'บิ๊กป้อม' นำ ครม. อวยพรวันคล้ายวันเกิดนายกฯ พร้อมมอบแจกันดอกไม้

22 มี.ค.2565 - เมื่อเวลา 09.00 น. ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) แบบเต็มคณะ โดยก่อนเริ่มการประชุม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้นำครม.อวยพรวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 68 ปี พล.อ.ประยุทธ์ พร้อมมอบแจกันดอกไม้

โดย พล.อ.ประวิตร อวยพรขอให้มีสุขภาพแข็งแรง มีพลังกายและสติปัญญาเข้มแข็งในการบริหารราชการแผ่นดินนำพาประเทศผ่านพ้นอุปสรรคและภัยคุกคาม ให้มีความมั่นคง มั่นคั่ง ยั่งยืน

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้ขอบคุณพล.อ.ประวิตรและรัฐมนตรี ที่ร่วมอวยพร ถือเป็นกำลังใจในการทำงาน พรใดอันประเสริฐขอให้สนองต่อ100 เท่า 1000 ทวี และขอให้สุขภาพแข็งแรง ต่อสู้แก้ปัญหาเพื่อประเทศชาติ  

ทั้งนี้มีรายงานข่าวด้วยว่า วันเดียวกันนี้ได้มีการจัดพื้นที่รับประทานอาหารกลางวันร่วมกันของครม. หรือครัวครม. ซึ่งถือเป็นครั้งแรกหลังจากว่างเว้นมานานเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยเมนูอาหาร เช่น ก๋วยเตี๋ยว ผัดไทยไร้เส้น ไอศกรีม เป็นต้น อย่างไรก็ตาม การร่วมรับประทานอาหารนั้นขึ้นอยู่กับความสะดวกของครม.ด้วย หากไม่ติดภารกิจอื่นใด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'เผ่าภูมิ' ปัดนายกฯ ส่งสัญญาณนั่งเก้าอี้รัฐมนตรี

นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวได้เดินทางมารับเอกสารกรอกแบบฟอร์มตรวจสอบคุณสมบัติรัฐมนตรี เรียบร้อยแล้ว ว่า ตนไม่ให้คอมเมนท์ ยืนยันว่าขณะ

'เทพไท' ผสมโรง! เอกสาร 'บิ๊กโจ๊ก' ประจาน ระบอบทักษิณ-ยุคคสช. องค์กรอิสระที่ไม่อิสระจริง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช กองเชียร์พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กว่า จากระบอบทักษิณ ถึงยุค คสช. องค์กรอิสร

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง