เพื่อแม้วหมดสภาพ! วิดีโอคอลหา 'ธรรมนัส' ช่วยล้มบิ๊กตู่

9 พ.ค.2565 - นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียรส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่แกนนำพรรคเพื่อไทย ร่วมรับประทานอาหารค่ำ กับนายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ นายมนูญ สิวาภิรมย์รัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเศรษฐกิจใหม่ นายดล เหตระกูล ส.ส.บัญชรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคชาติพัฒนาว่า ได้มีการนัดหมายรับประทานอาหารร่วมกันมาแล้ว 2 ครั้ง เมื่อวันที่ 28 เม.ย. และวันที่ 4 พ.ค. ได้หารือกันว่า การรับประทานอาหารเย็นร่วมกันครั้งต่อไปจะเชิญร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และเลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย ร่วมรับประทานอาหาร ตนได้ต่อสายพูดคุยเชิญชวน ร.อ.ธรรมนัส เพื่อร่วมพูดคุยเรื่องบ้านเมือง โดยเฉพาะการบริหารงานล้มเหลวของพล.อ.ประยุทธ์ เศรษฐกิจพังพินาศประชาชนอดอยาก กิจการร้านค้าเจ๊งไปตามๆ กัน

"ขอเรียนเชิญผู้กองธรรมนัสมาร่วมรับประทานอาหารเย็นด้วยกันในวันที่ 23 พ.ค. 2565 เวลา 18.00 น. เพราะเป็นวันราชการวันแรกที่มีเปิดสมัยประชุมสภาฯ ครั้งที่ 1/2565 ผมถามผู้กองธรรมนัสว่าจะมาหรือไม่ ผู้กองธรรมนัสบอกว่ามา 1 ล้านเปอร์เซ็นต์ ส่วนสถานที่กำลังหากันอยู่ แต่ได้นัดหมายกันไว้แล้ว เที่ยวนี้จะเชิญสื่อมวลชนไปด้วย จะได้เห็น จะได้รู้ว่าใครบ้างไล่พล.อ.ประยุทธ์ ไม่จำเป็นต้องปกปิด" นายยุทธพงศ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรรคร่วมฯ เพียงเห็นชอบเชิงหลักการ รัฐบาลเล่นกลแจกเงินหมื่น หาเสียงนิยมให้พท.

'จตุพร' ซัดรัฐบาลเล่นกลซ่อนเจตนากู้เงินแจกหมื่น เชื่อปั่นความหวังเคลมดิจิทัลหาเสียงนิยมให้เพื่อไทย แต่ ปท.ชิบหายแบกหนี้ก้อนโต ชี้พรรคร่วมฯ เพียงเห็นชอบเชิงหลักการเท่านั้น

จับตา ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ '1ครอบครัว 1 ซอฟต์พาวเวอร์' ผ่าน THACCA

นางวิรังรอง ทัพพะรังสี ประธานเครือข่ายมหาวิทยาลัยเพื่อการปฏิรูปประเทศ ในฐานะนิสิตเก่าคณะรัฐศาสตร์ รุ่น 30 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า

อดีตบิ๊กข่าวกรองเตือนสติ! อย่าหลับตาพูดลืมตาดูสถานการณ์โลกด้วย

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ

'หมอชัย' สยบข่าวเปลี่ยนตัวโฆษกรัฐบาล ยันนายกฯไม่ส่งสัญญาณ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงโฆษกรัฐบาล ว่า ไม่มีนะ ตนไม่เคยได้ยินข่าว และขอย้ำว่าไม่มีตนกองเชียร์ไม่เยอะ

'เศรษฐา' แพลมโผครม.นิ่งแล้ว ไม่มีแกว่ง อุบตอบเก้าอี้หดเหลือแค่ตำแหน่งนายกฯ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง แถลงภายหลังประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) กรณีที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ระบุว่าส่งรายชื่อบุคคลที่จะมาเป็นรัฐมนตรีถึงนายกฯ โดยนายกฯย้อนถามว่า “หรือครับ ไม่ทราบ”

'เศรษฐา' ยันถกแกนนำพรรคร่วม ไม่ได้ส่งสัญญาณปรับครม. ถ้าเกิดขึ้นก็รู้เอง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการเรียกแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลเข้ามาหารือที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบฯ ได้มีการส่งสัญญาณปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หรือไม่ ว่า ไม่มี ไม่ได้พูดคุย เมื่อถามว่า นอกจากพูดคุยเรื่องดิจิทัลวอลเล็ตแล้วมีเรื่องอะไรบ้าง