Win Win WAR Thailand เปิดรับสมัครซีซั่น 4! ตอกย้ำความสำเร็จ รายการประกวดแข่งขันธุรกิจแบ่งปัน

Win Win WAR Thailand รายการเรียลริตี้โชว์เฟ้นหาสุดยอดนักธุรกิจแบ่งปันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จัดทำโดยศูนย์ C asean หนึ่งในบริษัทในเครือของ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด   (มหาชน)  ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความตระหนักรู้ในวงกว้างถึงแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน สร้างเวทีแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และประสบการณ์จากทุกภาคส่วน ตลอดจนบ่มเพาะทักษะของผู้ประกอบการธุรกิจแบ่งปัน (Social Entrepreneurs) ให้สามารถใช้กลไกด้านธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพในการช่วยแก้ไขปัญหาสังคมหรือสิ่งแวดล้อม

จัดทำอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 4 ปี มียอดผู้สนใจสมัครเข้าร่วมแข่งขันมากกว่า 4,000 ทีม สร้างโอกาสให้กับธุรกิจเพื่อสังคมมากกว่า 100 ธุรกิจ ได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำประจำปี 2561 ได้รับรางวัลทีวีสีขาวประจำปี 2562 และมียอดเข้าชมทาง Online กว่า 24 ล้านครั้งในซีซั่นที่ผ่านมา

Win Win WAR Thailand เดินทางมาถึงซีซั่น 4 พร้อมเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ที่มีฝัน ความสามารถ สมัครเข้าแข่งขันชิงตำแหน่งสุดยอดนักธุรกิจแบ่งปัน รับเงินรางวัล 2,000,000 บาท เพื่อนำไปสร้างธุรกิจแบ่งปันที่เติบโตไปกับสิ่งแวดล้อมและสังคมอย่างยั่งยืน

ในซีซั่นนี้ผู้เข้าแข่งขันจะได้รับความรู้ คำแนะนำ จากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิมากความสามารถที่จะมาให้คำปรึกษากับผู้เข้าแข่งขันรอบด้าน และพิเศษไปกว่านั้น นอกจากจะออกอากาศทางทีวีแล้ว ยังเพิ่มช่องทางการติดตามผ่านทาง Online พร้อมเนื้อหาสาระครบครันอีกด้วย

ผู้ที่สนใจอย่ารอช้า เพราะโอกาสของคุณมาถึงแล้ว ท่านสามารถสมัครแข่งขันทางออนไลน์ เพียงกรอกข้อมูลและส่งวิดีโอแนะนำตัวเอง ภายในวีดีโออธิบายธุรกิจเพื่อสังคมในฝัน เอื้อประโยชน์กับสังคมหรือสิ่งแวดล้อมอย่างไร และสุดท้ายอธิบายแผนการใช้เงินสนับสนุน 2 ล้านบาท ความยาวไม่เกิน    3 นาที สมัครและส่งคลิปได้ตั้งแต่วันนี้ – 27 พฤษภาคม 2565 เท่านั้น สามารถดูรายละเอียดและเกณฑ์การแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page: Win Win WAR Thailand หรือสอบถามได้ที่ LINE OA: @winwinwarthailand หรือ  https://bit.ly/3xCSa6N  โทร 02-785-9977

 

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชีวิตนี้ชะตาลิขิต'บันทึก 7 รอบนักษัตร'สุเมธ ตันติเวชกุล'

ครั้งแรกของการบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของ ดร. สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา ผู้รับใช้ใต้เบื้องพระยุคลบาทพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร  รวบรวมไว้ในหนังสือ “ชีวิตนี้ชะตาลิขิต ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล ”

ผลงาน 15 ศิลปินอาเซียนในเวนิส เบียนนาเล่

ศิลปินอาเซียนจะได้เข้าร่วมในมหกรรมศิลปะนานาชาติ เวนิส  เบียนนาเล่ หรือ International Art Exhibition La Biennale di Venizia ครั้งที่ 60 แสดงศักยภาพผ่านนิทรรศการ The Spirits of Maritime Crossing : วิญญาณข้ามมหาสมุทร และจะมีการฉายภาพยนตร์สั้นเรื่องใหม่

'Young Designer' พัฒนาดินเผาบ้านเชียง

เปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ร่วมออกแบบและนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ มาผลิตของที่ระลึกโดยไม่ลืมอัตลักษณ์โดดเด่นของชุมชน เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ชุนชนบ้านเชียงให้ทันสมัยและตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์

กทม. Big Trees และ ไทยเบฟ ร่วมสร้างความยั่งยืนสิ่งแวดล้อม ฟื้นฟู “ต้นจามจุรี” ณ “สวนเบญจกิติ” ปอดแห่งใหม่ใจกลางกรุง

หลังจากที่ได้มีการฟื้นฟูต้นจามจุรี ซึ่งเป็นต้นไม้ดั้งเดิมภายในใจกลางสวนสาธารณะใจกลางเมืองสวนเบญจกิติ เมื่อกลางปี 2566 ที่ผ่านมานั้น ทำให้ต้นจามจุรีที่มีปัญหาเรื่องความสุขภาพ

ไทยเบฟปรับทัพผู้บริหาร เสริมแกร่งองค์กรสู่การเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) (“ไทยเบฟ” หรือ “กลุ่มบริษัทไทยเบฟ”) ประกาศปรับโครงสร้างองค์กรและแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงตามมติของคณะกรรมการบริษั