รมช.คมนาคม เผยไม่ใช่หน้าที่กรมเจ้าท่ารวมข้อมูลส่งตำรวจสางคดีแตงโม

8 มี.ค.2565 - นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะกำกับกรมเจ้าท่า กล่าวถึงกรณีที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ไปขอเช็คกล้องวงจรปิดบริเวณท่าเรือจากกรมเจ้าท่า กรณีดาราสาวแตงโม นิดา เสียชีวิต และไลฟ์สดระบุว่าเห็นจังหวะโยนลงน้ำ ว่า ทราบว่าเป็นเหตุการณ์เมื่อวาน แต่ยังไม่ได้รับรายงานข้อมูลและรายละเอียดมาส่วนที่นายมงคลกิตติ์ไลฟ์สดและบอกว่ามีการจับโยนนั้น นายอธิรัช ระบุว่า ไม่ทราบ เพราะตนไม่ได้ไปด้วย ทางกรมเจ้าท่ายังไม่ได้รายงานข้อเท็จจริงมา ทั้งนี้ใครมาขอข้อมูลกรมเจ้าท่าก็พร้อมให้หมด ส่วนทางกรมจะช่วยรวบรวมพยานหลักฐานส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหรือไม่ นายอธิรัช ระบุว่า เราให้ความร่วมมือกับทุกหน่วยงานอย่างเต็มที่ แต่คงไม่ถึงขั้นที่ทางกรมจะรวบรวมหลักฐาน ด้วยหน้าที่ของกรมเจ้าท่าเราทำได้เท่านี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มงคลกิตติ์ จี้ ‘มท.หนู’ เด้ง ‘ผู้ว่าฯ-นอภ.’ เซ่นบ่อนบางใหญ่เหมือนตำรวจ อย่าเลือกปฎิบัติ

เต้-มงคลกิตติ์ จี้ อนุทิน เด้ง ผู้ว่าฯ-นอภ. สังเวยจับบ่อนบางใหญ่ จ.นนทบุรี เหมือนตำรวจ อย่าเลือกปฏิบัติ

'เต้ ทวิวงศ์' โร่เคลียร์ดรามา! ค้านรถไฟความเร็วสูงอยุธยา

'เต้ ทวิวงศ์' โต้ดรามาค้าน 'รถไฟความเร็วสูง' ผ่านอยุธยา ยันบริสุทธิ์ใจ ขออย่ามัดมือชกชาวบ้าน บี้ 'สุริยะ-สุรพงษ์' แจง 5 ข้อ ลั่นโดนถอดพ้นมรดกโลกใครรับผิดชอบ

กสม. ชี้โครงการขุดลอกอ่าวปัตตานี ละเมิดสิทธิชุมชน กระทบประมงพื้นบ้าน ระบบนิเวศ

กสม. ชี้ โครงการขุดลอกอ่าวปัตตานี ละเมิดสิทธิชุมชน กระทบวิถีชีวิตชาวประมงพื้นบ้านและระบบนิเวศทางทะเล แนะหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมแก้ไข

“กรมเจ้าท่า ร่วมกับ ปตท.สผ.” จัดฝึกอบรมและประชุมเชิงปฏิบัติการเตรียมความพร้อมและการตอบสนองเหตุการณ์น้ำมันรั่วไหล ครั้งที่ 2

เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 นายภูริพัฒน์ ธีระกุลพิศุทธิ์ รองอธิบดีกรมเจ้าท่า ด้านปลอดภัย เป็นประธานฯ เปิดการอบรมและประชุมเชิงปฏิบัติการเตรียมความพร้อมและการตอบสนองเหตุการณ์น้ำมันรั่วไหล ครั้งที่ ๒ ณ ห้องประชุม ลากูนาคิงเอ โรงแรม ลากูน่า แกรนด์ โฮเทล แอนด์ สปา

‘เต้’ ยื่นหนังสือ ผบ.ตร. เอาผิด ‘ก้าวไกล’ ล้มล้างปกครอง เข้าข่ายกบฎหรือไม่

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ มงคลกิตติ์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางไปยื่น หนังสือถึง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. เพื่อขอให้ นำคำพิพากษาของศาลรัฐธรรมนูญที่ตัดสินว่า การกระทำของ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พรรคก้าวไกล ที่ชูนโยบายหาเสียงแก้ไขมาตรา 112