัวสำหรับผู้นับถือศาสนาพุทธ

วันแรกช่วงปีใหม่! ศปถ. สรุปสถิติอุบัติเหตุ ปราจีนฯเสียชีวิตสูงสุด ขอนแก่นบาดเจ็บอื้อ

นายโชตินรินทร์ เกิดสม รองปลัดกระทรวงมหาดไทย ในฐานะประธานการประชุมคณะอนุกรรมการเฉพาะกิจศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนตลอดทั้งปี เปิดเผยสถิติอุบัติเหตุทางถนนประจำวันที่ 29 ธ.ค.66 ซึ่งเป็นวันแรกของการรณรงค์

'หอยทอดเจ๊ฮวย' ร้านอร่อยเมืองพิษณุโลก เลี้ยงปีใหม่แจกฟรี 1,000 จาน

ที่หอยทอดริมน้ำ 3 ต้น เจ้าเก่า หรือ ชาวพิษณุโลก จะรู้จักในนาม หอยทอดเจ๊ฮวย ริมแม่น้ำน่าน เทศบาลนครพิษณุโลก วันนี้นางอัมพร กิจสุวรรณ เจ้าของร้าน พร้อมครอบครัว ได้ร่วมกันทอดหอย เพื่อสมนาคุณลูกค้า ในช่วงปีใหม่