'ช่อ' ค้านนโยบาย 'ชัชชาติ' จัดโซนนิ่งม็อบ สะเทือน 'วิโรจน์' ทวงคืนสนามหลวง

9 เม.ย.2565 - นายธันวา ไกรฤกษ์ อดีตผู้สมัครส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ผมชอบนะครับ ที่คุณช่อออกมาแสดงความเห็นต่างต่อนโยบายการจัดโซนนิ่งม็อบของคุณชัชชาติ แต่ถ้าจะให้ชัดเจน..

"คุณช่อควรบอกให้คุณวิโรจน์ประกาศออกมาให้ชัดๆเลยว่า หากเลือกพรรคก้าวไกล และคุณวิโรจน์ได้เป็นเป็นผู้ว่ากทม. ใครจะจัดม็อบตรงไหนอย่างไรก็ได้ เพราะถือเป็นสิทธิในการแสดงออกตามระบอบประชาธิปไตย"

ให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินเลยครับ ว่าชอบโซนนิ่งแบบคุณชัชชาติ หรือชอบแบบที่คุณช่อว่ามา

ปล.แอบงงนิดนึงว่าคุณช่อได้คุยกับคุณวิโรจน์บ้างรึเปล่า เพราะหากคุณช่อจะให้ไปจัดม็อบที่สนามหลวง แล้วประชาชนจะเล่นว่าวได้ยังไง ดูมันขัดแย้งกันกับนโยบายที่เคยหาเสียงไว้ก่อนหน้านี้ครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘วิโรจน์’ หนุน ‘สุทิน’ แก้กฎหมายกลาโหม สกัดรัฐประหาร ลั่นต้องทำให้ถึงแก่น

‘วิโรจน์’ เห็นด้วยในหลักการ หลัง ‘สุทิน‘ เสนอแก้ ’กฎหมายกลาโหม‘ สกัดรัฐประหาร แต่ต้องแก้ให้ถึงแก่น ไม่ใช่แค่ผิว ชี้ เป้าหมายสูงสุด คือทำให้กองทัพไม่อยู่ในฐานะรัฐอิสระ แนะ ควรปรับสัดส่วน ‘สภากลาโหม’ ให้เหลือแค่ 11 คน-มีทหารไม่เกินกึ่งหนึ่ง

'จุลพันธ์' เมินก้าวไกลฟาดเพื่อไทยปัดฝุ่นโครงการยุคลุงตู่ ชี้มุ่งเน้นประชาชนได้ประโยชน์มากกว่า

นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะกำกับดูแลกรมธนารักษ์ กล่าวชี้แจงในโครงการหนองวัวซอโมเดล จังหวัดอุดรธานี ถึงข้อกังวลของนายวิโรจน์ ลักขณาดิศร

'วิโรจน์' อัดรัฐบาลเพื่อไทยไม่ทำอะไรใหม่ ปฏิรูปกองทัพตบตาประชาชน

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล อภิปรายว่า ตามคำแถลงนโยบายด้านกองทัพของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง

'เศรษฐา' สวนฝ่ายค้านอภิปรายกองทัพแต่เรื่องเดิม กดดันให้ซื้อเรือฟริเกต สงสัยอาจมีเงินทอน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงการอภิปรายของฝ่ายค้านในเรื่องของกองทัพว่า ผิดหวังนิดหน่อย เพราะมีแต่เรื่องเดิมๆ ที่เป็นน้ำ และขอยืนยันว่า กองทัพมีไว้เพื่อความมั่นคงของประเทศ

'วิโรจน์' แนะกองทัพเลือกข้าง 'หลักสากล' หากเลือกข้างนั้นข้างนี้จะไม่สง่างาม

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.พรรคก้าวไกลและประธานคณะกรรมาธิการการทหาร กล่าวในการประชุมเชิงวิชาการเพื่อร่วมกำหนดอนาคตกองทัพบกในปี 2580