สิ้น 'ทวี ไกรคุปต์' อดีตนักการเมืองชื่อดัง

20 เม.ย.2567 - เมื่อวันที่ 19 เม.ย. 67 น.ส.ปารีณา หรือ เอ๋ ไกรคุปต์ อดีตสส.ราชบุรี ได้เปิดเผยว่า นายทวี ไกรคุปต์ นักการเมืองอาวุโส หนึ่งในขุนพลของป๋าเปรม ได้เสียชีวิตอย่างสงบที่โรงพยาบาลศิริราช หลังล้มศีรษะฟาดพื้นที่บ้านเมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา ญาติพาเข้ารักษาและเสียชีวิตลงในวันที่ 11 เม.ย. โดยในขณะนั้นมีนักข่าวถามถึงการเสียชีวิตของพ่อ แต่ น.ส.ปารีณายังไม่เปิดเผยขอรอเวลาที่เหมาะสม เนื่องจากมีคุณแม่กำลังป่วยรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลอีกคน

สำหรับ นายทวี ไกรคุปต์ เกิด 29 พ.ค. 2482 อดีตรัฐมนตรี และอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดราชบุรี 7 สมัย และเป็นอดีตหัวหน้าพรรคประชาไทย ซึ่งต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็นพรรครวมไทย และพรรคเอกภาพ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด! แฟนคลับพท. เหน็บ 'ปารีณา' ตระบัดสัตย์ หลัง 'ทวี' จูงมือลูกชายสมัครก.ก.

'แฟนคลับเพื่อไทย' ได้ทีฟาด 'ปารีณา' เล่น 'ธนาธร' เรื่องครอบครองที่ดินป่า เป็นไม้เบื่อไม้เมากับ'ช่อ' วันนี้จูบปากกัน 'ทวี ไกรคุปต์' จูงมือลูกชายสมัครเข้า 'ก้าวไกล' เขาเรียกตระบัดสัตย์ หรือ กลืนน้ำลาย

'ปารีณา' บอกไม่ต้องแปลกใจ 'ทวี ไกรคุปต์' เป็นด้อมส้มเชียร์พิธา

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้นักข่าวหลายท่านโทรมาถามเรื่องคุณพ่อไปให้กำลังใจ "ทิม พิธา" ว่า มันแปลกเหลือเกิน

ปารีณา จ่อร้อง ป.ป.ช. สอบจริยธรรมหมอพรทิพย์ ลาเที่ยว ระหว่างสมัยประชุม

นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ว่าตนจะยื่นร้องเรียนต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)

เดือด! ปิยบุตรซัดก้าวไกลไร้น้ำใจหุบปากเงียบเรื่องตัดสิทธิ 'น้องช่อ'

เอาแล้ว! ผู้นำจิตวิญญาณก้าวไกลจวกยับ พรรคไร้น้ำใจเหตุไม่แสดงความคิดเห็นเรื่อง ช่อ พรรณิการ์ เลย บอกรอ 1-2 วันนี้จะไลฟ์วิจารณ์คดีเอง

'ปารีณา' รอรับ 'บิ๊กป้อม' ลงพื้นที่ ฟันธง พปชร. เหลือ 1 ที่นั่งราชบุรี

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เดินทางมารอต้องรับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่เดินทางมาตรวจราชการ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี

'ปารีณา' ควงพี่ชายรับลุงตู่ ฟุ้งราชบุรี 5 เขต ภท.มาแน่ 2 ที่นั่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 17.00 น. ที่ริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา จ.ราชบุรี น.ส.ปรีณา ไกรคุปต์ อดีตส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ และนายสีหเดช