โหมหนักมาก! ครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่หัวใจแม้ว

19 มี.ค.2565 - นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า หลังจากพรรคเพื่อไทยได้ประกาศเตรียมจัดงาน “ครอบครัวเพื่อไทย : บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม” ที่ศูนย์ประชุมและจัดแสดงสินค้านานาชาติ มลฑาทิพย์ ฮอลล์ จังหวัดอุดรธานี ในวันที่ 20 มี.ค.และได้เปิดรับสมัครเข้าร่วมเป็นครอบครัวเพื่อไทยผ่านช่องทางออนไลน์ทั้ง ในเวปไซต์ family.ptp.or.th หรือไลน์ OA ของพรรคเพื่อไทย พี่น้องประชาชนในพื้นที่ 8 จังหวัด ได้แก่ นครราชสีมา นครพนม หนองคาย เชียงใหม่ สมุทรปราการ สงขลา ปัตตานี และกรุงเทพมหานคร มีผู้ที่สนใจเข้าร่วมเป็นครอบครัวเพื่อไทยกันเป็นจำนวนมากบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

โดยผู้ที่มาสมัคร ณ ที่ทำการในจุดต่างๆ ที่พรรคจัดขึ้นจะได้บัตรครอบครัวเพื่อไทยและเสื้อครอบครัวเพื่อไทยด้วย คาดว่าในการลงพื้นที่เปิดโครงการครอบครัวเพื่อไทย ที่จังหวัดอุดรธานีในช่วงสุดสัปดาห์นี้ จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียง โดยพรรคเพื่อไทยจะขนทัพผู้บริหาร ส.ส. และสมาชิกพรรคเข้าร่วมงานด้วย และนับจากนี้จะมีการจัดกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทยบ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม ไปอีกในหลายจังหวัดทั่วประเทศ

นายประเสริฐ กล่าวอีกว่า ครอบครัวเพื่อไทย ถือเป็นการสร้างความสุข ความอบอุ่น และความรักระหว่างกันและเป็นการเตรียมความพร้อมกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทยในพื้นที่ภาคอีสานและภูมิภาคอื่นๆ เพื่อสานความสัมพันธ์และสร้างความผูกพันธ์ระหว่างสถาบันการเมืองและพี่น้องประชาชน สามารถสมัครได้ทันทีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เมื่อเป็นสมาชิกแล้วสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพื่อไทย และแสดงความคิดเห็นผ่านช่องทางสื่อต่างๆ ของพรรคได้อย่างใกล้ชิด

สำหรับงาน ‘ครอบครัวเพื่อไทย : บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม’ ที่กำลังจะจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมและจัดแสดงสินค้านานาชาติ มลฑาทิพย์ ฮอลล์ อ.เมือง จ.อุดรธานี ในวันที่ 20 มี.ค.จะมีการถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊กพรรคเพื่อไทย https://www.facebook.com/pheuthaiparty ตั้งแต่เวลา 09.30 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' ยันไร้ขัดแย้งกัญชากลับยาเสพติด ชี้นายกฯ พูดไม่ผิดทำเพื่อปชช.

'อนุทิน' ยันไร้ขัดแย้งพรรคร่วมรัฐบาล ปมกัญชากลับเป็นยาเสพติด ชี้นายกฯพูดไม่ผิดทุกฝ่ายต้องทำเพื่อ ปชช. รับคุย 'สมศักดิ์' จ่อรื้อรายงานประชุมเดิม เหตุเคยลงมติหนุนปลดล็อกร่วมกัน

ไม่ใช่ภูมิแห่งธรรม! ขายข้าวเน่าให้แอฟริกา จบกันมาตรฐานส่งออกไทย

นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตกรรมการการเลือกตั้ง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ความรับผิดชอบของไทย ต่อความปลอดภัยของเพื่อนร่วมโลก

ท้า 'ภูมิธรรม' เดิมพันเก้าอี้ รมว.พาณิชย์ข้าวค้าง 10 ปี

'เชาว์' จวก 'ภูมิธรรม' วิสัยทัศน์สั้น ควรปลดออก หลังจ่อส่งข้าวเก่า 10 ปี เข้าระบบข้าวไทย กระทบส่งออก ทำผู้บริโภคเสี่ยง แนะเพื่อไทยซื้อนำร่องชดใช้กรรม

'เทพไท' เตือน เพื่อไทย อย่าเหิมเกริมย่ามใจอำนาจของตัวเอง แทรกแซงแบงก์ชาติ

เทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความ ระบุว่า ถ้าพรรคเพื่อไทย คิดจะแก้ พรบ.แบงค์ชาติ ก็ไม่ต่างอะไรกับตัดตีนให้เข้ากับเกือก