'ปริญญ์' รุกกลับแล้ว! จ่อฟ้องเอาผิดกราวรูด ฐานแจ้งความเท็จ-หมิ่นประมาท

3 พ.ค.2565 - นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาอนาจารและข่มขืนนั้น ตนได้เข้าพบพนักงานสอบสวนโดยไม่มีพฤติการณ์หลบหนี และพร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม อย่างไรก็ตาม ได้มอบหมายให้นายพีรนัทธ์ วงศ์สวัสดิ์ ทนายความและหัวหน้าคณะทำงานทีมกฎหมายรวบรวมข้อมูลที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นพยานบุคคล พยานเอกสาร รวมถึงพยานทางนิติวิทยาที่เกี่ยวข้อง เพื่อต่อสู้คดี

"และได้มอบหมายให้ทีมกฎหมายเร่งรวบรวมข้อมูลสำคัญเพื่อฟ้องคดีกลับในข้อหาแจ้งความเท็จ ต่อบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน หรือในข้อหาหมิ่นประมาททุกคดีโดยเร็วที่สุด เพื่อปกป้องสิทธิของผมและครอบครัวให้ถึงที่สุด" นายปริญญ์ ระบุ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชงโทษ 'ฉีดไข่ให้ฝ่อ' ก่อเหตุรุนแรงทางเพศซ้ำ

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการเร่งรัดการเสนอร่างพระราชบัญญัติเพื่อขับเคลื่อนการดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาล (ครน.) โดยมีนายชัยเกษม นิติสิริ ที่ปรึกษา

ปชป. พร้อมซักฟอก นโยบายประกาศแล้วไม่ทำ-ดิจิทัลวอลเล็ต-หลักนิติรัฐ

นายพิทักษ์เดช เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงการอภิปรายทั่วไปเพื่อซักถามข้อเท็จจริงหรือเสนอ

ปชป. เดินหน้าตรวจสอบงบปรับปรุงทำเนียบฯ กว่า 100 ล้าน

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกปชป. กล่าวถึงพรรคร่วมฝ่ายค้าน มีมติยื่นญัตติขอเปิดอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติตามมาตรา 152 เพื่อซักถามข้อเท็จจริงว่า กลไกการเปิดอภิปรายทั่วไปตามมาตรา 152 ถือเป็นกระบวนการตรวจสอบอีกช่องทางหนึ่งของฝ่ายนิติบัญญัติ แม้จะไม่มีการลงมติ